Jonah Hill yêu cầu mọi người ngừng bình luận về cơ thể của anh ấy: Nó 'không cảm thấy tốt'

Oct 14 2021
"Nó không hữu ích và không cảm thấy tốt", Jonah Hill chia sẻ trên Instagram hôm thứ Tư

Jonah Hill đang thiết lập ranh giới với bạn bè và những người theo dõi mình.

Ngôi sao 22 Jump Street , 37 tuổi, yêu cầu mọi người không bình luận về cơ thể của anh ấy trong một tin nhắn ngắn gọn được đăng trên Instagram hôm thứ Tư. Anh ấy đã chia sẻ dòng chữ màu đen đơn giản lên nguồn cấp dữ liệu của mình mà không có chú thích.

"Tôi biết bạn có ý tốt nhưng tôi vui lòng yêu cầu bạn không bình luận về cơ thể của tôi ❤️" anh viết . "Tốt hay xấu, tôi muốn lịch sự cho bạn biết điều đó không hữu ích và không cảm thấy tốt. Rất được tôn trọng."

Các bình luận của bài đăng đã được lấp đầy bởi bạn bè và những người ủng hộ thông điệp của Hill, bao gồm cả diễn viên hài Aidy Bryant, người đã để lại một biểu tượng cảm xúc dấu kiểm màu xanh lá cây. Nam diễn viên Daniel Franzese nhận xét bằng một biểu tượng cảm xúc nắm tay.

Người mẫu Tess Holliday viết, "NÀY 💯💯💯💯💯💯." Trong một bình luận khác, cô ấy nói thêm: "LOUDER"

Tháng trước, Hill đã chia sẻ một thông điệp khác về tình yêu bản thân dưới hình thức một hình xăm mới .

Tác phẩm nghệ thuật cơ thể mới của Hill có một vòng tròn màu vàng trên vai với dòng chữ 'Body Love' và một bàn tay hình học ở giữa, dường như là biểu tượng của thương hiệu Body Glove của chính anh ấy.

Trong tích tắc được chia sẻ lên Instagram, Hill nhìn qua vai và cười toe toét trước máy ảnh  khi anh khoe hình xăm mới của mình . "TÌNH YÊU CƠ THỂ 🤘❤️", anh ấy chú thích bài đăng.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện - hãy đăng ký nhận bản tin hàng ngày miễn phí của NGƯỜI để cập nhật những điều tốt nhất mà NGƯỜI DÂN cung cấp, từ những tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Người từng hai lần được  đề cử giải Oscar trước đây đã  nói về việc cảm thấy không an toàn  và bị ám ảnh trong thời gian đầu của mình.

"Tôi trở nên nổi tiếng ở tuổi thiếu niên của tôi và sau đó dành phần lớn trẻ dành cho người lớn của tôi cuộc sống lắng nghe mọi người nói rằng tôi là chất béo và tổng và không hấp dẫn", ông  đã viết trong tạp chí của ông ,  Inner trẻ em , vào năm 2018.

NEW YORK, NY - 19 tháng 11: Jonah Hill tham dự Bảo tàng Quyền lợi Phim nghệ thuật Hiện đại do CHANEL: A Tribute To Martin Scorsese trình bày vào ngày 19 tháng 11 năm 2018

LIÊN QUAN: Jonah Hill tiết lộ về lý do tại sao gu thời trang của anh ấy "Làm mọi người ngạc nhiên": "Tôi luôn là một chàng trai to lớn hơn"

Đầu năm nay, Hill cho biết anh "cuối cùng" đã có thể "yêu và chấp nhận bản thân mình" sau nhiều năm đấu tranh với lòng tự trọng. Sau khi  tờ Daily Mail  công bố những bức ảnh Hill đang lướt ván và cởi trần vào tháng 2,  anh ấy đã đóng cửa các nhà phê bình trên Instagram .

"Tôi không nghĩ rằng mình đã từng cởi áo trong bể bơi cho đến khi ngoài 30 tuổi ngay cả trước mặt gia đình và bạn bè",  nam diễn viên Moneyball  viết. "Có lẽ sẽ xảy ra sớm hơn nếu những bất an thời thơ ấu của tôi không trở nên trầm trọng hơn sau nhiều năm bị công chúng chế nhạo về cơ thể của tôi bởi báo chí và những người phỏng vấn."

Hill nói thêm, "Vì vậy, ý tưởng rằng giới truyền thông cố gắng chơi xỏ tôi bằng cách rình rập tôi  trong khi lướt và in những bức ảnh như thế này  và nó không thể pha trộn [sic] tôi nữa là dope. Tôi 37 tuổi và cuối cùng yêu và chấp nhận bản thân mình."