Kate Hudson yêu Matthew McConaughey rất nhiều trong 'Fool's Gold' Cô ấy không thể chịu nổi anh ấy

Jun 08 2023
Kate Hudson cảm thấy mối quan hệ trên màn ảnh của cô với Matthew McConaughey rất tốt trong 'Fool's Gold' vì nó đến từ một nơi chân thật.

Matthew McConaughey đã hợp tác với Kate Hudson trong một vài dự án phim cùng nhau. Trong lần hợp tác điện ảnh thứ hai của họ, Hudson rất thích sự đồng hành của McConaughey đến nỗi cô ấy châm biếm rằng điều đó khiến cô ấy khó chịu.

Kate Hudson yêu Matthew McConaughey trong 'Fool's Gold' đến mức không thể chịu nổi anh ta

Kate Hudson và Matthew McConaughey | Michael Loccisano/PhimMagic

Hudson đã làm việc hai bộ phim với nam diễn viên Matthew McConaughey. Bộ phim đầu tiên là bộ phim lãng mạn nổi tiếng How to Lose a Guy in 10 Days vào năm 2003. Cặp đôi này sẽ tái hợp vài năm sau đó trong Fool's Gold , một bộ phim lãng mạn khác năm 2008, nơi họ đóng vai một cặp vợ chồng đang tìm kiếm kho báu bị mất. Phản ứng hóa học mà cả hai có với nhau là điều mà nhiều người đã nhìn thấy ngay từ buổi thử nghiệm phim How to Lose a Guy của họ . Đó là điều khiến nhiều người tin tưởng rằng bộ phim sẽ thành công.

Tôi nghĩ mọi người trong phòng đều nói, 'Ồ, điều này sẽ rất thú vị và dễ dàng,' bởi vì chúng tôi rất hợp nhau,” Hudson từng nói trong một cuộc phỏng vấn với Cinema .

McConaughey đồng ý với lý thuyết của Hudson. Anh ấy cảm thấy một lý do khác khiến họ phối hợp ăn ý với nhau như vậy là vì sự tự nhiên của họ khi biểu diễn.

“Và chúng tôi làm nhau ngạc nhiên trên màn ảnh. Tôi nghĩ một trong những điều thú vị với Kate và tôi là nếu một trong số chúng tôi làm người kia ngạc nhiên, thì người kia sẽ không bật lên và hét lên 'Cắt!' McConaughey giải thích.

Có lẽ phản ứng hóa học của họ rất hiệu quả trong Fool's Gold , đặc biệt là vì nó mô phỏng một số tình cảm chân thật mà Hudson dành cho bạn diễn của mình.

Hudson nói: “Đối với tôi, nó cũng rất thật, rất giống với cảm giác của tôi về Matthew ngoài đời, kiểu như, đôi khi tôi không thể chịu đựng được anh ấy vì tôi yêu anh ấy rất nhiều, điều đó khiến tôi phát điên lên.

Kate Hudson đấu tranh để chọn Matthew McConaughey trong 'How to Lose a Guy in 10 Days'

Hudson cuối cùng đã trở thành một lý do lớn giải thích tại sao McConaughey lại tham gia How to Lose a Guy ngay từ đầu. Ngôi sao dường như có rất nhiều quyền thương lượng với tính năng này. Vì vậy, khi cô ấy được hỏi cô ấy muốn bạn diễn của mình là ai, McConaughey đã không có trí tuệ.

Chúng tôi có nguồn năng lượng cùng nhau, tôi muốn chơi với anh ấy,” Hudson gần đây đã nói với BAFTA . “Nó cảm thấy động học. Cả hai chúng tôi đều có tinh thần cạnh tranh, chúng tôi đều là những vận động viên siêu hạng. Chúng tôi thích thúc đẩy lẫn nhau và tôi chỉ thích sự cam kết của Matthew đối với mọi thứ; anh ấy tập trung vào dao cạo. Những gì bạn nghĩ anh ấy là, là.

Nhưng hãng phim không được bán cho McConaughey như Hudson, đó là nguồn gốc của một trong nhiều cuộc tranh cãi.

“Tôi là người cổ vũ cho các diễn viên trong ngành của chúng tôi, nhưng đối với phim hài lãng mạn, bạn cần anh chàng đó có phản ứng hóa học,” Hudson nói: “Chúng tôi cứ đập đầu vào tường, còn cả hãng phim và tôi thì không. đồng ý.”

Hudson đã xoay sở để tiếp tục chống trả và chứng tỏ mình đúng về McConaughey sau khi anh ấy được chọn tham gia dự án.

Matthew McConaughey đã giúp Kate Hudson vượt qua cuộc ly hôn trong 'Fool's Gold'

Có liên quan

Matthew McConaughey cao bao nhiêu?

McConaughey và Hudson không chỉ ở bên nhau về mặt chuyên môn mà còn về mặt cá nhân. Trong khi quay phim Fool's Gold , Hudson đã trải qua một cuộc ly hôn với chồng cũ và nhạc sĩ Chris Robinson. Năm 2007, vụ ly hôn của Hudson với Robinson được hoàn tất. Nam diễn viên đã lên thuyền với McConaughey trên phim trường The Fool's Gold , và cô ấy đã có một cơn khủng hoảng ngắn khi biết tin.

“Tôi không thể ở một điểm xa hơn trên trái đất. Trên điện thoại vệ tinh, nó giống như, 'Cuộc ly hôn của bạn đã hoàn tất.' Và tôi giống như 'OK', và tôi không cảm thấy ăn mừng chút nào, cô ấy nói. “Cảm giác thật buồn và tôi đang nhìn ra mặt nước, và tôi nghĩ, 'Chúa ơi, điều này có nghĩa là gì?'”

Nhưng McConaughey đã ở đó để vực dậy tâm trạng cho Hudson.

“Từ trên nóc thuyền xuất hiện Matthew - không mặc áo sơ mi - [và anh ấy] giống như, 'Bạn đã sẵn sàng chưa, Hudson?' Và tôi giống như, 'F–k yeah, tôi đã sẵn sàng, đi thôi. Hãy làm điều này'”, cô nhớ lại.