Kylie Jenner chia sẻ những bức ảnh chưa từng thấy về Son Aire vào ngày sinh nhật đầu tiên: 'Bạn hoàn thành chúng tôi'

Feb 02 2023
Kylie Jenner mừng sinh nhật đầu tiên của con trai Aire một ngày sau khi mừng sinh nhật lần thứ 5 của con gái Stormi

Kylie Jenner đang suy nghĩ về năm đầu tiên trong cuộc đời của cậu con trai nhỏ.

Trong một bài đăng chân thành trên Instagram vào thứ Năm, ông trùm trang điểm, 25 tuổi, đã tổ chức sinh nhật đầu tiên cho con trai Aire, một ngày sau khi cô con gái Stormi tròn 5 tuổi . Bên cạnh thông điệp ngọt ngào của mình, Jenner còn đính kèm những bức ảnh và clip chưa từng thấy về cậu con trai nhỏ của cô.

"AIRE. con trai tôi, mặt trăng của tôi, những vì sao của tôi. năm tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi với bạn," Jenner viết. "con hoàn thành chúng ta, thiên thần của mẹ. mẹ yêu con. chúc mừng sinh nhật 1 tuổi. cầu Chúa luôn phù hộ cho con."

Ngôi sao nhà Kardashians chia sẻ Aire và Stormi với Travis Scott , 31 tuổi.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

L: Chú thích. ẢNH: Kylie Jenner /instagram
C: Chú thích . ẢNH: Kylie Jenner /instagram
R: Chú thích. ẢNH: Kylie Jenner /instagram
Kylie Jenner gọi Stormi là 'Cô gái đặc biệt nhất' vào sinh nhật lần thứ 5: 'Cuộc đời đã cho tôi món quà là bạn'

Các thành viên còn lại của gia đình Kardashian-Jenner cũng gửi lời chúc tốt đẹp vào ngày sinh nhật đầu tiên của Aire, với lời chúc mừng sinh nhật từ "Lovey" Kris Jenner để bắt đầu ngày mới.

"Chúc mừng sinh nhật cháu trai Aire yêu quý của tôi!!!! Con là cậu bé ngọt ngào nhất với nụ cười ngọt ngào nhất và là ánh sáng của cuộc đời chúng ta!!!" người mẹ đã viết.

"Bạn mang lại rất nhiều tình yêu và niềm vui cho gia đình chúng tôi và chúng tôi ngưỡng mộ bạn!!!! Thật là một cô bé dễ thương mà tôi không thể tin được bạn là 1!!!!! Tôi yêu bạn bằng cả trái tim mãi mãi ❤️ Lovey xo."

Kim Kardashian cũng chia sẻ một bức ảnh dễ thương trên Instagram Story của cô ấy về Aire đang nằm cùng con gái Chicago khi cả hai đều mặc đồ tắm và đứa trẻ đội mũ che nắng.

"Chúc mừng sinh nhật Aire ngọt ngào! Chúng tôi yêu bạn rất nhiều! Các anh em họ rất ngưỡng mộ bạn và nóng lòng được chơi với bạn luôn!" người đồng sáng lập SKIMS đã viết. "Chúng tôi có bạn suốt đời! Chúng tôi không thể chờ đợi những kỷ niệm cả đời ✨."

L: Chú thích. ẢNH: Kim Kardashian / instagram
C: Chú thích . ẢNH: Khloe Kardashian/instagram
R: Chú thích. ẢNH: Khloe Kardashian/instagram

Câu chuyện trên Instagram của Khloé Kardashian cũng có lời cảm ơn tới Aire, với bà mẹ hai con cho thấy cô con gái True , 4 tuổi rưỡi, tung tăng qua lối vào bữa tiệc của Kylie.

"Hết hiệp hai rồi! Chúc mừng sinh nhật Aire!"

Sau đó, cô ấy đã chia sẻ một bức ảnh Halloween, trong đó người đồng sáng lập Good American mặc một bộ đồ liền thân màu đen và đeo tai mèo khi cô ấy bế đứa trẻ sơ sinh, hóa trang thành một bộ xương khủng long.

"Chúc mừng sinh nhật Aire bé bỏng của mẹ! Dì của con yêu con rất nhiều."