'Luật sư Lincoln' Phần 2 sẽ ra mắt Netflix vào tháng 7 năm 2023

Jun 06 2023
Năm tập đầu tiên của 'Luật sư Lincoln' Phần 2 sẽ ra mắt Netflix vào ngày 6 tháng 7.

Mickey Haller đã trở lại tòa án. Netflix đã ấn định ngày ra mắt cho Luật sư Lincoln Phần 2

Phần mới gồm 10 tập của bộ phim pháp luật sẽ có hai phần. Các tập 1-5 giảm vào Thứ Năm, ngày 6 tháng 7. Các tập 6-10 sẽ có sẵn để phát trực tuyến vào Thứ Năm, ngày 3 tháng 8. 

Manuel Garcia-Rulfo trong vai Mickey Haller trong 'Luật sư Lincoln' | Lara Solanki/Netflix © 2023

Luật sư Lincoln Phần 2 sẽ dựa trên tiểu thuyết Nhân chứng thứ năm của Michael Connelly . Trong cuốn sách đó, Mickey đang giải quyết hậu quả của cuộc Đại suy thoái. Công việc kinh doanh tội phạm của anh ta đã cạn kiệt, vì vậy luật sư độc đáo đã chuyển trọng tâm sang giúp đỡ những người bị tịch thu tài sản thế chấp. Nhưng khi khách hàng của anh ta, Lisa Trammel, có liên quan đến vụ sát hại một nhân viên ngân hàng cấp cao, anh ta bị cuốn vào một vụ án khiến thế giới của anh ta đảo lộn.   

Mặc dù phần 2 sẽ dựa trên Nhân chứng thứ năm, người xem có thể mong đợi một số thay đổi đối với cuốn sách. 

“Tôi rất vui mừng về mùa giải này,” Connelly nói trong một tuyên bố. “Nó dựa trên Nhân chứng thứ năm (2011) và giống như phần một, tôi ngạc nhiên về cách các tác giả của chương trình đã lấy một cuốn sách lấy bối cảnh rất giống thời đại của nó và nghĩ ra một câu chuyện đương đại hoạt động rất tốt. Tôi không muốn cho đi bất cứ thứ gì nhưng tôi nghĩ người xem sẽ thích câu chuyện và tất nhiên là diễn xuất của dàn diễn viên… rất tuyệt.”  

Ngôi sao 'Luật sư Lincoln' Manuel Garcia-Rulfo trêu chọc phần 2 

Manuel Garcia-Rulfo vai Mickey Haller, Yaya DaCosta vai Andrea Freeman trong 'Luật sư Lincoln' | Cr. Phép lịch sự của Netflix © 2023
Có liên quan

'Bosch: Legacy' được gia hạn cho Phần 3, trước khi phát hành Phần 2

Phần mới của Luật sư Lincoln bắt đầu sáu tháng sau khi kết thúc phần 1. Mickey đang thăng hoa sau thành công trong vụ án Trevor Elliott. Nhưng trường hợp mới của anh ấy sẽ thách thức anh ấy theo những cách không ngờ tới, ngôi sao loạt phim Manuel Garcia-Rulfo nói với Entertainment Weekly .  

Anh ấy chia sẻ: “Cổ phần cao hơn vì có liên quan đến tình yêu. “[Mickey] gắn bó với người phụ nữ này một cách tình cảm và sau đó anh ấy phải bảo vệ cô ấy, vì vậy nó trở nên cá nhân hơn.” 

Lana Parrilla vào vai Lisa Trammel, người phụ nữ lọt vào mắt xanh của Mickey. Cũng tham gia diễn viên Luật sư Lincoln cho phần 2 là Yaya DaCosta. Cô đóng vai Andrea Freeman, đối thủ tại tòa án của Mickey. Andrea là bạn thân của vợ cũ Maggie McPherson (Neve Campbell), gây thêm một khúc mắc nữa cho vụ án phức tạp. 

Người xem cũng sẽ nhận được một số câu trả lời liên quan đến một bí ẩn còn sót lại từ mùa đầu tiên của chương trình: Người đàn ông có hình xăm đang xem Mickey trên bãi biển trong đêm chung kết của mùa giải  là ai ?

Garcia-Rulfo hứa: “Chúng tôi bắt đầu mùa giải ngay lập tức với câu chuyện đó và những gì anh ấy phải làm với mọi thứ trong phần 1. 

Luật sư Lincoln Phần 1 hiện đang phát trực tuyến trên Netflix.   

Để biết thêm thông tin về thế giới giải trí và các cuộc phỏng vấn độc quyền, hãy đăng ký kênh YouTube của Showbiz Cheat Sheet .