Mãi mãi dường như là một khoảng thời gian rất dài khiến chúng ta vô cùng hy vọng và sợ hãi.

Nov 25 2022
Đừng lo lắng về mãi mãi và tương lai không phải là của chúng ta để nhìn thấy. Tôi thường nghe về câu nói đó.

Ngừng lo lắng về mãi mãi và tương lai không phải là của chúng ta để xem . Tôi thường nghe về câu nói đó. Khi mọi người hỏi mục đích và ước mơ chính của tôi, tôi biết mình luôn muốn điều gì nhưng thật bối rối khi trả lời thời gian nhất định để thực hiện nó. Nó có thể mất một năm hoặc lâu hơn hoặc thậm chí mãi mãi. Vì mãi mãi có thể đến gần hơn hoặc xa hơn, tôi nghĩ mọi người đã đặt một số kỳ vọng về điều đó. Tôi cũng là người luôn có một câu hỏi mãi mãi sẽ là bao lâu.

Theo những gì tôi quan sát được, mãi mãi thường được đưa vào lời hứa nói hoặc viết. Tôi cũng học được rằng mãi mãi có thể là ngày mai không hứa hẹn. Nó có vẻ rất mờ và âm thanh rất dài. Đôi khi tôi đoán mãi mãi không thể có ý nghĩa nhưng một khi mọi thứ diễn ra theo cách mà tôi nghĩ chúng không thể xảy ra, đó là lúc tôi bắt đầu nghĩ rằng mãi mãi có thể cho tôi một hy vọng lớn trong những thời điểm khó đoán nhất.

Tôi không phủ nhận rằng khi chúng ta tưởng tượng về những thứ mãi mãi có thể mang lại cho chúng ta niềm vui vì làm điều đó dễ dàng hơn là hiện thực hóa nó. Đồng thời, mãi mãi có thể cho chúng ta sợ hãi rất nhiều khả năng. Chúng ta có thể sợ hãi những thứ mà nó có thể mang vào cuộc sống của chúng ta hoặc những thứ mà nó có thể lấy đi khỏi chúng ta. Tôi luôn cảm thấy mãi mãi là hai mặt của một đồng xu nhưng bạn chỉ thích một mặt của chúng. Rất nhiều lần, chúng tôi mong đợi những điều tốt đẹp sẽ xảy ra với chúng tôi mãi mãi.

Nếu mãi mãi là một nghệ thuật của thời gian, tôi ước mình có thể dành nhiều thời gian hơn để tạo ra những kỷ niệm đẹp và cứu được những người phù hợp trong cuộc đời tôi. Nỗi sợ hãi của bạn về sự mãi mãi sẽ biến mất với những người nhắc nhở bạn rằng tất cả những gì chúng ta có là hiện tại. Trong khi đó, niềm hy vọng của bạn về sự mãi mãi đang chuyển thành sự cam kết thực hiện những điều bạn luôn cầu nguyện.