Mass. Người phụ nữ, 20 tuổi, bị gãy xương sọ và mất một phần chân sau khi ngã khiến cô bị mắc kẹt bên dưới đoàn tàu

Feb 02 2023
Một phụ nữ Massachusetts bị vỡ hộp sọ và cắt cụt một phần chân sau khi ngã từ sân ga và bị mắc kẹt dưới một chuyến tàu ở nhà ga Boston

Một phụ nữ ở Massachusetts đang trên đường hồi phục sau khi bị thương nặng khi bị mắc kẹt bên dưới một chuyến tàu ở Boston.

Ava Harlow, 20 tuổi, ở Amesbury, đã ngã xuống bên dưới một chiếc xe đẩy Green Line tại Nhà ga Trung tâm BU vào tối thứ Sáu khi tàu đang rời ga , chi nhánh của CBS là WBZ-TV và WFXT, chi nhánh của FOX đã đưa tin

Cảnh sát MBTA cho biết nạn nhân đã cố gắng thu hút sự chú ý của bạn bè bằng cách "gõ vào cửa sổ xe đẩy" trước khi cô "mất thăng bằng" và ngã xuống, theo The Boston Herald .

Calif. Cậu bé, 8 tuổi, 'Từ từ' tỉnh dậy sau khi hôn mê sau khi bị đập đầu vào tai nạn tấm bạt lò xo: ​​'Chúng tôi rất hy vọng'

Sau khi Harlow được giải cứu từ bên dưới toa tàu, cô được chuyển đến Bệnh viện Phụ nữ và Brigham trong tình trạng nguy kịch, WBZ đưa tin.

Cô bị nhiều vết thương, bao gồm nứt hộp sọ, gãy tay, gãy chân và dập xương chậu, theo báo cáo. Một chân của Harlow bị cắt cụt dưới đầu gối.

Cô ấy "có một con đường dài và khó khăn phía trước" khi hồi phục sau "tai nạn kinh hoàng", theo GoFundMe do "Aunties" của Ava bắt đầu.

Harlow vẫn cần "một số ca phẫu thuật nữa" để giải quyết vết thương của cô ấy và "sẽ cần một bộ phận giả", họ cho biết trên trang web gây quỹ.

Người phát ngôn của Cảnh sát Giao thông MBTA Richard Sullivan cho biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11:30 tối thứ Sáu, theo Herald .

Cha của Ava, Andrew Harlow, nói với tờ báo rằng ông nhận được một cú điện thoại "đáng sợ" về con gái mình vào khoảng 3 giờ sáng hôm sau.

Con gái ông đã được cấp cứu hai lần, ông cũng cho biết thêm rằng ai đó đã buộc garo quanh một trong những vết thương của cô tại hiện trường vụ tai nạn, theo WBZ-TV.

Harlow sau đó đã được "đặt nội khí quản" và sử dụng "khoảng bảy loại thuốc khác nhau" trong khi hồi phục trong phòng chăm sóc đặc biệt," cha cô nói thêm.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng tuần của NHÂN DÂN để nhận những tin tức quan trọng nhất trong tuần được gửi đến hộp thư đến của bạn vào Thứ Sáu hàng tuần.

Cảnh sát Giao thông MBTA cho biết vụ tai nạn "dường như không phải là kết quả của bất kỳ sự cố máy móc hay nhân viên MBTA nào", theo WFXT và The Daily News of Newburyport .

Tuy nhiên, cha của Harlow tin rằng vụ tai nạn có thể ngăn chặn được, nói với Herald rằng người lái xe đẩy lẽ ra phải nhìn thấy con gái mình đập vào cửa sổ tàu trước khi lao đi.

"Họ có gương. Họ có sừng. Họ phải bấm còi trước khi cất cánh," anh nói với tờ báo.

Anh ấy cũng nói với Herald rằng gia đình anh ấy đang "thuê luật sư", mặc dù không rõ liệu gia đình có theo đuổi hành động pháp lý hay không.

Cậu bé California, 5 tuổi, sống sót sau cuộc tấn công của sư tử núi: 'Linh hồn của cậu ấy vẫn nguyên vẹn'

Ít nhất hai chiến dịch GoFundMe đang quyên góp tiền để hỗ trợ cô gái trẻ và gia đình cô, trong đó có một chiến dịch do các bạn tốt nghiệp trường trung học Amesbury khởi xướng.

Ban tổ chức cho biết Ava đã chơi khúc côn cầu và bóng rổ trong thời gian ở trường và gọi cô là "người bạn tuyệt vời luôn được mọi người ủng hộ."

Harlow hiện đang theo học ngành tư pháp hình sự tại Đại học Bang Bridgewater, theo HeraldThe Boston Globe . Theo trang web của trường, cô ấy đã lọt vào Danh sách Trưởng khoa vào học kỳ trước.

Gần 65.000 đô la đã được quyên góp cho Harlow và gia đình cô ấy thông qua GoFundMe kể từ vụ tai nạn hôm thứ Sáu.

Cuộc gặp gỡ gần gũi của bà ngoại Texas với cơn lốc xoáy được ghi lại trong video Dashcam: 'Thật kinh hoàng'

Theo WBZ, các nhân viên cứu hỏa tham gia vào kế hoạch giải cứu cô sẽ sớm gặp Harlow và gia đình cô.

Cha của cô nói với đài rằng ông hy vọng sẽ cảm ơn những cá nhân đã giúp cứu mạng con gái ông. "Tôi chỉ biết ơn các chàng trai," anh nói.