Meghan Markle và Hoàng tử Harry Tham gia cùng Jennifer Aniston và Katy Perry tại Ellen và Portia's Vow Renewal

Feb 02 2023
Meghan Markle và Hoàng tử Harry là một trong những khách mời tại lễ đổi mới lời thề bất ngờ của Ellen DeGeneres và Portia de Rossi

Meghan MarkleHoàng tử Harry là một trong số những khách mời chứng kiến ​​màn tái hiện lời thề bất ngờ của Ellen DeGeneresPortia de Rossi .

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đã tham dự một buổi họp mặt vào thứ Ba, được cho là bữa tiệc sinh nhật lần thứ 50 của de Rossi – tuy nhiên, lễ kỷ niệm đã biến thành một buổi lễ đổi mới lời thề cho DeGeneres và de Rossi do Kris Jenner chủ trì tại ngôi nhà mới của họ, nơi cặp đôi đã chuyển đến vào tuần trước.

DeGeneres không chỉ không biết gì về việc đổi mới lời thề - được deRossi lên kế hoạch một cách lặng lẽ nhưng tỉ mỉ, người chỉ nói với một số người về điều đó khi sự kiện đến gần - mà de Rossi còn khiến người vợ 14 năm chung sống 14 năm của cô ấy ngạc nhiên khi mặc chiếc váy cưới Zac Posen năm 2008 của cô ấy. áo choàng, nhanh chóng thay trang phục trước khi buổi lễ bắt đầu.

Trong một video được chia sẻ trên kênh YouTube của The Ellen Degeneres Show , Hoàng tử Harry và Meghan xuất hiện trong nhóm đang xem khoảnh khắc lãng mạn diễn ra.

Những gương mặt nổi tiếng khác tại sự kiện bao gồm Gwyneth Paltrow , Jennifer Aniston, Carol Burnett , Courteney Cox , Melissa Etheridge , Katy PerryOrlando Bloom .

Portia de Rossi khiến vợ Ellen DeGeneres ngạc nhiên với lời thề đổi mới (và mặc lại chiếc váy cưới của cô ấy!)

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đã nói về tình bạn của họ với DeGeneres và de Rossi, với việc Meghan xuất hiện trên The Ellen DeGeneres Show vào tháng 11 năm 2021. Tại đó, cặp đôi trò chuyện về việc cùng nhau tổ chức lễ Halloween.

Meghan nói về con trai Archie Harrison , 3 tuổi và con gái Lilibet Diana , 1 tuổi: "Chúng tôi muốn làm điều gì đó vui vẻ cho bọn trẻ, và sau đó bọn trẻ hoàn toàn không thích điều đó" .

Cô ấy nói thêm rằng Archie có một bộ trang phục khủng long nhưng chỉ mặc bộ trang phục đó trong "khoảng năm phút."

“Chưa đến năm phút,” DeGeneres chen vào. “Cuối cùng thì Harry cũng thuyết phục được anh ấy đội cái đầu lên.”

Trong khi đó, Lili hóa trang thành một con chồn hôi, "giống như Flower từ Bambi ", Meghan mô tả.

Không thể có đủ phạm vi bảo hiểm của People's Royals? Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi để nhận thông tin cập nhật mới nhất về Kate Middleton , Meghan Markle và hơn thế nữa!

Hoàng tử Harry , 38 tuổi và Meghan, 41 tuổi, đã giữ một phong độ thấp kể từ khi cuốn hồi ký của Harry, Spare , lên giá sách vào tháng trước.

Sự đổi mới lời thề bất ngờ của DeGeneres và de Rossi cũng có sự góp mặt của Courteney Cox, người được đưa vào cuốn sách của Hoàng tử Harry . Trong Spare , anh ấy nhớ lại đã đến thăm Los Angeles vào năm 2016, kết quả là đã ăn phải nấm ảo giác trong tủ lạnh của nữ diễn viên.

Để làm cho câu chuyện trở nên thú vị hơn, Hoàng tử Harry là một fan hâm mộ lớn của Những người bạn .

"Ngày qua ngày, đêm này qua đêm khác, tôi ngồi ăn đồ mang đi, xem 24. Or Friends . Tôi nghĩ mình có thể đã xem mọi tập của Friends vào năm 2013. Tôi quyết định mình là một Chandler", anh viết.