Melissa Gilbert về thực tế của việc kết hôn vì tình yêu (Thay vì tiền)

Jun 03 2023
Melissa Gilbert, cựu ngôi sao của 'Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên' từng trải lòng về việc 'tiền bạc eo hẹp' đối với cô và người chồng thứ ba Timothy Busfield như thế nào.

Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên Melissa Gilbert đã kết hôn ba lần. Nếu bạn hỏi cô ấy vào thời điểm của mỗi cuộc hôn nhân, có lẽ cô ấy sẽ nói rằng mỗi cuộc hôn nhân là vì tình yêu. Nhưng cô nhận ra mình đang yêu và có “tiền eo hẹp” trong cuộc hôn nhân thứ ba với Timothy Busfield .

Melissa Gilbert về những người cùng thời với cô ấy 'tiền bạc không phải là đối tượng'

Melissa Gilbert | George Pimentel/WireImage cho Turner

Sau khi Gilbert và Busfield kết hôn vào năm 2013, họ sống cùng nhau trong một ngôi nhà khiêm tốn ở Michigan, bang quê hương của Busfield. Vào năm 2019, họ đã mua một “bắp cải” cũ kỹ (từ của Gilbert để chỉ ngôi nhà kết hợp nhà tranh và cabin) ở Catskills để sửa chữa . Đặc biệt là sau khi ly hôn với người bạn đời trước, Gilbert và Busfield nhận thấy mình cần phải hết sức thông minh với tiền bạc. Cựu diễn viên Laura Ingalls không thể không nhận thấy sự khác biệt rõ rệt giữa cô và một số đồng nghiệp trong ngành.    

“Tôi biết rất nhiều người ở Hollywood, những người cùng thời với tôi, những người mà tiền bạc không thành vấn đề,” cô ấy viết trong cuốn hồi ký năm 2022 của mình, Back to the Prairie. “Họ có những ngôi nhà giống như bảo tàng nghệ thuật hiện đại. Họ cũng có thể đã sống trên một hành tinh khác. Đối với hầu hết các phần, họ đã làm.

'Quỹ có hạn' của Gilbert và Busfield

Đối với Gilbert và Busfield, “tiền là một vấn đề.” Và như bất kỳ ai biết ai đã từng cải tạo, mọi thứ có thể nhanh chóng tăng lên. Đó là trường hợp ở “bắp cải.”  

Gilbert viết: “Chúng tôi đã sử dụng quỹ hưu trí của Hiệp hội Giám đốc Tim để mua bất động sản và đã dành một phần của phần còn lại để giải quyết việc cải tạo. “Các quỹ có hạn. Chúng tôi phải quan tâm đến chi phí của mình, điều đó có nghĩa là các cuộc trò chuyện hàng ngày về cách tiết kiệm nhất và ít tổn thương nhất để hoàn thành công việc, trong khi vẫn đạt được tầm nhìn mà chúng tôi có để cập nhật bắp cải và biến nó thành của riêng mình.”

Không kết hôn vì tiền

Timothy Busfield và Melissa Gilbert | Bruce Glikas/FilmMagic
Có liên quan

Cách Melissa Gilbert phản ứng với yêu sách 'Gian lận thuế IRS' 7 năm sau chiến dịch tranh cử vào Quốc hội của cô ấy

Trong khi nhiều đồng nghiệp của Gilbert có thể mua được những ngôi nhà bảo tàng nghệ thuật hiện đại, thì nhiều người cũng không thể. Nhiều diễn viên thấy mình ở vị trí tài chính tương tự như Gilbert và Busfield.   

Gilbert viết: “Đây chính là thực tế của việc chọn nghệ thuật làm nghề nghiệp thay vì tài chính, luật, lập trình máy tính hay nha khoa.

Và trong khi Gilbert chưa bao giờ có thói quen quan hệ vì lý do tài chính, thì cô ấy chắc chắn không làm điều đó với người chồng thứ ba của mình .   

Gilbert viết: “Đó cũng là thực tế của việc kết hôn vì tình yêu thay vì tiền bạc. “Tôi biết một người chỉ nửa đùa nửa thật khuyên cưới lần đầu vì tiền và yêu lần thứ hai. Tim và tôi đang ở hiệp ba, và trong khi hàng đống tiền chắc chắn có thể khiến cuộc sống dễ dàng hơn, chúng tôi biết điều duy nhất khiến cuộc hôn nhân thay đổi công việc chính là tình yêu. Điều duy nhất làm cho cuộc sống trọn vẹn và ý nghĩa là điều duy nhất không thể mua được bằng tiền.”

Vì vậy, họ tiết kiệm nơi họ có thể. Họ thường xuyên trò chuyện về tiền bạc. Và hiện tại, hai diễn viên đang có một cuộc sống rất hạnh phúc, bình yên bên nhau trên núi.