Ngày phát hành, dàn diễn viên và những thông tin khác mà bạn cần biết về loạt phim HBO Max mới của 'Station Eleven'

Dec 14 2021
Series mới của HBO Max 'Station Eleven' sẽ công chiếu vào ngày 16 tháng 12. Phim có sự tham gia của Mackenzie Davis và dựa trên một cuốn sách của Emily St. John Mandel.

Chúng ta vẫn đang ở giữa đại dịch COVID-19 (coronavirus) , khiến đây là thời điểm tốt nhất hoặc là thời điểm tồi tệ nhất để xem Station Eleven, loạt phim hậu tận thế mới của HBO Max về những người đối phó với hậu quả của dịch cúm kinh hoàng dịch bệnh. Từ lịch phát hành tập phim cho đến dàn diễn viên toàn sao, đây là những điều bạn cần biết về chương trình mới. 

'Station Eleven' công chiếu vào ngày 16 tháng 12  

LIÊN QUAN: 'Trạm Mười Một': Cái nhìn đầu tiên về loạt phim HBO Max về một đại dịch cúm hư cấu, đã tạm dừng sản xuất giữa đại dịch

Station Eleven khởi chiếu vào thứ Năm, ngày 16 tháng 12 trên HBO Max . Ba trong số 10 tập đầu tiên sẽ có sẵn để phát trực tiếp vào ngày hôm đó, với các tập bổ sung phát hành từ thứ Năm đến ngày 13 tháng 1. 

Loạt phim giới hạn dựa trên cuốn sách cùng tên năm 2014 của Emily St. John Mandel. Nó kể về những câu chuyện liên kết của những người sống sót sau một đại dịch toàn cầu và những nỗ lực của họ để xây dựng lại sau thảm họa.  

Tiêu đề đề cập đến một tiểu thuyết đồ họa, có tựa đề Trạm Mười Một , là một trong những tài sản quý giá của những người sống sót sau đại dịch. 

Dàn diễn viên của 'Station Eleven' bao gồm Mackenzie Davis và Gael Garcìa Bernal 

'Trạm Mười Một' | Sandy Morris / HBO Max

Một đoạn giới thiệu cho chương trình sẽ mở ra ở Chicago. Jeevan (Himesh Patel) giúp một diễn viên nhí tên là Kirsten (Matilda Lawler) tìm đường về nhà sau khi diễn viên Arther Leander (Gael Garcìa Bernal) gục ngã trong buổi biểu diễn của King Lear

Chẳng bao lâu nữa, rõ ràng là một đại dịch đã bùng phát và xã hội đang tan rã. Hai mươi năm sau, chúng ta gặp lại Kirsten. Bây giờ cô ấy đã trưởng thành, do Mackenzie Davis thủ vai , người đang chuyển vùng Trung Tây với một nhóm có tên là Traveling Symphony. Phương châm của họ: "Bởi vì sống sót là không đủ."

Trong đoạn trailer, các thành viên Symphony nhận được lời mời đến thăm Bảo tàng Văn minh. Họ cũng nhận được cảnh báo về một nhân vật bí ẩn (và có thể đe dọa) được gọi là Nhà tiên tri (Daniel Zovatto). Lori Petty đóng vai trưởng nhóm Traveling Symphony.      

Các diễn viên khác của Station Eleven bao gồm David Wilmot, Philippine Velge, Nabhaan Rizwan và Danielle Deadwyler. Patrick Somerville là người dẫn chương trình và biên kịch và Hiro Murai của Atlanta chỉ đạo hai trong số các tập phim. 

Sự khác biệt giữa cuốn sách và bộ phim là gì? 

Parrish Lewis / HBO Max

Những người hâm mộ cuốn sách của Mandel sẽ nhận thấy một vài điểm khác biệt trong bản chuyển thể HBO Max . Somerville đã nói về một số thay đổi mà họ đã thực hiện trong cuộc họp của Hiệp hội các nhà phê bình truyền hình (thông qua SyFy Wire ). 

Để bắt đầu, hoàn cảnh xung quanh cuộc gặp gỡ của Kirsten và Jeevan khi bắt đầu đại dịch không hoàn toàn giống nhau. Đó là một phần vì Somerville muốn dành nhiều thời gian hơn để khám phá các nhân vật của Jeevan. 

“Luôn có cảm giác như trong cuốn tiểu thuyết có nhiều chỗ cho Jeevan hơn và hiểu thêm về lý do tại sao hai người đó lại đặc biệt vào ngày thế giới kết thúc,” anh nói. 

Bản chuyển thể truyền hình cũng tiếp cận sự sùng bái của Nhà tiên tri theo một cách hơi khác. (Tên thật của nhà tiên tri là Tyler.)  

“Đối với tôi, Tyler dường như là một cơ hội cho một câu chuyện phức tạp, có thật về một người khác đang vượt qua đại dịch, người không phải là một con quái vật, nhưng phức tạp,” Somerville nói. “Vì vậy, sự sùng bái của chúng tôi khá khác nhau, và cách tất cả kết hợp với nhau cũng khá khác nhau, nhưng tinh thần của cuốn sách đó, đối với tôi, luôn là về những gì nhẹ nhàng và con người bên trong chúng ta trước và sau, và làm thế nào để chúng ta quay trở lại những người mà chúng ta yêu mến? "

Kiểm tra Showbiz Cheat Sheet trên Facebook!