Ngôi sao 'Gilmore Girls', Melissa McCarthy, nghĩ rằng Sookie St. James không còn làm đồ ăn được nữa

Jun 09 2023
Melissa McCarthy có lý thuyết của riêng cô ấy về nhân vật 'Gilmore Girls' của cô ấy, Sookie St. James, sẽ như thế nào cho đến ngày hôm nay.

Melissa McCarthy sẽ luôn là Sookie St. James đối với những người hâm mộ  Gilmore Girls  . Trong khi Sookie là một nhân vật phụ trong suốt bảy mùa của chương trình, cô ấy đã trở thành một nhân vật được người hâm mộ yêu thích. Sookie được yêu mến đến mức người hâm mộ thực sự thất vọng khi cô chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong những khoảnh khắc cuối cùng của sự hồi sinh Netflix,  Gilmore Girls: A Year in the Life . Trong khi Sookie không thực sự hồi sinh , McCarthy có ý tưởng về những gì cô ấy sẽ làm trong những ngày này. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, McCarthy đã đưa ra giả thuyết rằng Sookie và chồng cô ấy, Jackson Belleville đã tham gia vào trò chơi cần sa. 

Melissa McCarthy | Hình ảnh Lisa Maree Williams/Getty

Melissa McCarthy nghĩ rằng cô ấy biết nhân vật 'Gilmore Girls' của mình, Sookie St. James, sẽ ở đâu ngày hôm nay

Mặc dù Sookie không xuất hiện trong  sự hồi sinh của Gilmore Girls  trên Netflix, nhưng người hâm mộ không cần phải lo lắng. Melissa McCarthy rất vui khi chia sẻ những gì cô ấy nghĩ rằng đầu bếp lập dị sẽ đạt được như ngày hôm nay. Trong một cuộc phỏng vấn với  Entertainment Weekly , Melissa McCarthy nói rằng cô ấy chắc chắn rằng Jackson và Sookie sẽ chuyển sang trồng cần sa và tạo ra các món ăn từ nó. 

McCarthy đảm bảo với công chúng rằng Sookie sẽ vẫn nấu ăn nhưng đó sẽ không phải là công việc chuẩn bị thức ăn bận rộn mà người hâm mộ đã biết và yêu thích trên  Gilmore Girls . Thay vào đó, McCarthy cảm thấy thoải mái khi gợi ý rằng ngày nay Sookie sẽ xây dựng cho mình một đế chế phù du nhỏ. Nếu Sookie thực sự ở ngoài đó làm bánh hạnh nhân, thì đó chắc chắn sẽ là một sự khác biệt so với những gì người hâm mộ đã thấy trong quá khứ. Đầu bếp nổi tiếng đã có một lần sử dụng cần sa trong  Gilmore Girls , và cô ấy không nghĩ ra công thức để sử dụng nó. 

Sookie và Jackson có thể vẫn sống ở Connecticut nếu họ đang trồng cần sa không? 

Trên thực tế, nếu Sookie và Jackson đang trồng và nấu cần sa, thì họ sẽ không cần phải đi xa khỏi Stars Hollow. Theo một số nguồn tin, cần sa cho người lớn sử dụng đã được hợp pháp hóa tại tiểu bang và đợt bán hàng đầu tiên được thực hiện vào ngày 10 tháng 1 năm 2023. Việc hợp pháp hóa cần sa giải trí là điều mà Jackson và Sookie cần phải tham gia.  

Rốt cuộc, cặp đôi hoàn toàn hoảng sợ khi họ tìm thấy những cây cần sa mọc trên tài sản của Jackson. Cặp đôi đã vô cùng sợ hãi khi phát hiện ra điều đó nên họ đã chặt cây và chạy qua Stars Hollow, cố gắng tìm hiểu xem phải làm gì với những tán lá bất hợp pháp (vào thời điểm đó). 

Melissa McCarthy cũng cho rằng cặp đôi tiếp tục có con 

Phần 7 của  Gilmore Girls  hơi kỳ quặc đối với nhiều người hâm mộ bộ truyện. Lần mang thai đôi của Lane Kim được coi là một sự thất vọng, nhưng lần mang thai thứ ba của Sookie được coi là có vấn đề hơn nhiều. Sookie phát hiện mình mang thai bất ngờ trong mùa cuối cùng của chương trình sau khi Jackson nói dối về việc thắt ống dẫn tinh. Cốt truyện được cho là nhẹ nhàng vào thời điểm đó. Kể từ đó, người hâm mộ đã chỉ ra rằng những gì Jackson làm sẽ được coi là cưỡng bức sinh sản ngày nay và chắc chắn là lạm dụng. 

Bất chấp cốt truyện khó xử và không thoải mái, McCarthy nghĩ rằng cặp đôi đã vượt qua nó. Trên thực tế, cô ấy nghĩ Jackson và Sookie thậm chí còn có nhiều con hơn. Trong cuộc phỏng vấn với Entertainment Weekly, cô ấy nói đùa rằng họ đang trồng cần sa trong khi nuôi 13 đứa con của họ. Jackson luôn muốn có một gia đình lớn. Tuy nhiên, Sookie chưa bao giờ bán ý tưởng này. Mặc dù McCarthy cảm thấy tự tin rằng cuối cùng sẽ có nhiều em bé hơn xuất hiện, chúng tôi vẫn tò mò về tên của em bé Belleville số 3.