Ngôi sao tiền truyện của 'Aurora Teagarden' Skyler Samuels đối mặt với 'Thử thách' đảm nhận vai diễn từ Candace Cameron Bure

Jun 09 2023
Skyler Samuels đóng vai Aurora Teagarden trẻ tuổi trong bộ phim mới của Hallmark 'Aurora Teagarden Mysteries: Something New.'

Aurora Teagarden đã trở lại trên Hallmark , nhưng với một sự thay đổi. Skyler Samuels sẽ đảm nhận vai chính từ Candace Cameron Bure trong bộ phim tiền truyện Aurora Teagarden Mysteries: Something New. Phim được công chiếu vào ngày 9 tháng 6 trên Hallmark Movies & Mysteries. 

Skyler Samuels trong 'Aurora Teagarden Mysteries: Something New' | @2023 Hallmark Media/Nhiếp ảnh gia: Sven Boecker

Samuels đã cân nhắc về việc thể hiện một phiên bản khác của một nhân vật được yêu mến trong cuộc trò chuyện trực tiếp với các bạn diễn Marilu Henner và Evan Roderick (qua YouTube ). Cô ấy nói, dự án khiến cô ấy phấn khích với tư cách là một diễn viên. 

Samuels nói: “Tôi đã quen thuộc một cách mơ hồ với loạt phim và thế giới Aurora trước đây, và khi có cơ hội tái hiện lại Aurora thời trẻ, tôi nghĩ đó là một thử thách thực sự thú vị. “Tôi chưa bao giờ sáng tạo lại hoặc tiếp quản một nhân vật đã tồn tại trước đó.” 

Bure – người đã kết thúc mối quan hệ với Hallmark vào năm 2022 để chuyển sang đối thủ cạnh tranh Great American Family – đã đóng vai chính trong 18 bộ phim Aurora Teagarden từ năm 2015 đến năm 2022. Điều đó đã mang lại cho Samuels rất nhiều tài liệu để làm việc khi tìm ra điều gì đã khiến Aurora được chú ý. 

“Tôi nghĩ đó thực sự là một thử thách thú vị khi nghiên cứu nhân vật và con người mà khán giả này yêu thích, sau đó là kiểu kỹ sư đảo ngược mà cô ấy có thể đã ở độ tuổi từ đầu đến giữa 20,” Samuels, người cũng xuất hiện trong The Gabby của Lifetime Câu chuyện PetitoCâu chuyện kinh dị Mỹ, giải thích. "Nó vui. Có rất nhiều điều thú vị xảy ra với Aurora Teagarden. Tôi đã phải làm bẩn tay và điều đó thật tuyệt vời.

Skyler Samuels nói rằng Aurora Teagarden của cô ấy 'đối lập với Aurora mà chúng ta biết'

Marilu Henner và Skyler Samuels trong 'Aurora Teagarden Mysteries: Something New' | @2023 Hallmark Media/Nhiếp ảnh gia: Sven Boecker
Có liên quan

'Bí ẩn 101' bị hủy tại Hallmark; Kristoffer Polaha Cảm ơn 'Những người hâm mộ cực kỳ ủng hộ'

Kết quả là một Aurora hơi khác so với cái mà khán giả quen thuộc. Cô ấy “đối lập với Aurora mà chúng ta biết trong các phim khác,” Samuels nói, đồng thời nói thêm rằng Aurora của cô ấy kém bóng bẩy và kém tự tin hơn so với phiên bản cũ của nhân vật. Trong Something New, cô ấy chuyển về sống với mẹ trong khi theo đuổi bằng tốt nghiệp và làm kỹ thuật viên kiêm bồi bàn để kiếm sống qua ngày. Nhưng người xem vẫn có thể “nhìn thấy tất cả những hạt giống mà cô ấy sẽ trở thành,” cô ấy nói thêm, đặc biệt là khi cô ấy bị cuốn vào một bí ẩn liên quan đến người bạn thân nhất của cô ấy là Sally (Kayla Heller).   

Aurora Teagarden Mysteries: Something New cũng sẽ có phiên bản trẻ hơn của một nhân vật khác mà người xem biết và yêu thích: Aida, mẹ của Aurora. Henner đã đóng vai này trong phần phim gốc và trở lại với phần tiền truyện. Nhưng cô ấy phải thực hiện một cách tiếp cận khác khi nói đến màn trình diễn của mình, cô ấy nói. 

Henner giải thích rằng Aida “ít tự tin hơn nhiều” trong phần tiền truyện, điều đó “thật tuyệt vời đối với tôi với tư cách là một diễn viên.”

Henner chia sẻ, những người hâm mộ Aurora Teagarden cũng có thể mong đợi một số hồi tưởng thú vị về các bộ phim gốc. 

“Tôi nghĩ khán giả… họ sẽ thích thú với tất cả những gợi ý nhỏ mà chúng tôi đưa ra trong suốt quá trình,” cô nói. 

Aurora Teagarden Mysteries: Something New phát sóng vào Thứ Sáu, ngày 9 tháng 6 lúc 9 giờ tối theo giờ ET trên Hallmark Movies & Mysteries.   

Để biết thêm thông tin về thế giới giải trí và các cuộc phỏng vấn độc quyền, hãy đăng ký kênh YouTube của Showbiz Cheat Sheet .