Người biểu diễn '& Juliet' không theo giới tính rút khỏi Cân nhắc Giải thưởng Tony theo giới tính: 'Điều đúng đắn duy nhất'

Feb 02 2023
Nghệ sĩ biểu diễn '& Juliet' Justin David Sullivan đã thông báo hôm thứ Tư rằng họ sẽ rút khỏi việc xem xét Giải thưởng Tony cho màn trình diễn của họ trong vở nhạc kịch mới thay vì được xem xét ở một trong các hạng mục diễn xuất theo giới tính của chương trình

Nghệ sĩ biểu diễn sân khấu Justin David Sullivan, một diễn viên chính trong vở nhạc kịch mới & Juliet , sẽ rút khỏi việc xem xét Giải thưởng Tony thay vì cạnh tranh trong hạng mục giải thưởng theo giới tính.

Sullivan, người xác định là phi nhị phân và sử dụng đại từ he, she và they, nói với Playbill vào thứ Tư rằng họ quyết định hoàn toàn từ bỏ việc xem xét giải thưởng sau khi được trình bày về việc lựa chọn được xem xét ở hạng mục diễn viên hoặc nữ diễn viên cho các đề cử tiềm năng tại Tony lần thứ 76 Giải thưởng vào tháng 6. Sullivan miêu tả nhân vật phi nhị phân May trong & Juliet .

"Tôi đã nói rằng tôi phải chọn [thể loại] mà tôi cảm thấy thoải mái, và trong quá trình đó, tôi đã phải vật lộn rất nhiều," người biểu diễn nói với cửa hàng trong một tuyên bố.

Sullivan nói: “Tôi không muốn trao quyền gì hơn là những người không phải nhị phân, để chứng tỏ rằng có thể trở thành phi nhị phân trên sân khấu Broadway, đóng vai một nhân vật phi nhị phân trên sân khấu Broadway và được đề cử, và có khả năng được trao giải. "Tôi cảm thấy như mình không thể chọn. Tôi không cảm thấy phù hợp khi ở trong cả hai hạng mục vì nó không phù hợp với tôi."

“Tôi đã quyết định điều duy nhất mà tôi cảm thấy đúng đắn là không xem xét đề cử,” Sullivan nói thêm. "Vì vậy, tôi sẽ không được xem xét cho một đề cử Tony."

Emma Corrin yêu cầu các hạng mục giải thưởng diễn xuất trung lập về giới tính: 'Chúng ta có cần làm cho nó cụ thể không?'

Giải Tony, được trao bởi The Broadway League và The American Theater Wing, đã công nhận quyết định của Sullivan trong việc từ chối xem xét giải thưởng và viết rằng tổ chức "hiện đang thảo luận về cách điều chỉnh tốt nhất" các hạng mục diễn xuất hiện tại của mình trong một tuyên bố nhận được bởi nhiều cửa hàng thứ tư.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

"Thật không may, chúng tôi vẫn đang trong quá trình xử lý vấn đề này và các quy tắc của chúng tôi không cho phép chúng tôi thực hiện các thay đổi sau khi một mùa giải đã bắt đầu", giải thưởng viết trong một tuyên bố, theo The New York Times . "Chúng tôi đang làm việc một cách chu đáo để đảm bảo rằng không thành viên nào trong cộng đồng của chúng tôi cảm thấy bị loại trừ trên cơ sở nhận dạng giới tính trong các mùa giải trong tương lai."

Sullivan không phải là nghệ sĩ biểu diễn Broadway phi nhị phân đầu tiên trong những năm gần đây không được xét giải thưởng. Diễn viên châu Á Kate Dillon, người đóng vai Malcom trong Macbeth năm ngoái, cũng yêu cầu không được xem xét ở một trong hai hạng mục diễn xuất theo giới tính của Tony, mặc dù quyết định đó không được công bố vào thời điểm đó, theo tờ Times .

Phổ biến để ra mắt sân khấu Broadway trong 'Giữa bờ sông và điên rồ' - Tiến gần hơn đến trạng thái EGOT

“Tôi hy vọng rằng đây là hồi chuông cảnh tỉnh không chỉ cho Tonys mà còn cho mọi chương trình trao giải nhằm tôn vinh tất cả mọi người và để đảm bảo rằng họ được hòa nhập,” Sullivan nói với Playbill hôm thứ Tư. "Mọi thứ đang thay đổi. Có rất nhiều nghệ sĩ đồng tính luyến ái và mở rộng giới tính trong cộng đồng của chúng tôi, và họ mang lại rất nhiều điều. Vì vậy, thật đau lòng và đó là một quyết định thực sự khó khăn."

"Tôi hy vọng rằng điều này sẽ truyền cảm hứng cho một cuộc trò chuyện và một cuộc trò chuyện quan trọng cần phải diễn ra, để đảm bảo rằng trong tương lai, sẽ có nhiều sự bao quát hơn trong các hạng mục đề cử," người biểu diễn nói thêm.

Lễ trao giải Tony lần thứ 76 sẽ phát sóng vào Chủ nhật, ngày 11 tháng 6.