Người viết tiểu sử Hoàng gia ghi chú 2 'Sự khác biệt lớn' giữa Charles và Diana và Harry và Meghan

Nov 19 2022
Tìm hiểu hai 'sự khác biệt lớn' mà một chuyên gia hoàng gia lưu ý giữa cuộc hôn nhân của Charles và Diana khi so sánh với Harry và Meghan.

Theo một tác giả từng hợp tác chặt chẽ với Công nương Diana để viết cuốn tiểu sử nổi tiếng vào những năm 90, có những khác biệt đáng chú ý giữa cuộc hôn nhân của Vua Charles III và Diana với Hoàng tử Harry và Meghan Markle . Mặc dù đã có một số so sánh giữa hai cặp vợ chồng, nhưng Andrew Morton đã chỉ ra hai lĩnh vực tương phản đáng kể.

(Trái) Vua Charles III và Công nương Diana | Hình ảnh Anwar Hussein/Getty (phải) Hoàng tử Harry và Meghan Markle | Hình ảnh Anwar Hussein/Getty

Một số người đã so sánh Oprah của Hoàng tử Harry và Meghan với cuộc phỏng vấn trên BBC của Công nương Diana

Sau khi Công tước và Nữ công tước xứ Sussex ngồi xuống để thực hiện cuộc phỏng vấn tiết lộ của họ với Oprah Winfrey , một số nhà quan sát đã so sánh với cuộc phỏng vấn năm 1995 của Diana với nhà báo Martin Bashir của BBC.

Chẳng hạn, tạp chí Vogue lưu ý rằng ngôn ngữ của Diana và Meghan “giống nhau một cách ám ảnh” và chỉ ra rằng “cả hai người phụ nữ đều thừa nhận rằng họ đã phải vật lộn với việc tự làm hại bản thân”.

Hơn nữa, Harry đã trực tiếp so sánh mẹ và vợ của mình, ngụ ý rằng gia đình hoàng gia ghen tị với họ. Anh ấy giải thích với Oprah: “Tất cả đã thay đổi sau chuyến lưu diễn ở Úc. “Đây là lần đầu tiên gia đình thấy [Meghan] tuyệt vời như thế nào trong công việc. Và điều đó đã mang lại những kỷ niệm.”

Tương tự như vậy, trong cuộc phỏng vấn của Diana, cô ấy đã đề cập đến việc mọi thứ đã thay đổi như thế nào đối với cô ấy sau khi nhận được nhiều sự chú ý ở Úc. Cô chia sẻ: “Với sự chú ý của giới truyền thông, có rất nhiều sự ghen tị. “Rất nhiều tình huống phức tạp đã nảy sinh vì điều đó.”

Người viết tiểu sử bí mật của Công nương Diana chỉ ra 2 điểm khác biệt giữa Charles, Diana và Harry, Meghan

Nhà viết tiểu sử hoàng gia Andrew Morton đã sử dụng những cuộn băng do Diana bí mật thực hiện để viết tiểu sử Diana : Her True Story vào những năm 90. Và anh ấy giải thích lý do tại sao anh ấy cảm thấy hoàn cảnh của Diana khác với của Harry và Meghan.

Morton nói với Vanity Fair : “Sự khác biệt lớn giữa Diana và Charles và Harry và Meghan là Diana bị mắc kẹt trong một cuộc hôn nhân không tình yêu, trong khi hai người này dường như vô cùng hạnh phúc bên nhau . “Đó là một sự khác biệt rất lớn.”

Anh ấy nói thêm, “Thứ hai, Diana đã cho nó 10 năm trước khi cô ấy nổi loạn và giúp tôi [về cuốn sách]. Họ thậm chí không cho nó 10 tháng.”

Morton lưu ý rằng Harry “đã gặp Oprah vào tháng 11 năm 2018, tức là sáu tháng sau khi họ kết hôn, để thảo luận về một [cuộc phỏng vấn].”

Một sự khác biệt giữa cuộc phỏng vấn tiết lộ của Công nương Diana và cuộc phỏng vấn Oprah của Harry và Meghan, theo người viết tiểu sử

Morton nói với Vanity Fair rằng anh ấy đã tìm thấy một sự khác biệt đáng chú ý giữa cuộc phỏng vấn tiết lộ của Diana và cuộc phỏng vấn Oprah của Harry và Meghan, đó là tính xác thực của cô ấy. Anh ấy giải thích: “Rất nhiều câu nói của [Harry và Meghan] không phù hợp với tôi. “Vì vậy, nó rất khác với cuộc phỏng vấn Diana, xuất phát từ trái tim của cô ấy…”

Theo Morton, việc Diana lên tiếng đối với anh ấy có ý nghĩa hơn là đối với Harry và Meghan. Và đó là vì vị trí của cô ấy.

“[Charles và Diana] là vua và hoàng hậu trong tương lai,” ông lưu ý. “Khi bạn có nữ hoàng tương lai nói rằng vị vua tương lai không phù hợp với công việc, thì đó là điều mà bạn phải rất nghiêm túc.”

LIÊN QUAN: 'Vương miện' Phần 5: Giữ bí mật cho Công nương Diana là 'Thậm chí còn ma quái' trong đời thực, người viết tiểu sử cho biết