Nicole Kidman từng chia sẻ về bộ phim đầu tiên cô hối hận khi đóng cùng Tom Cruise

Jun 05 2023
Nicole Kidman cảm thấy thật sai lầm khi thực hiện bộ phim năm 1992 này với Tom Cruise ngay sau khi kết hôn với siêu sao.

Nicole Kidmanchồng cũ Tom Cruise đã thực hiện một vài dự án cùng nhau. Nhưng có một bộ phim Cruise mà cô ấy cảm thấy tốt hơn hết là nên tránh.

Nicole Kidman hối hận khi đóng 1 phim này với Tom Cruise

Nicole Kidman | Hình ảnh ANGELA WEISS / Getty

Kidman và Cruise từng hợp tác trong các dự án phim . Hai người gặp nhau lần đầu trong bộ phim Days of Thunder , trong đó Kidman đóng vai một bác sĩ phải lòng một tay đua xe hơi. Đó là một phần mà Kidman không đặc biệt thích lắm.

“Tôi ước mình có một vai diễn hay hơn,” cô từng nói trong một cuộc phỏng vấn với Entertainment Weekly . "Đó là loại một chiều."

Nhưng nếu có bất kỳ điều gì tốt đẹp đến từ bộ phim dành cho Kidman, thì đó là sự kết hợp giữa cô và Cruise. Đối với Cruise, gặp Kidman có lẽ là điều mà siêu sao này nhớ nhất về bộ phim.

“Phản ứng đầu tiên của tôi khi gặp Nic là ham muốn thuần túy,” Cruise nói. “Đó hoàn toàn là thể chất.”

Hai người kết hôn chỉ một năm sau bộ phim đầu tiên của họ, và cuối cùng đã cùng nhau tham gia một vài dự án nữa trong suốt cuộc hôn nhân dài của họ. Bộ phim thứ hai của họ Ron Howard's Far and Away. Ở đó, cả hai đã có thể khai thác phản ứng hóa học thực sự của họ cho bộ phim tình cảm lãng mạn. Nhưng sau đó, cô ấy cảm thấy đóng phim với chồng cũ vào thời điểm đó không phải là quyết định tốt nhất.

“Nghĩ lại, có lẽ tôi không nên làm một bộ phim với anh ấy nhanh như vậy,” Kidman nói. “Lẽ ra tôi nên tự mình làm nhiều hơn để được mọi người nhìn nhận một cách độc lập.”

Nicole Kidman cuồng loạn trong bộ phim cuối cùng của cô và Tom Cruise

Trong một cuộc phỏng vấn với DuJour , Kidman đã cởi mở hơn về cuộc sống của cô dưới ánh đèn sân khấu sau khi kết hôn với Cruise. Ở đỉnh cao của mối quan hệ của họ, cặp đôi thấy mình bị săn lùng và theo dõi bởi những tờ báo lá cải và các tay săn ảnh.

Kidman nói: “Chúng tôi đang ở trong một bong bóng. "Chỉ có hai chúng ta. Chúng tôi trở nên rất phụ thuộc vào nhau.”

Quyền lực ngôi sao của Cruise cũng ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô. Kidman tin rằng danh tính diễn viên của cô gắn bó chặt chẽ với bạn diễn. Nhưng cô cảm thấy điều này đã thay đổi khi đóng vai chính trong bộ phim hài To Die For của Gus Van Sant . Điều đó kéo theo một loạt các dự án khác mà Kidman cuối cùng cũng thấy nhu cầu sáng tạo của mình được thỏa mãn.

Sau khi tiếp tục khẳng định mình là một diễn viên, Kidman và Cruise sẽ tái hợp một lần nữa trên màn ảnh trong bộ phim Eyes Wide Shut của Stanley Kubrick . Bộ phim tập trung vào một cặp vợ chồng đang cố gắng thêm gia vị cho đời sống tình dục vì lợi ích của mối quan hệ của họ. Nhưng có một cảnh trong phim khi Cruise và Kidman tranh cãi về việc không chung thủy trong cuộc hôn nhân của họ, và Kidman đã phá lên cười trong suốt cảnh quay.

“Tôi đã bị cuồng loạn,” cô nói. “Chúng tôi đã quay cảnh đặc biệt đó trong hơn ba tuần. Tôi nghĩ Stanley đã bắn 300 lần! Đó là một dự án mệt mỏi, nhưng cuối cùng mọi người đều cảm thấy họ đã hoàn thành một điều gì đó đặc biệt. Tôi biết các nhà phê bình nghĩ rằng bộ phim đen tối, nhưng tôi nghĩ vẫn có hy vọng. Stanley đã nhấn mạnh tầm quan trọng của lòng trung thành và cam kết trong hôn nhân, rằng hôn nhân là một mối quan hệ phải vượt lên trên tình dục.”

Nicole Kidman từng cảm thấy mình thành sao chỉ vì Tom Cruise

Có liên quan

Vợ cũ của Tom Cruise có điểm chung về chiều cao

Cuộc hôn nhân của Kidman với Cruise kéo dài từ năm 1990 đến 2001 . Vào thời điểm đó, Kidman hơi mù quáng trước cuộc chia tay.

“Tôi nghĩ cuộc sống chung của chúng tôi thật hoàn hảo,” cô nói.

Kidman tâm sự rằng phải mất một khoảng thời gian nhất định để hồi phục sau vụ ly hôn. Tuy nhiên, trong nhận thức muộn màng, cô nhớ lại cảm giác rằng phần lớn sức mạnh ngôi sao của mình phụ thuộc vào mối quan hệ của cô với Cruise. Nhiều đến mức không phải lúc nào cô cũng cảm thấy mình thuộc về những người cùng thời trong lĩnh vực điện ảnh.

“Tôi cảm thấy mình trở thành một ngôi sao chỉ nhờ hiệp hội. Tôi không nghĩ [những bộ phim đầu tiên của mình] hay lắm, đó là lý do tại sao tôi luôn thu mình ở phía sau,” Kidman từng nói với Glamour . “Tôi đã nghĩ, mình không xứng đáng có mặt ở đây. Chúng tôi sẽ đến lễ trao giải Oscar và tôi sẽ nghĩ, 'Tôi ở đây để ủng hộ anh ấy.'”

Nhưng sau khi ly hôn với Cruise, sự nghiệp của Kidman tiếp tục phát đạt. Cô đóng vai chính trong các dự án được giới phê bình đánh giá cao như The Hours , nơi cô giành giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Và cuối cùng cô cũng tìm lại được tình yêu mới với người chồng hiện tại Keith Urban .

“Tôi đang ở một nơi biết ơn và khiêm tốn. Tôi chạm vào gỗ mỗi ngày. Hành trình của cuộc đời – tất cả chúng ta đều trải qua,” cô nói. “Bạn có tình yêu, bạn đánh mất tình yêu, bạn tìm thấy tình yêu mới. Có lại tình yêu là một điều tuyệt vời.”