Priscilla Presley thừa nhận 'Tôi phải học mọi thứ' để giữ chân những người hâm mộ cuồng nhiệt của Elvis Presley

Jun 06 2023
Priscilla Presley thừa nhận cô phải 'học mọi thứ' để giữ chân người hâm mộ của Elvis Presley trong những ngày đầu của cuộc hôn nhân.

Cuộc sống làm bạn gái và sau này là vợ của Elvis Presley đặt ra nhiều thử thách cho Priscilla Presley . Tuy nhiên, một trong những khó khăn đáng kể nhất của cô là hiểu được bản chất cuồng nhiệt của những người hâm mộ anh. Cô ấy thừa nhận, “Tôi đã phải học mọi thứ” để giữ chân nhiều phụ nữ ngưỡng mộ Elvis.

Priscilla và Elvis Presley chụp ảnh trong hôn lễ của họ | Getty Images/Cơ quan Magma

Priscilla Presley thừa nhận cô phải 'học mọi thứ' để giữ chân người hâm mộ của Elvis

Năm 17 tuổi, Priscilla Presley chuyển từ Đức đến Memphis, TN, để toàn thời gian sống gần Elvis Presley. Cô tạm thời chuyển đến sống với cha của Elvis, Vernon, và vợ của ông, Dee, vì cha mẹ cô không cho phép cô đến sống cùng Elvis tại Graceland .

Tuy nhiên, Priscilla nhớ lại với Tạp chí People , "Tôi cảm thấy lạc lõng trong nhà của họ và không muốn trở thành kẻ xâm phạm vào cuộc sống cá nhân của họ." Cô ấy tiếp tục, “Hầu như không được chú ý; Tôi bắt đầu di chuyển trong những thứ của tôi. Elvis vẫn đang quay phim Fun in Acapulco ở LA, và khi anh ấy đề nghị tôi chuyển đến Graceland, tôi đã đồng ý rồi.” 

Sau khi cô và Elvis đoàn tụ, cặp đôi đã sống với nhau 4 năm cho đến khi kết hôn vào tháng 5 năm 1967. Sau đó, tình trạng của Priscilla thay đổi và sự bất an về mối quan hệ của họ bắt đầu.

Cô ấy nói với Tạp chí People , "Chúa ơi, tôi phải học mọi thứ." Priscilla tiếp tục, "Phụ nữ bị thu hút bởi anh ấy, vì vậy tôi sẽ lo lắng khi anh ấy phải đi một mình."

“Tôi thậm chí sẽ cùng anh ấy đi đánh răng! Tôi luôn để mắt đến anh ấy vì tất cả mọi người trên thế giới đều theo đuổi anh ấy,” cô nói về những ngày đầu kết hôn.

Sống chung với Elvis Presley cũng đặt ra những thử thách khác cho Priscilla Presley

Cùng với nhiều phụ nữ bị Elvis Presley thu hút, Priscilla Presley phải giải quyết các vấn đề nóng bỏng khác trong cuộc hôn nhân của cô với vua nhạc rock and roll. Một là tính khí khét tiếng của anh ta.

Trong cuốn hồi ký của cô ấy có tựa đề Elvis and Me , Priscilla đã kể lại rằng trong một lần, Elvis đã ném một chiếc ghế vào cô ấy như thế nào. Tranh chấp xảy ra sau khi Elvis khó chịu về các bài hát demo mà anh ấy đã thu âm cho một album nhạc phim.

Priscilla nói: “Một lần, chúng tôi đang xem qua một chồng bản thu thử cho một album nhạc phim của RCA, và sự chán ghét của anh ấy đối với từng bài hát ngày càng rõ ràng. “Cuối cùng, anh ấy đã tìm thấy một người khiến anh ấy chú ý và hỏi tôi nghĩ gì. Tôi thực sự nghĩ rằng mối quan hệ của chúng tôi đã phát triển đến mức tôi có thể nói với anh ấy ý kiến ​​​​trung thực của mình.”

“Tôi không thực sự thích nó,” tôi nói. “Ý anh là anh không thích nó sao?” Elvis trả lời, Priscilla giải thích rằng giai điệu còn thiếu điều gì đó.

“Trước sự kinh hoàng của tôi, một chiếc ghế lao về phía tôi. Tôi tránh ra đúng lúc, nhưng có một đống hồ sơ chất đống trên đó, và một chiếc đã bay ra và đập vào mặt tôi. Chỉ trong vài giây, anh ấy đã ôm tôi vào lòng và cuống cuồng xin lỗi,” Priscilla chia sẻ về vụ việc.

Priscilla cho biết cô và Elvis Presley kết hôn vì kỳ vọng của xã hội

Elvis và Priscilla Presley chụp ảnh trong ngày cưới của họ, ngày 1 tháng 5 năm 1967 | ullstein bild qua Getty Images
Có liên quan

Elvis Presley sẽ không xuất hiện cùng Priscilla sau khi tặng cô ấy 1 món quà tốt nghiệp trung học

Trong một cuộc phỏng vấn năm 1973, ngay sau khi Priscilla và Elvis Presley ly hôn, bà đã trả lời phỏng vấn cho Ladies Home Journal. Cô ấy đã thảo luận về lý do tại sao cô ấy và Elvis kết hôn sau khi chung sống 4 năm.

Trong một đoạn trích đăng trên trang web Elvis.com.au , Priscilla giải thích lý do tại sao cặp đôi kết hôn. “Mặc dù nhiều người cho rằng đám cưới của chúng tôi diễn ra đột ngột, nhưng Elvis và tôi đã nói về nó theo từng giai đoạn.”

Cô nhớ lại Elvis đã cầu hôn. “Một ngày nọ, anh ấy cho tôi xem chiếc nhẫn và chỉ đơn giản hỏi cưới tôi”. Priscilla tiếp tục, “Mặc dù chúng tôi hoàn toàn hài lòng với cách sống của mình, nhưng thật không tốt khi mọi người sống cùng nhau vào thời điểm đó.”

Elvis và Priscilla kết hôn vào ngày 1 tháng 5 năm 1967, tại khách sạn Aladdin ở Las Vegas, NV. Họ chào đón đứa con đầu lòng và cũng là đứa con duy nhất, Lisa Marie Presley , vào ngày 1 tháng 2 năm 1968. Cặp đôi ly hôn vào tháng 10 năm 1973.