Priscilla Presley và Elvis Presley đã sử dụng 'Baby Talk' để giao tiếp: 'Bạn phải có ngôn ngữ của riêng mình'

Jun 07 2023
Priscilla Presley tiết lộ rằng cô và Elvis Presley đã sử dụng 'baby talk' để giao tiếp với nhau bằng ngôn ngữ của họ với những người khác.

Rất ít câu chuyện tình yêu mang tính biểu tượng như mối quan hệ giữa Elvis Presley và Priscilla. Tuy nhiên, nó không phải là không có những thách thức của nó. Nhà của Elvis, Graceland , là nơi vua nhạc rock and roll quây quần bên gia đình và bạn bè. Vì vậy, Priscilla và Elvis có rất ít thời gian riêng tư và phải sử dụng “baby talk” để giao tiếp. Priscilla từng nói, “Bạn phải có ngôn ngữ của riêng mình” để có những cuộc trò chuyện riêng tư.

Priscilla và Elvis Presley trong ngày cưới của họ, ngày 1 tháng 5 năm 1967 | Hình ảnh Bettmann/Getty

Priscilla Presley thừa nhận cô và Elvis có ngôn ngữ tình yêu riêng

Vào đầu những năm 1960, nhiều phụ nữ vẫn đảm nhận các vai trò truyền thống trong nhà. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Priscilla nuông chiều Elvis như chủ gia đình trong suốt thời gian họ tán tỉnh.

Cô ấy nói với Tạp chí People vào năm 2021 rằng trong suốt mối quan hệ của họ, cô ấy “yêu” việc khiến Elvis cảm thấy đặc biệt theo mọi cách. Tuy nhiên, điều đó đôi khi gặp khó khăn do số lượng người mà Elvis luôn có trong và xung quanh nhà của anh ấy. Những người này bao gồm gia đình, bạn bè và những người gắn bó.

“Tôi luôn sẵn sàng chào đón anh ấy ở cửa và chiều chuộng anh ấy,” cô nói. “Tôi rất thích chăm sóc Elvis.”

Cô ấy tiếp tục, “Tôi thích chăm sóc anh ấy. Tôi thích cho nó ăn.”

Nhưng cặp đôi đã sử dụng ngôn ngữ tình yêu của riêng họ khi giao tiếp riêng tư. Cô ấy tiết lộ, “Chúng tôi sẽ nói chuyện như em bé vì bạn phải có ngôn ngữ của riêng mình khi có nhiều người xung quanh.”

Priscilla Presley thừa nhận cuộc sống mà cô chia sẻ với Elvis là 'khác biệt'

Bất động sản Graceland ở Memphis, TN, không giống bất kỳ hộ gia đình nào khác. Cuộc sống xoay quanh lịch trình ngủ và thức của Elvis, thường có nghĩa là thức cả đêm và ngủ sớm hơn trong ngày.

Tuy nhiên, đó là một ngôi nhà tràn ngập niềm vui. Elvis thích những khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình và đi chơi với bạn bè. Priscilla nhớ lại những khoảnh khắc đó một cách trìu mến, nói với Tạp chí People rằng trong khi những người khác có thể không hiểu cách của Elvis, thì cuộc sống vẫn “tốt đẹp”.

“Đó là một cuộc sống tốt đẹp. Nó khác, nhưng nó là của chúng tôi,” Priscilla giải thích. “Tôi thực sự trân trọng những khoảng thời gian tuyệt vời. Khi bạn lớn lên, luôn có những nỗi sợ hãi và bất an. Nhưng khi bạn già đi, bạn sẽ hiểu tất cả.”

Elvis Presley cảm thấy cần phải 'nhào nặn' Priscilla thành người phụ nữ lý tưởng của mình

Elvis Presley và Priscilla Presley chụp ở Đức năm 1960 | ullstein bild qua Getty Images
Có liên quan

Elvis Presley sẽ không xuất hiện cùng Priscilla sau khi tặng cô ấy 1 món quà tốt nghiệp trung học

Năm 1985, Priscilla Presley vén bức màn về mối quan hệ của cô với Elvis Presley trong một bài luận đăng trên tạp chí People . Cô ấy tiết lộ chi tiết về việc Elvis mong muốn biến cô ấy thành người phụ nữ lý tưởng của anh ấy ngay từ đầu trong mối quan hệ của họ. Vì vậy, mái tóc đen mang tính biểu tượng và lớp trang điểm đậm mà cô ấy đã mặc từ rất sớm.

“Có điều gì đó trong quá trình lớn lên ở miền Nam của anh ấy đã dạy anh ấy rằng cô gái 'phù hợp' phải được để dành cho hôn nhân. Tôi là cô gái đó, ”cô viết.

“Đồng thời, anh ấy nhào nặn tôi thành người phụ nữ của anh ấy. Tôi mặc quần áo, kiểu tóc và cách trang điểm do anh ấy lựa chọn cẩn thận,” Priscilla tiếp tục.

Cô ấy viết về lần đầu tiên cô ấy và Elvis đến Las Vegas . “Armond, một thợ làm tóc tại khách sạn, đã đến và dành gần hai giờ đồng hồ để tạo kiểu tóc mới cho tôi.”

Priscilla cho biết người thợ làm tóc “đã trêu chọc và xoắn tóc tôi với một lọn tóc dài xõa xuống trước vai trái của tôi”. Sau đó, anh trang điểm mắt đậm dưới sự chỉ đạo của Elvis.

Priscilla mặc một chiếc váy gấm trông rất người lớn để lấy lòng Elvis và kết thúc màn lột xác từ nữ sinh thành kiều nữ gợi cảm. Cô ấy viết, “Sự biến đổi của tôi từ một thiếu niên ngây thơ thành một mỹ nhân ngư tinh vi đã hoàn tất. Tôi trông giống như một trong những vũ công chính trong Folies-Bergère.

Priscilla và Elvis sẽ kết hôn vào tháng 5 năm 1967 sau khi sống cùng nhau tại Graceland trong bốn năm. Họ kết hôn cho đến năm 1973 và cùng nhau nuôi nấng con gái Lisa Marie Presley cho đến khi Elvis qua đời năm 1977.