Quentin Tarantino từng chia sẻ anh đã phải lòng ngôi sao '40 tuổi còn trinh' này

Jun 06 2023
Quentin Tarantino đã mở lòng về lý do tại sao anh lại phải lòng cựu diễn viên 'Trinh nữ 40 tuổi' này.

Ngay cả Quentin Tarantino cũng từng phải lòng những người nổi tiếng . Nhưng có một diễn viên Virgin 40 tuổi mà nhà làm phim từng tâm sự rằng ông đã để mắt tới một thời gian.

Ngôi sao '40 tuổi-trinh nữ' Quentin Tarantino phải lòng rất nhiều

Quentin Tarantino | Hình ảnh Andreas Rentz/Getty

Tarantino đã rất cởi mở về cảm xúc của mình đối với một số phụ nữ hàng đầu. Ví dụ, anh ấy thường thổ lộ về việc anh ấy thấy người cộng tác thường xuyên của mình Uma Thurman hấp dẫn như thế nào. Trong một cuộc phỏng vấn với Time , Tarantino tin rằng có rất ít diễn viên có thể so sánh với ngôi sao Kill Bill của ông .

“Mọi người nói về những nữ diễn viên xinh đẹp,” Tarantino nói. “Giống như Cameron Diaz, cô ấy là một cô gái xinh đẹp. Nhưng tôi đã học trung học với ba cô gái trông giống Cameron Diaz. Uma Thurman là một loài khác. Cô ấy ở trên đó với Garbo và Dietrich trong lãnh thổ của nữ thần.”

Tương tự như vậy, khi Elle hỏi anh ấy vào năm 2009 rằng anh ấy sẽ kết hôn với diễn viên nổi tiếng nào nếu cuộc sống của anh ấy phụ thuộc vào đó, Thurman là lựa chọn duy nhất của anh ấy.

“Tôi không biết cô ấy nghĩ gì về điều đó, nhưng chính cuộc sống của tôi đang bị đe dọa trong câu hỏi này,” anh nói.

Tuy nhiên, sự thu hút của Tarantino đối với Thurman có thể không chỉ dựa trên vẻ ngoài. Nam diễn viên đoạt giải Oscar tiết lộ những người nổi tiếng mà anh thích thường đáp ứng một tiêu chí duy nhất.

“Đối với tôi, tài năng là hấp dẫn. Vì vậy, một cô gái—đối với Hollywood hoặc công chúng quan tâm—có thể bị cho là có vấn đề về cân nặng, nhưng nếu cô ấy tài năng và tuyệt vời, điều đó có thể rất, rất gợi cảm,” anh nói.

Một trong những người nổi tiếng đó là tình yêu của Steve Carrell trong bộ phim hài nổi tiếng 40 tuổi-trinh nữ .

“Một cô gái mà tôi phải lòng là một ngôi sao điện ảnh vì cô ấy rất tuyệt và tài năng: Catherine Keener,” anh tiết lộ.

Quentin Tarantino vẫn chưa hợp tác với nữ diễn viên này dù anh tin rằng cô ấy là một trong những người giỏi nhất từng sống

Mặc dù Tarantino có thể đã phải lòng Keener, nhưng nhà làm phim và nam diễn viên chưa từng hợp tác trong một dự án. Nhưng Keener không phải là diễn viên nữ duy nhất mà Tarantino ngưỡng mộ, nhưng cũng chưa hợp tác.

Sau khi đánh mất cơ hội đạo diễn Casino Royale , Tarantino đã đặt mục tiêu làm những bộ phim gián điệp của riêng mình. Anh ấy rất thú vị khi làm phim chuyển thể từ tiểu thuyết điệp viên Len Deighton, tập trung vào đặc vụ MI6 Bernard Samson. Điều này sẽ mang lại cho Tarantino sự sang trọng khi quay phim ở Anh.

"Tôi yêu nươc Anh. Sẽ là một trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời nếu có lý do để làm việc ở đây trong sáu hoặc chín tháng,” Tarantino từng nói theo The Indian Express .

Một trong những diễn viên mà Tarantino mong muốn được hợp tác trong bộ ba phim giả định về điệp viên này chính là siêu sao Titanic .

“Điều hấp dẫn là những nhân vật thực sự tuyệt vời và những cơ hội tuyệt vời của dàn diễn viên người Anh và người Đức,” Tarantino nói. “Tôi nghĩ Kate Winslet là một trong những nữ diễn viên xuất sắc nhất từng sống, vì vậy tôi rất vinh dự được làm việc với cô ấy.”

Quentin Tarantino cho rằng cần phải ngưỡng mộ những nữ chính của mình ở một mức độ nào đó

Phim của Tarantino được biết đến với những nữ chính mạnh mẽ. Ngoài Kill Bill , anh ấy còn viết kịch bản và tuyển chọn nhiều diễn viên nữ trong các bộ phim như Jackie BrownInglourious Basterds . Nhưng nếu có một cảm xúc mà anh ấy cảm thấy mình phải có với những người phụ nữ hàng đầu của mình, thì đó là niềm đam mê.

“Nếu ai đó đóng vai nhân vật của tôi, tôi phải yêu cô ấy ở một mức độ nào đó. Nó không nói nhiều về ham muốn, nhưng tôi phải ngưỡng mộ cô ấy,” anh giải thích.

Tuy nhiên, Tarantino làm rõ rằng điều này không có nghĩa là anh ấy muốn làm tình với những người phụ nữ hàng đầu của mình.

“Tôi không biết liệu tình dục có phải là từ thích hợp hay không,” Tarantino nói.