Ree Drummond chụp con gái Alex, chồng Mauricio Scott và con trai bốn chân của họ trong những bức chân dung 'gia đình' ngọt ngào

Jun 05 2023
Ree Drummond đã chụp một loạt ảnh gia đình ngọt ngào của Alex Drummond Scott, chồng cô, Mauricio và cậu con trai bốn chân của họ.

Con gái của Ree Drummond , Alex Drummond Scott và chồng của cô ấy, Mauricio, gần đây đã đi từ ngôi nhà ở Texas của họ đến thăm Ree và chồng của cô ấy, Ladd , tại trang trại của gia đình. Tại trang trại Pawhuska của Alex, cặp đôi đã chụp một số bức chân dung gia đình ngọt ngào với đứa con trai bốn chân của họ, George, được chụp bởi ngôi sao The Pioneer Woman .

Alex và Ree Drummond tạo dáng trong một bức ảnh chụp tại một trận bóng đá | Ree Drumond/Instagram

Ree Drummond chụp con gái Alex và con rể Mauricio trong bức chân dung 'gia đình'

Trong lịch sử, Ree Drummond không chỉ đứng trước máy quay với tư cách là ngôi sao của Food Network's Người phụ nữ tiên phong . Cô ấy cũng đứng sau ống kính với tư cách là một nhiếp ảnh gia.

Nhiều bức ảnh gia đình của Ree điểm xuyết cho những cuốn sách dạy nấu ăn của cô, cuốn sách này có tổng cộng 7 cuốn kể từ lần đầu tiên được xuất bản vào năm 2011. Người hâm mộ đã chứng kiến ​​những đứa con của cô lớn lên, học đại học, kết hôn và bắt đầu cuộc sống riêng.

Do đó, khi Ree chụp một số bức chân dung mới của cô con gái Alex và chồng cô, Mauricio Scott, tại trang trại, cô đã tiếp tục một truyền thống ngọt ngào. Người hâm mộ đã dựa vào những khoảnh khắc này khi Ree ghi lại cuộc sống của cô ấy và chia sẻ những bức ảnh.

Alex đã đăng một loạt hình ảnh lên trang Instagram chính thức của cô ấy, nơi cô ấy chụp cùng chồng để chụp một loạt ảnh gia đình ngọt ngào. Và ngôi sao của buổi biểu diễn không ai khác chính là chú chó lông xù bốn chân George, chú chó tha mồi vàng của họ.

Alex và Mauricio trở thành một gia đình ba người với George

Xem bài đăng này trên Instagram

Một bài đăng được chia sẻ bởi Alex Drummond Scott (@alexmariedrum)

Ree Drummond chào đón chú chó lớn đầu tiên đến với gia đình vào tháng 1 năm 2023. Alex và Mauricio Scott, con gái và con rể của bà, đã tặng George ngôi nhà lông thú của mình ngay sau khi kỳ nghỉ lễ kết thúc .

“Tôi là bà ngoại,” Ree viết trong chú thích bài đăng đầu tiên của Alex và Mauricio về thành viên mới của họ. Sau đó, cặp đôi đã cập nhật cho người hâm mộ về sự phát triển của George và cách chú chó con đáng yêu hòa nhập hoàn toàn với gia đình họ.

Alex đã vinh danh George vào tháng 2 năm 2023 cho Ngày Golden Retriever Quốc gia. Cô ấy viết rằng cô ấy sẽ “lấy bất kỳ lý do gì để đăng sự dễ thương này.” Alex đã sử dụng một biệt danh, "Cậu bé George" và cho biết chú chó con rất lông bông, âu yếm, vui tươi và mê ăn.

Những người hâm mộ Pioneer Woman cũng đã nhìn thấy những bức ảnh chụp George của Alex ngay sau Ngày lễ tình nhân trên trang Instagram của cô ấy. Alex gọi gia đình họ là “bữa tiệc ba người của Scott” trong một video tải lên riêng . Ở đó, cặp vợ chồng và George đã được chụp ảnh tại Katy Trail Ice House nằm ở Dallas, TX.

Alex và Mauricio Scott đã kết hôn được hai năm

Có liên quan

Ree Drummond cầu xin lũ trẻ 'Xin hãy quay lại', thừa nhận chồng Ladd đang 'khiến cô ấy' làm điều này

Đã hai năm kể từ khi Alex và Mauricio Scott tổ chức hôn lễ của họ bằng một buổi lễ và tiệc chiêu đãi tại nhà của cha mẹ cô, Trang trại Drummond. Các nhà quay phim của cặp đôi đã ghi lại ngày cưới trong một video đầy đủ trên YouTube.

Alex đã thảo luận về ngày cưới của cô ấy trong một cuộc phỏng vấn cho The Brides of Oklahoma . Cô ấy “biết ơn” tất cả những người đã tham gia làm cho sự kiện tuyệt vời này thành công.

“Ngày cưới của chúng tôi là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời chúng tôi. Tất cả đều hơi mờ nhưng theo cách tốt nhất! Từ việc chuẩn bị sẵn sàng cho tiệc cưới của chúng tôi đến buổi lễ cho đến tiệc chiêu đãi, mọi thứ đều hoàn hảo,” cô viết.

“Buổi lễ thực sự đặc biệt và đầy cảm xúc, và tiệc chiêu đãi của chúng tôi chỉ là một BLAST – bữa tiệc khiêu vũ hoành tráng nhất từ ​​trước đến nay! Phần tốt nhất của tất cả là được bao quanh bởi tất cả gia đình và bạn bè của chúng tôi,” cô kết luận.

Alex và Mauricio Scott thường xuyên xuất hiện trên The Pioneer Woman . Cặp đôi, chị gái của Alex, Paige và anh họ Stuart Smith đã giúp Ree quay các phân đoạn tại nhà của loạt phim trong suốt đại dịch do vi-rút corona (COVID-19) gây ra.

Người phụ nữ tiên phong phát sóng các tập mới vào Thứ Bảy lúc 10 giờ sáng EST trên The Food Network.