Sarah Herron mang về nhà thú nhồi bông từ nôi của con trai quá cố và chia sẻ phản ứng ngọt ngào của chú chó

Feb 02 2023
Sarah Herron và hôn phu Dylan Brown đã thông báo hôm thứ Tư rằng con trai Oliver của họ đã chết sau khi được sinh ra ở tuần thứ 24

Sarah Herron đang tiếp tục đối phó với sự mất mát đau lòng của con trai mình.

Cựu sinh viên Cử nhân , 36 tuổi, tiết lộ trong tuần này rằng con trai cô, Oliver Brown, đã qua đời ngay sau khi cô sinh con ở tuần thứ 24.

Sau khi chia sẻ tin tức bi thảm của mình với người hâm mộ vào thứ Tư, Herron đã cảm ơn họ trong Câu chuyện trên Instagram của cô ấy vì lòng trắc ẩn và sự ủng hộ của họ, đồng thời chia sẻ một bức ảnh cho thấy vị hôn phu Dylan Brown đang ngủ trên chiếc ghế dài của họ, với chú chó Rio của họ đang ngủ trên giường bên dưới anh ấy.

"Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều vì những tin nhắn. Tôi nghĩ rằng tôi đã đọc tất cả hơn 8.000 tin nhắn chỉ trong một đêm. Thật hữu ích khi nghe những câu chuyện của các bạn", Herron viết.

Sau đó, cô ấy đã chia sẻ một bức ảnh đau lòng về Rio đang âu yếm một con gấu bông, giải thích ý nghĩa của nó trong chú thích.

"Bệnh viện đã đưa cho chúng tôi con gấu bông nằm trong nôi của Oliver. Bộ lông của con gấu bông gần giống với màu của Rio", cô viết. "Chúng tôi đã đưa nó cho anh ấy ngay khi về đến nhà và Rio không cố nhai hay phá hủy nó, anh ấy chỉ ôm chặt nó khi ngủ. Đứa con của anh ấy."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Em bé của Sarah Herron chết trong 'vòng tay của bố' sau khi sinh non: 'Chúng tôi yêu bạn rất nhiều'

Herron đã vinh danh con trai mình trong một bài đăng trên Instagram chia sẻ tin tức về cái chết của cậu bé, viết: "Vào ngày 28 tháng 1, khi được 24 tuần tuổi, cậu con trai xinh đẹp Oliver Brown của chúng tôi đã chào đời."

" Anh ấy đã qua đời trong vòng tay của cha mình ngay sau đó," cô tiếp tục.

Trong một băng chuyền cảm động, Herron đã chia sẻ một bức ảnh cô ấy đang ôm đứa con sơ sinh của mình trên ngực khi vị hôn phu của cô ấy hôn lên trán cô ấy, tay anh ấy đặt cạnh tay Herron.

Bộ ảnh của cô bao gồm những khoảnh khắc khó quên khi mang thai, bao gồm bơi cùng rùa biển, một chuyến đi biển và ôm ấp đứa con của mình. Nó kết thúc bằng hình ảnh Brown hôn lên trán Herron khi cô ấy khóc trên giường bệnh.

"Không có từ ngữ nào có thể diễn tả hết mức độ mất mát và nỗi đau mà chúng tôi đang trải qua. Nó vừa đẹp đẽ vừa bi thảm", cô viết.

Chia sẻ về một số đặc điểm tốt nhất của bé Oliver, Herron nói: "Thằng bé có cái mũi của tôi, cái miệng và những ngón tay dài của bố nó."

“Oliver, phép màu IVF của chúng ta đã bất chấp rất nhiều khó khăn và vượt qua rất nhiều cột mốc khó khăn để có mặt ở đây, nhưng các thế lực cao hơn vẫn có kế hoạch khác cho ba chúng ta,” Herron chia sẻ.

Herron cho biết mặc dù thời gian cô cưu mang Oliver là "ngắn ngủi", nhưng cô "biết ơn" khoảng thời gian họ đã chia sẻ khi cô mang thai.

"Anh ấy đã dạy chúng tôi rất nhiều về sự toàn vẹn của cuộc sống, tình yêu và cái chết. Oliver đã lấp đầy ngôi nhà và trái tim của chúng tôi bằng rất nhiều tình yêu và quan trọng nhất là sự lạc quan", cô viết. "Các ngôi sao sắp xếp để tạo ra Baby Oliver với mục đích sâu sắc, ý nghĩa lớn hơn những gì chúng ta có thể hiểu được. Cơ thể của cậu ấy nhỏ bé nhưng di sản của cậu ấy sẽ luôn lớn hơn cả cuộc đời đối với chúng ta."