Sarah Jessica Parker đã chia sẻ quan điểm của cô ấy về nguồn gốc cảm xúc tiêu cực của Kim Cattrall về 'Sex and the City'

Jun 10 2023
Mối thù của Kim Cattrall và Sarah Jessica Parker sẽ không kết thúc trên phim trường 'And Just Like That...', nhưng tất cả đã bắt đầu từ đâu? Parker có ý tưởng.

Trong một diễn biến bất ngờ, Kim Cattrall sẽ trở lại vũ  trụ Sex and the City  với vai khách mời. Nam diễn viên, nổi tiếng với vai Samantha Jones trong loạt phim gốc, từ lâu đã khẳng định rằng cô đã hoàn thành nhân vật này. Cô ấy đã nói một cách cực kỳ tiêu cực về thời gian của cô ấy trên phim trường và bạn diễn của cô ấy, Sarah Jessica Parker. Ban đầu, Cattrall thậm chí không được mời tham gia khởi động lại Max. Bây giờ Casey Bloys, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của HBO và HBO Max Content, đã tham gia và bằng cách nào đó đã thuyết phục được Cattrall quay lại với một cảnh duy nhất. Một số người hâm mộ tin rằng Cattral đang làm điều đó vì cơ sở người hâm mộ; những người chỉ trích nam diễn viên cho rằng cô ấy đồng ý xuất hiện bất chấp. Bất kể lý do tại sao cô ấy trở lại, chắc chắn sẽ có cảm xúc về điều đó. Nhưng vở kịch ở đâutất cả bắt đầu? Sarah Jessica Parker đã chia sẻ những gì cô ấy nghĩ đã gây ra cuộc chiến đơn phương. 

Kim Cattrall và Sarah Jessica Parker | Hình ảnh Ray Tamarra / Getty
Có liên quan

'Sex and the City': Sarah Jessica Parker có 1 câu hỏi khi nói đến Kim Cattrall Feud

Sarah Jessica Parker tuyên bố cảm xúc khắc nghiệt của Kim Cattrall nổi lên sau khi 'Sex and the City 3' bị dập tắt 

Việc Kim Cattrall trả đũa Samantha Jones trong  And Just Like That…  season 2 gây sốc vì tất cả những gì cô ấy đã nói về thời gian của mình trong loạt phim gốc. Sarah Jessica Parker, diễn viên đóng vai Carrie Bradshaw, đã thảo luận cởi mở về “cuộc chiến” và lý do tại sao Cattrall không xuất hiện trong mùa đầu tiên của phần khởi động lại vào năm ngoái. Theo Parker, bất kỳ cảm giác tồi tệ nào cũng chỉ đến từ một phía, nhưng cô ấy nghĩ rằng mình biết mọi chuyện bắt đầu từ đâu. 

Trong một cuộc phỏng vấn với  The Hollywood Reporter  vào năm 2022, Parker đã nhắc lại mối thù được cho là với Cattrall. Cô ấy nói với ấn phẩm rằng cô ấy muốn làm rõ rằng cô ấy không bao giờ nói bất cứ điều gì không tốt và không có cảm giác khó chịu. Sau đó, cô ấy nhấn mạnh rằng cô ấy nghĩ rằng mọi thứ đã được làm sáng tỏ vào năm 2017 khi Warner Bros. từ chối đáp ứng yêu cầu của Cattrall về bộ phim thứ ba. Dự án theo kế hoạch đã bị hủy bỏ, và mọi người tiếp tục. Parker khẳng định cô thất vọng nhưng hiểu những điều như vậy xảy ra. Sau đó, Cattrall bắt đầu nói một cách cởi mở về những trải nghiệm tiêu cực của cô ấy trên trường quay của chương trình hơn 10 năm trước. Cô ấy đã nói cụ thể về cảm xúc của mình về Sarah Jessica Parker. Parker chưa bao giờ nói về lý do tại sao cô ấy nghĩ rằng Cattrall đã nhắm mục tiêu vào cô ấy. 

Khi các kế hoạch khởi động lại đang được thảo luận, nhóm đằng sau dự án đã không liên hệ với Cattrall. Parker lưu ý rằng cô ấy không được xem xét cho dự án vì trước đó cô ấy đã tuyên bố rằng cô ấy đã hoàn thành vai Samantha. Cô ấy sẽ trở lại, nhưng theo một số nguồn tin, HBO đã phải đồng ý với một số quy định để có được cảnh quay khách mời một cảnh. 

Có phải mối thù kéo dài hơn nữa? 

Trong khi Sarah Jessica Parker muốn cả thế giới biết rằng bất kỳ mối thù nào ở đó đều là do một phía, thì hồi ức của cô ấy về các sự kiện đã bỏ sót một số thông tin quan trọng từ nhiều năm trước. Rất lâu trước khi có bộ phim thứ ba, Kim Cattrall đã đưa ra nhận xét về thời gian của cô trên trường quay  Sex and the City

Elle  chỉ ra rằng những cơn nóng nảy có thể bùng phát trong mùa cuối cùng của chương trình. Năm 2004, Cattrall tuyên bố rằng tiền là lý do khiến chương trình kết thúc. Cụ thể, Cattrall cảm thấy cô ấy cần được trả nhiều tiền hơn để có thời gian tiếp tục cho một mùa giải khác. Tuy nhiên, cô ấy đã trở lại từ  Sex and the City: The Movie  vào năm 2008 và  Sex and the City 2  vào năm 2010. Trong khi mức lương chính thức của cô ấy cho các bộ phim vẫn chưa được biết, một số nguồn tin cho rằng cô ấy đã kiếm được 7 triệu đô la và 10 triệu đô la cho các bộ phim. Sarah Jessica Parker khẳng định cô ấy không bao giờ có lỗi với Cattrall vì đã trì hoãn khoản lương mà cô ấy muốn. Tuy nhiên, Cattrall vẫn ngồi cách xa các bạn diễn của cô tại Lễ trao giải Emmy 2004. 

Có nhiều lời bàn tán về rắc rối hơn vào năm 2010, nhưng Parker và Cattrall đã bình luận riêng về mối thù. Cả hai diễn viên đều bác bỏ tin đồn về mối thù trên phim trường, với Cattrall khẳng định cô và Parker "hòa thuận" tốt. Vì vậy, sự cạnh tranh bắt đầu trên phim trường  Sex and the City? Dựa trên lời của chính Cattrall, có lẽ là không. Tuy nhiên, có vẻ hợp lý rằng đã có một số khoảnh khắc căng thẳng trong những năm qua.