'Sex and the City': Những vấp ngã và vấp ngã của Carrie Bradshaw thể hiện lỗ hổng lớn nhất của nhân vật

Jun 10 2023
Sarah Jessica Parker cho biết cú ngã của Carrie Bradshaw trong 'Sex and the City' có thể buồn cười, nhưng chúng cũng giúp chứng minh một điều.

Carrie Bradshaw được coi là một trong những nữ phản anh hùng thực sự đầu tiên trong lịch sử truyền hình. Trong khi những người hâm mộ  Sex and the City  vẫn ủng hộ chuyên mục tình dục nổi tiếng, cô ấy cũng bị ghét rất nhiều. Carrie không hoàn hảo. Cô ấy không phải lúc nào cũng đĩnh đạc và thường phạm sai lầm và sai lầm ngớ ngẩn. Cô ấy có thể ích kỷ, hỗn loạn và hoàn toàn không chắc chắn về bản thân. Sarah Jessica Parker từng tiết lộ rằng đoàn làm phim đã chọn để cho thấy Carrie có thể lộn xộn như thế nào thông qua sự vụng về của cô ấy. Bạn có bao giờ để ý rằng Carrie Bradshaw bị ngã rất nhiều không?

Carrie và Stanford | Marcel Thomas/PhimMagic

Sarah Jessica Parker cho biết những vấp ngã của Carrie là đúng với tính cách của cô ấy 

Carrie Bradshaw đã ngã bao nhiêu lần? Khó mà nói ra được. Cô vấp ngã trong căn hộ của mình, ngã xuống ao, vấp ngã trên đường phố Manhattan và thậm chí có lần ngã trên sàn diễn thời trang. Nhân vật mang tính biểu tượng thậm chí còn vấp ngã trong cảnh mở đầu mang tính biểu tượng của bộ phim . Sarah Jessica Parker khẳng định những vấp ngã đó không chỉ để thêm một chút hài hước vào  Sex and the City

Trong  Sex and the City: Kiss and Tell , một cuốn sách về loạt phim mang tính biểu tượng, Sarah Jessica Parker tiết lộ rằng cú ngã khét tiếng của Carrie là đúng với bản chất của nhân vật. Cô ấy nói rằng những sai lầm của Carrie đã phát huy tác dụng vì nhân vật này “rất nhiều lúc là một con người hư hỏng.

Carrie đã vấp ngã bao nhiêu lần trong suốt bộ truyện? 

Carrie Bradshaw đã nhiều lần vấp ngã trong suốt bộ truyện. Tuy nhiên, ba lần ngã quan trọng hơn những lần khác. Cú ngã trong các phần 3, 4 và 6 của loạt phim là lời nhắc nhở về bản chất thường hỗn loạn và lộn xộn của Carrie. 

Trong phần 3, Carrie và Mr. Big gặp nhau để thảo luận về chuyện tình cảm của họ và quyết định chia tay đã hủy hoại mối quan hệ của họ như thế nào. Khi những ngọn lửa trước đây tập hợp lại với nhau, thần kinh của họ sẽ hoạt động tốt nhất. Carrie Bradshaw và Mr. Big cùng rơi xuống ao. Cú ngã là một khoảnh khắc mang tính biểu tượng  của Sex and the City  mô tả hoàn hảo Carrie có thể không chắc chắn và lo lắng như thế nào. 

Carrie và ông lớn | Lawrence Schwartzwald/Sygma qua Getty Images
Có liên quan

Người hâm mộ 'Sex and the City' thắc mắc liệu Carrie Bradshaw có phải là 'Mr. To lớn'

Trong phần 4, Carrie đồng ý xuất hiện trong một buổi trình diễn thời trang. Cô ấy khuyến khích các nhà tạo mẫu đi những đôi giày cao nhất có thể vì cô ấy rất thoải mái khi đi giày cao gót. Trong khoảnh khắc được chú ý, Carrie Bradshaw trượt chân và ngã trên đường băng trong khi máy ảnh nhấp nháy vào mặt cô. Cô ấy cũng rơi vào giữa một cửa hàng ở Paris trong những tập cuối của bộ phim. Cú vấp ngã trong mùa 6 thể hiện quyết định theo Aleksandr Petrovsky đến Paris của cô ấy đã dẫn đến nhiều bất ổn hơn trong cuộc sống vốn đã vô tổ chức của cô ấy. 

Carrie Bradshaw có bớt hỗn loạn hơn khi là một phụ nữ trung niên không? 

Trong khi  những người xem Sex and the City  gặp Carrie ở độ tuổi 30, giờ đây họ đang kết nối lại với cô ấy với tư cách là một phụ nữ 55 tuổi đã thành danh. Phần khởi động lại Max, And Just Like That… , đang chia sẻ một chương mới trong cuộc đời của Carrie, nhưng liệu cô ấy có bớt suy sụp hơn không? Không hoàn toàn.  

Mặc dù Carrie ở tuổi 55 “cùng nhau” hơn ở tuổi 30, nhưng cô ấy vẫn có một nguồn năng lượng hỗn loạn mà một số người hâm mộ yêu thích và một số người hâm mộ cực kỳ coi thường. Bây giờ cô ấy đã thoát khỏi nỗi đau về cái chết của Mr. Big và quay trở lại thế giới hẹn hò, chúng ta có thể sẽ thấy nhiều hơn về sự hỗn loạn đặc trưng của cô ấy trong phần 2. Phần 2 của phần khởi động lại quay trở lại với Max vào ngày 22 tháng 6.