Shania Twain cho biết Hoàng tử đã yêu cầu cùng nhau thực hiện một album xung quanh cuộc ly hôn của cô ấy - nhưng cô ấy chưa 'sẵn sàng'

Feb 02 2023
"Tôi không chắc về điều đó. Tôi không nghĩ mình đã sẵn sàng cho tất cả những gì sẽ có ý nghĩa với mình", Twain nói với Zane Lowe của Apple Music trong một cuộc phỏng vấn mới

Shania TwainPrince gần như đã thực hiện một album cùng nhau!

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Zane Lowe của Apple Music để quảng bá cho album mới Queen of Me của cô ấy , nghệ sĩ 57 tuổi đã tiết lộ biểu tượng cuối năm 1999 từng được đề nghị cộng tác trong một dự án lấy cảm hứng từ Fleetwood Mac's Rumors trước cuộc ly hôn năm 2008 của Twain với chồng cũ Robert "Mutt" Lange, nhưng cô ấy chưa "sẵn sàng".

"Tôi đã bỏ lỡ điều đó vì Prince đã gọi cho tôi khi tôi ly hôn. Chúng tôi đang nói chuyện điện thoại và anh ấy nói, 'Shania, tại sao bạn không đến Paisley Park? Tôi muốn thực hiện album Rumors tiếp theo với bạn, "" Twain nói. "Và đó là điều kỳ lạ nhất mà anh ấy từng nói bởi vì tiêu chuẩn của Mutt về nơi anh ấy nghĩ tôi có thể sống như một tiêu chuẩn là album đó, album Rumors . Anh ấy đã nói điều đó với tôi."

Được phát hành vào năm 1977, Tin đồn được tạo ra sau nhiều cuộc chia tay lãng mạn trong Fleetwood Mac, vì vậy Twain đã mất cảnh giác khi Prince đề cập kịp thời đến album.

Shania Twain 'Không nhận ra' Hát với Harry Styles tại Coachella sẽ là một 'Khoảnh khắc mang tính bước ngoặt'

"Khi Prince nói điều đó với tôi, tôi giống như, 'Ôi trời, tôi thậm chí còn chưa ly hôn! Tôi đã bị bỏ rơi, nhưng vẫn chưa có vụ ly hôn nào. Điều bạn đang nói thật quá mỉa mai.' Và tôi là một người hâm mộ Hoàng tử lớn như vậy, "cô tiếp tục. "Và trên hết, tôi vẫn chưa tìm thấy tiếng nói của mình. Tôi vẫn đang làm việc với nó. Tôi vẫn chưa tìm thấy nó. Tôi đang viết, nhưng tôi quá bất an khi đến phòng thu với Prince. Tôi đã quá bất an về mọi mặt."

Cô cũng nhắc lại một quy tắc cụ thể rằng Prince, người đã chết vì vô tình dùng quá liều fentanyl vào năm 2016, kiên quyết làm việc tại nơi ở của anh ta.

"Tôi đang nói chuyện điện thoại với anh ấy và tôi đang chửi thề, như tôi vẫn thường làm. Anh ấy nói với tôi, 'Chà, nếu bạn quyết định đến Công viên Paisley, thì ở đây không được phép chửi thề.' Vì vậy, đó là một cuộc đình công khác," cô nhớ lại. "Tôi thích, 'Ồ không, tôi yêu bạn rất nhiều, nhưng tôi không nghĩ mình có thể hoàn thành việc viết và thu âm một album mà không chửi thề ở đâu đó trên đường đi! Bạn sẽ làm gì với tôi nếu tôi chửi thề? Tôi sẽ phải đứng trong góc hay gì đó!'"

Thật không may, cặp đôi không bao giờ có cơ hội làm việc cùng nhau. Twain nói: "Tôi không chắc về điều đó. Tôi không nghĩ rằng mình đã sẵn sàng cho tất cả những điều đó sẽ có ý nghĩa như thế nào đối với mình". "Tôi đã không từ bỏ nó hay bất cứ điều gì, nhưng sau đó anh ấy đã chết."