Tất cả về những đứa trẻ của Jason Kelce

Feb 02 2023
Ngôi sao của Philadelphia Eagles, Jason Kelce và vợ Kylie McDevitt có hai con gái, Elliotte và Wyatt, và đang mong chờ đứa con thứ ba. Đây là tất cả mọi thứ để biết về con cái của họ

Khi anh ấy không ở trên sân bóng, trung tâm Philadelphia Eagles Jason Kelce đang dành thời gian chất lượng cho gia đình bốn người của anh ấy.

Ngôi sao NFL và vợ Kylie McDevitt là cha mẹ đáng tự hào của hai cô con gái, Elliotte và Wyatt, (sắp có thêm một em bé nữa).

Cặp đôi chia sẻ đang mong đợi đứa con thứ ba vào tháng 9/2022, đồng thời đăng tải bức ảnh hai cô con gái mặc áo "chị cả" đứng cùng nhau.

Cả Jason và Kylie đã có một vài cái nhìn ngọt ngào về gia đình họ trên mạng xã hội trong nhiều năm qua, bao gồm cả những bức ảnh họ mặc trang phục giống nhau cho lễ Halloween và cùng nhau tham dự các trận bóng đá.

Cho dù họ đang mặc trang phục của đội Eagles hay đến thăm bố của họ tại buổi tập, thì rõ ràng những người cổ vũ lớn nhất của Jason là các cô con gái nhỏ của anh ấy. Và với giải Super Bowl sắp tới, gia đình thậm chí còn có nhiều thứ hơn để ăn mừng.

Jason và anh trai Travis , người đang chơi cho đội Kansas City Chiefs, sẽ làm nên lịch sử với tư cách là những người anh em đầu tiên đối đầu trong một giải Super Bowl .

Đọc trước để tìm hiểu thêm về con gái của Jason.

Jason Kelce cho biết người vợ đang mang thai Kylie sẽ đưa OB-GYN của cô ấy làm khách mời của Super Bowl khi cô ấy được 38 tuần

Wyatt Kelce

Wyatt Elizabeth Kelce, con gái của Jason và Kylie, chào đời vào ngày 2 tháng 10 năm 2019. Jason đã kỷ niệm ngày sinh của cô ấy trên Instagram, chia sẻ một bức ảnh Kylie ôm đứa trẻ sơ sinh của họ trên ngực khi Wyatt xuất hiện để giơ một dấu hiệu hòa bình.

"Đã chia nhỏ Deuces trên đường ra ngoài. Wyatt Elizabeth Kelce 2/10/2019 nặng 8lbs 6oz," anh ấy đã chú thích một cách đùa cợt cho hình ảnh vào thời điểm đó.

Tháng 12 năm đó, cặp đôi đã đưa Wyatt ra sân trong trận đấu đầu tiên của cô ấy khi Đại bàng đấu với Dallas Cowboys. "Wyatt đã được trải nghiệm bài thánh ca đầu tiên ở Dallas vào ngày hôm qua ... đó là một khoảnh khắc đáng tự hào của người mẹ. ," Kylie chú thích cho một bức ảnh gia đình có cảnh Jason đang bế Wyatt.

Vào tháng 2 năm 2020, Wyatt đã thể hiện sự ủng hộ của mình đối với chú Travis của mình khi Đội trưởng Thành phố Kansas thi đấu trong giải Super Bowl. "Cảm thấy vô cùng biết ơn vì chúng ta đã được chứng kiến ​​@killatrav cực kỳ tài năng và chăm chỉ cùng các Đội trưởng giành chức vô địch Super Bowl vào cuối tuần vừa qua! Wyatt rất tự hào về Người chú vô địch thế giới của mình!" Kylie đã chú thích một bức ảnh Wyatt mặc áo thi đấu của Travis .

Vào tháng 9 năm 2020, Jason và Kylie thông báo rằng Wyatt sẽ sớm trở thành chị cả . "Một quả táo khác gia nhập cây gia đình Kelce," Kylie chú thích cho bức ảnh Wyatt mặc chiếc áo sơ mi có nội dung: "Người chị tốt nhất từ ​​​​trước đến nay".

Giống như cha mình, Wyatt có vẻ là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Eagles. Sau chiến thắng của đội trước New York Giants vào tháng 1 năm 2023, ngôi sao NFL đã chia sẻ một đoạn video đáng yêu quay cảnh con gái anh ấy cổ vũ cho đội khi thức dậy .

"Rõ ràng Wyatt cũng rất phấn khích về chiến thắng của Eagles đêm qua," anh chú thích đoạn clip hài hước trên Instagram. "Thức dậy khi cô ấy hát toàn bộ bài hát chiến đấu sáng nay trong nôi."

Elliott Kelce

Vào ngày 4 tháng 3 năm 2021, Kylie và Jason thông báo về sự xuất hiện của đứa con thứ hai của họ , Elliotte Ray Kelce. Trong những tháng tiếp theo, Kylie tràn ngập Instagram của cô với những bức ảnh ngọt ngào về đứa trẻ sơ sinh đang cười. "Hôm qua đánh dấu tròn một năm ngọt ngào và nụ cười từ Elliotte ," cô chú thích cho bức ảnh đánh dấu sinh nhật đầu tiên của mình .

Vào tháng 8 năm 2022, Wyatt và Elliotte cùng Jason đến sân để chụp một bức ảnh gia đình, trong đó họ mặc trang phục của Đại bàng.

Chỉ một tháng sau, Kylie chia sẻ rằng cô và Jason đang mong đợi đứa con thứ ba của họ , đồng thời đăng một bức ảnh các con gái của cô mặc áo sơ mi "Chị cả" giống nhau.

"Một phụ nữ Kelce khác? Đừng phiền nếu chúng tôi làm thế. Đến tháng 2 năm 2023," Kylie viết, tiết lộ rằng họ đang mong đợi một cô gái khác.

Vào tháng 11 năm 2022, Kylie đã ghi lại trang phục Halloween đáng yêu của gia đình họ , trong đó họ hóa trang thành các nhân vật Winnie the Pooh.

Gần đây nhất, Jason đã xác nhận rằng anh ấy sẽ có các cô gái của mình ủng hộ anh ấy trên khán đài cho Super Bowl. "Tôi cũng sẽ đưa bố mẹ của Kylie, tôi sẽ đưa các cô gái," Jason chia sẻ trên podcast của mình với anh trai Travis.

Anh ấy cũng tiết lộ rằng Kylie sẽ đưa OB-GYN của cô ấy tham gia trò chơi lớn khi cô ấy sắp mang thai 38 tuần. "Đó có thể là một siêu Kelce Bowl . Nếu cô ấy có con trong sân vận động, nó đã được lên kịch bản chính thức," Jason cười nói.