Việc đóng vai Siêu nhân đã thay đổi cuộc sống tình yêu của Henry Cavill trở nên tồi tệ như thế nào

Dec 14 2021
Đóng vai Siêu nhân đã có ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của Henry Cavill. Nhưng nó cũng có một số hạn chế, đáng chú ý là khi nói đến người yêu của anh ấy.

Henry Cavill đã chứng kiến ​​sức mạnh ngôi sao và sự nổi tiếng của anh ấy tăng lên đáng kể sau khi trở thành Siêu nhân. Ngay cả khi anh ấy được cho là đã chia tay nhân vật, anh ấy vẫn gặt hái được những lợi ích từ vai diễn. Kể từ khi ra mắt trong Man of Steel , Cavill đã thấy mình được đóng chung với những người như Tom Cruise trong Mission Impossible. Anh ấy cũng là vai chính trong loạt phim thời trung cổ nổi tiếng hiện nay The Witcher của Netflix , và có các dự án khác trong tác phẩm.

Tuy nhiên, nếu có một nhược điểm tiềm ẩn khi đóng một vai mang lại nhiều may mắn cho anh ấy, đó là tại một thời điểm Superman đã ảnh hưởng đến đời sống tình cảm của anh ấy.

Superman đã thay đổi cuộc sống tình yêu của Henry Cavill trở nên tồi tệ như thế nào

Henry Cavill | Pablo Cuadra / Getty Images cho Netflix

Để có được hình dáng Siêu nhân phải mất rất nhiều công sức. Cavill đã nhiều lần tiết lộ rằng việc đạt được bản dựng Siêu nhân của mình là một quá trình cẩn thận, có phương pháp. Theo nghĩa này, nó không chỉ là đến phòng tập thể dục và bơm sắt.

“Không có một buổi tập luyện nào của Siêu nhân,” Cavill tiết lộ theo Men's Journal . “Có rất nhiều hình thức tập luyện khác nhau cần thiết cho vóc dáng Siêu nhân. Nó trở thành một thứ điêu khắc cơ thể. Bạn đang cân bằng chế độ ăn uống nhiều nhất có thể, cố gắng giữ cho cơ thể cân đối. ”

Hầu hết người hâm mộ chỉ nhìn thấy Cavill khi anh ấy trong hình dạng Siêu nhân. Vì điều này, ngôi sao của Justice League cảm thấy một số áp lực tự gây ra khi anh ấy phải đối mặt với những người bạn tình tiềm năng. Trong một cuộc phỏng vấn với The Guardian , Cavill giải thích việc mong đợi trở thành Siêu nhân ảnh hưởng đến đời sống tình cảm của anh như thế nào.

“Có một may mắn khi trở thành Siêu nhân. Bạn được chú ý nhiều hơn. Nhưng cũng có một lời nguyền, đó là bạn tốt hơn nên trông giống như Siêu nhân bất cứ lúc nào bạn cần cởi bỏ bộ đồ nghề của mình, ”Cavill chia sẻ.

Mối quan tâm đến từ chính những lo lắng của Cavill về vóc dáng của mình. Anh ấy cũng chia sẻ rằng anh ấy đôi khi có thể cảm thấy không an toàn về cơ thể của chính mình, đặc biệt là khi anh ấy không tập luyện cho Superman.

“Nếu tôi nhìn vào gương, tôi có thể nói, 'Bạn trông rất đẹp!' Những ngày khác, như hôm nay, vì tôi đang ở trong mùa giải và không tập luyện, tôi sẽ nói: 'Nhìn em kìa, đồ béo quá', Cavill bộc bạch.

Sau đó, anh ấy sẽ bình luận về cách anh ấy dự báo những điều không chắc chắn này cho các đối tác nữ của mình, gây nguy hiểm cho sự thân mật tiềm ẩn với họ. Đôi khi anh ấy tự nói với chính mình, “'Bạn à, bạn là một mớ hỗn độn. Nếu bạn gặp một con chim trong quán bar và đưa cô ấy về nhà, cô ấy đang mong đợi Siêu nhân. Đây không phải là Siêu nhân và cô ấy sẽ vô cùng thất vọng. '"

Henry Cavill bị bắt nạt vì vóc dáng của mình

Một phần động lực đằng sau việc tập luyện thể chất của Cavill bắt nguồn từ thời thơ ấu của anh ấy. Khi còn nhỏ, Cavill bị bắt nạt vì mũm mĩm.

“Tôi là một đứa trẻ béo nên tôi là một mục tiêu dễ dàng. 'Fat Cavill' là biệt danh, đó là một biệt danh hoàn toàn công bằng, bởi vì tôi béo, "Cavill nói với Daily Mail .

The Guardian khẳng định rằng một trong những lý do Cavill nhận lời tham gia diễn xuất là vì Cavill có thể trở thành những nhân vật khác. Nó cung cấp một lối thoát cho nam diễn viên Siêu nhân, người đã tạc vóc dáng của mình thành hình dạng siêu anh hùng. Tuy nhiên, các diễn viên khó có thể làm hài lòng tất cả mọi người. Ngay cả sau khi Cavill trở thành Người đàn ông thép như ngày hôm nay, anh ta đã gặp phải một hình thức bắt nạt mới - bắt nạt trên mạng.

“Bạn đang nhìn lén sau bức màn. Bạn tự hỏi, 'Mọi người đang nói gì về tôi? Ồ cái đó được đấy. Ôi, thật đáng yêu, '' Cavill tiết lộ. “Nhưng sau đó bạn tìm thấy một cái không phải. Một câu nói rằng bạn chỉ đang ở trong một mối quan hệ để nâng cao hồ sơ của bạn hoặc để chứng minh bạn không phải là người đồng tính. Bạn nghĩ, 'Tại sao họ lại khó chịu như vậy?' Sau đó, bạn bắt đầu định hình hành vi của mình xung quanh các nhận xét, và điều đó không ổn. Điều đó không có lợi cho sức khỏe ”.

Cavill sau đó nhận xét rằng thật kỳ lạ khi ai đó có thể chê bai họ trên mạng. Tuy nhiên, về mặt cá nhân, người đó sẽ không thể hiện mức độ thù địch như vậy.

“Nhưng nếu họ gặp tôi ngoài đời, tôi biết họ có thể sẽ nói gì,” Cavill nói. "" Tôi có thể chụp một bức ảnh với bạn được không? "

Henry Cavill đã hoàn thành với Superman?

Đã có nhiều báo cáo khác nhau về tình trạng của nam diễn viên trong vai Siêu nhân. Nhưng mặc dù có vẻ như Cavill đã treo chiếc áo choàng của mình cho tốt, anh ấy vẫn nghĩ về nhân vật này. Vì vậy, anh ấy tin rằng còn nhiều hành trình khác cho anh ấy và Superman ở phía trước.

Cavill nói với The Hollywood Reporter : “Vẫn còn rất nhiều câu chuyện để tôi thực hiện với tư cách là một Siêu nhân, và tôi hoàn toàn thích cơ hội này . “Việc giết Zod là lý do để nhân vật không bao giờ giết người nữa. Superman ngã xuống đất và hét lên sau đó - Tôi không nghĩ điều đó ban đầu có trong kịch bản, nhưng tôi muốn thể hiện nỗi đau mà anh ấy phải chịu. “

Cavill sau đó chia sẻ rằng việc Superman giết Zod sẽ cho phép khám phá tâm lý nhân vật nhiều hơn. Và mặc dù anh ấy đã treo chiếc áo choàng của mình, nhưng nó không xa đến nỗi anh ấy không thể mặc lại.

“Anh ta vừa giết thành viên cuối cùng còn sót lại trong giống loài của mình. Đó là lựa chọn của anh ấy trong thời điểm đó, và anh ấy sẽ không bao giờ làm thế nữa. Có một cơ hội để phát triển sau đó, để khám phá tâm lý của Siêu nhân như một vị thần sâu sắc, dường như bất khả xâm phạm nhưng với cảm giác thực sự bên trong. Như tôi luôn nói, 'Chiếc áo choàng vẫn còn trong tủ quần áo', Cavill tiết lộ.

LIÊN QUAN: Nam diễn viên ' Siêu nhân' Henry Cavill vui vẻ nhớ lại khoảng thời gian anh ấy thử vai cho vai diễn của mình: 'Tôi quá béo để mặc bộ đồ này ngay bây giờ'