Wild 'N Out Star Hitman Holla tiết lộ bạn gái của anh ta đã bị bắn vào mặt trong cuộc xâm lược nhà

Oct 13 2021
Hitman Holla nói rằng bốn người đã đột nhập vào nhà của cặp đôi trong khi bạn gái của anh ta, Cinnamon, ở nhà một mình

Ngôi sao Hitman Holla của Wild 'N Out cho biết bạn gái của anh đã phải nhập viện trong tuần này sau khi cô bị bắn trong một cuộc xâm lược nhà.

Vào thứ Ba, nhân vật truyền hình đã chia sẻ chi tiết về trải nghiệm trên Instagram, viết rằng bốn người đã đột nhập vào nhà vào đêm hôm trước trong khi bạn gái của anh ấy là Cinnamon ở trong nhà một mình. Trong cuộc chạm trán, một trong những kẻ xâm lược đã bắn Cinnamon, Hitman Holla nói.

“Viên đạn xuyên qua má và ra sau đầu cô ấy,” anh viết. "Cô ấy đang ở bệnh viện và đang khỏe mạnh. Hãy gửi lời cầu nguyện theo cách của tôi vì tất cả các bạn không thể tưởng tượng những gì tôi đang trải qua nghi thức bây giờ. Hãy cầu nguyện cho tôi 2 vì tôi đã sẵn sàng để mất tất cả."

Trong phần chú thích của bài đăng, Hitman Holla giải thích rằng anh ấy đã tham gia FaceTime với Cinnamon khi ngôi nhà bị đột nhập, đồng thời nói thêm rằng anh ấy đang "hướng dẫn cô ấy những việc phải làm ở cách đó 1000 dặm."

"Cô ấy đã thể hiện sự dũng cảm và tung ra những phát súng bảo vệ ngôi nhà của mình .." anh viết. "Tôi rất tự hào vì cô ấy đã dũng cảm như thế nào .. Tôi không thể ngừng khóc. Người đàn ông hãy gửi năng lượng tích cực theo cách của chúng tôi. tất cả gia đình và bạn bè người hâm mộ của tôi cùng một lúc, hãy giúp chúng tôi vượt qua điều này "

Trong một bài đăng khác, anh chia sẻ bức ảnh Cinnamon nằm trên giường bệnh và đeo nẹp cổ, gửi lời cảm ơn đến bạn bè và những người theo dõi vì "sức mạnh của tình yêu và sự hỗ trợ năng lượng tích cực" đã gửi đến cặp đôi.

LIÊN QUAN: Các nhà chức trách bắt đầu đào tìm manh mối về tài sản của người mẹ Michigan mất tích hơn 5 tháng

Trong phần bình luận, Cinnamon viết: "Tôi yêu các bạn rất nhiều! Cảm ơn mọi người đã giúp tôi vượt qua điều này 🥺🙏🏼"

Cô ấy đã theo dõi bài đăng của chính mình về vụ việc, viết với chú thích rằng sự hồi phục của cô ấy sẽ là một "hành trình dài".

"Nói thật tôi thực sự không biết nói gì hơn là phải cảm ơn người đàn ông phía trên!" cô ấy viết. "Tôi thực sự đánh giá cao từng người và mọi người trong số các bạn rất nhiều. Tôi không bao giờ có thể cảm ơn đủ. thời gian như thế này. Tôi chưa bao giờ sợ hãi như vậy trong cuộc đời người đàn ông của tôi, nhưng tôi đã được bao phủ bởi máu của Chúa Giê-xu! "

Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất về tội phạm? Đăng ký nhận bản tin Tội phạm Có thật miễn phí của NHÂN DÂN để biết tin tức tội phạm nóng hổi, ​​tin tức về phiên tòa đang diễn ra và thông tin chi tiết về các vụ án hấp dẫn chưa được giải quyết.

Hitman Holla, nhũ danh Gerald Fulton, Jr., là thành viên định kỳ của Wild 'N Out kể từ phần sáu năm 2015. Anh ấy là một cựu vận động viên đại học bắt đầu đọc rap vào năm 2008.

Gần đây, Hitman Holla đã xuất hiện trong bộ phim độc lập  She Ball , do Nick Cannon làm đạo diễn và đồng biên kịch.