Winona Ryder đã chứng minh cho Adam Sandler thấy rằng cô ấy hài hước hơn anh ấy trong 'Mr. hành động'

Jun 08 2023
Adam Sandler từng thách đấu Winona Ryder xem ai thực sự hài hước hơn giữa họ, nhưng anh ấy đã rất bất ngờ với kết quả của cuộc thi.

Adam Sandler từng hợp tác với nam diễn viên kỳ cựu Winona Ryder trong bộ phim Mr. Deeds năm 2002 của họ . Xuyên suốt bộ phim, Ryder đã cho Sandler thấy rằng đôi khi cô ấy thậm chí còn có thể hài hước hơn cả chính truyện tranh.

Làm thế nào Winona Ryder cho Adam Sandler thấy rằng cô ấy hài hước hơn anh ấy

Winona Ryder | Hình ảnh Chelsea Guglielmino/Getty

Mr. Deeds là một bộ phim hài năm 2002 kể về một người đàn ông làm việc trung thực và nghiêm túc, người được thừa kế một gia tài và một tập đoàn truyền thông khổng lồ. Sandler đóng vai nhân vật chính Deeds trong phim, với Ryder đảm nhận vai bạn diễn của anh ấy. Một trong những lý do khiến Ryder bị thu hút bởi tính năng này đơn giản là vì cô ấy là người ngưỡng mộ tác phẩm của diễn viên hài .

“Tôi luôn là một fan hâm mộ của Adam Sandler. Tôi, giống như, rất kỳ lạ theo cách đó. Tôi có thể là kẻ hợm mình nhất. Sau đó, tôi nhận ra tôi không phải là một kẻ hợm hĩnh. Một trong những điều thú vị về Adam là anh ấy không làm báo,” Ryder từng nói với Tạp chí W.

Sandler đã dành những lời ngưỡng mộ không kém cho bạn diễn của mình. Ryder đã xoay sở để giành chiến thắng trong truyện tranh bằng cách chứng minh rằng cô ấy cũng hài hước như anh ấy trên phim trường. Sự cạnh tranh giữa hai người bắt đầu khi nam diễn viên Beetlejuice liên tục nói với Sandler rằng cô hài hước hơn anh.

“Winona liên tục để lại tin nhắn trên máy trả lời tự động của tôi, khoe khoang, 'Tôi hài hước hơn anh rất nhiều, Adam Sandler, và tốt hơn là anh nên nhận ra điều đó.' Cuối cùng, sau lần xúc phạm thứ 23 đối với khả năng truyện tranh của tôi, tôi *69 đã hạ gục cô bé HaHa và ném chiếc găng sắt,” Sandler nói.

Hai diễn viên sẽ đặt cược xem ai hài hước hơn bằng cách sử dụng bánh pizza làm phần thưởng.

“'Winona Ryder, nếu bạn nghĩ bạn hài hước đến thế, thì hãy chứng minh điều đó với tôi trên màn bạc. Tôi so với bạn. Mano một mano. Người nhận được nhiều tiếng cười nhất sẽ nhận được một chiếc bánh pizza tươi do họ chọn, do người thua cuộc trả tiền',” Sandler nhớ lại đã nói với Ryder. “Năm mươi hai ngày sau, sau một buổi quay phim dài mệt mỏi, cô Ryder vui vẻ ăn ngấu nghiến một chiếc bánh pizza lớn nhân nấm và tiêu xanh do tôi trả tiền. Tôi ngả mũ trước bạn, đôi mắt nai. Bạn là một diva hài hước.

Tại sao Winona Ryder chọn đóng 'Mr. Deeds' mặc dù cô ấy đã thề sẽ làm lại

Mr. Deeds là phiên bản làm lại của bộ phim hài kinh điển năm 1936 Mr. Deeds Goes to Town. Phim do Frank Capra đạo diễn và có sự tham gia của nam diễn viên huyền thoại Gary Cooper. Khi Sandler làm lại bộ phim, mục tiêu của ông không phải là làm một bộ phim hoàn toàn phản chiếu bản gốc. Anh ấy cảm thấy chất lượng của tác phẩm kinh điển không phải là thứ có thể sao chép được.

“Tôi yêu bản gốc, nhưng tôi không nghĩ mình nên làm lại một bộ phim Capra. Ý tôi là làm thế nào bạn có thể đầu Capra? Rồi một ngày tôi nói chuyện với bố tôi và tôi nói với ông ấy rằng chúng tôi đang nghĩ đến việc làm một phiên bản cập nhật của bộ phim,” Sandler từng nói với Tribute . “Ông ấy nói rằng đó là một trong những bộ phim yêu thích của bà tôi và rằng tôi nên làm một bộ phim mà bà thích. Điều đó là đủ tốt cho tôi. Nếu cha của tôi bảo tôi làm điều gì đó, tôi thường làm điều đó. Không có câu hỏi nào được đặt ra!

Tuy nhiên, Ryder đã từng thề sẽ làm lại các tác phẩm gốc từ lâu. Vì vậy, khi cô ấy đồng ý đóng vai chính trong Mr. Deeds, nó đã nhướn mày.

Có liên quan

Lý do khủng khiếp khiến Adam Sandler suýt không trở thành diễn viên

“Đó là điều khác khi làm báo chí—nếu bạn đổi ý, họ sẽ nói, 'Cô ấy nói dối!' Tôi không nói dối, tôi chỉ đổi ý thôi. Nhưng bản gốc Mr. Deeds Goes to Town là một bộ phim tuyệt vời. Thật kỳ lạ khi nói về điều này, vì những gì đã xảy ra trên thế giới kể từ khi chúng tôi làm bộ phim — nhưng lý do tôi muốn làm điều đó là tôi cảm thấy thế giới cần một bộ phim kiểu gia đình,” cô nói.