Winona Ryder nghe nói cô ấy có thể không bao giờ làm việc nữa sau khi bỏ 'The Godfather Pt. III'

Jun 07 2023
Winona Ryder từng cảm thấy mình phải rời khỏi 'The Godfather Pt. III' vì lợi ích của chính cô ấy.

Nam diễn viên Winona Ryder phải đối mặt với một quyết định khó khăn khi chọn rời khỏi loạt phim Bố già của Francis Ford Coppola .

Nhưng cô ấy kiên định với súng của mình ngay cả khi cô ấy nghe nói rằng việc rời khỏi dự án có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của cô ấy.

Winona Ryder được cho là sẽ không bao giờ làm việc nữa nếu rời 'The Godfather Pt. III'

Winona Ryder | Axelle/Bauer-Griffin/FilmMagic

Ryder đã được chọn cho một vai chính trong bộ phim Bố già thứ ba của Coppola . Cô ấy được cho là sẽ đóng vai con gái của ngôi sao kỳ cựu Al Pacino trong phim, nhưng sẽ sớm rút lui khỏi vai diễn này. Có tin đồn rằng điều này là do suy sụp tinh thần hoặc các biến chứng sức khỏe khác. Nhưng Ryder đã lập kỷ lục ngay trong một cuộc phỏng vấn năm 1990 với LA Times .

“Toàn bộ sự việc đã bị thổi phồng quá mức,” cô nói. “Tôi đã đóng ba phim liên tiếp: Great Balls of Fire , Roxy CarmichaelMermaids . Ngay sau khi Nàng tiên cá kết thúc, tôi đã bay tới Rome trong tình trạng nhiễm trùng đường hô hấp trên khủng khiếp và sốt 104 độ. Tôi thực sự không thể di chuyển. Bác sĩ trường quay bảo tôi về nhà, nói rằng tôi ốm quá không thể làm việc được.”

Việc người đại diện của cô ấy vào thời điểm đó đã cảnh báo rằng Ryder sẽ không tìm được việc làm nếu cuối cùng cô ấy rời khỏi dự án cũng chẳng ích gì. Tuy nhiên, Ryder đã không nhúc nhích, mặc dù điều đó làm cô ấy tổn thương khi không thể tham gia bộ phim.

“Đó không phải là sự lựa chọn của tôi. Nó nằm ngoài tầm tay của tôi. Chắc chắn đó là sự thất vọng, tàn phá trên thực tế. Tôi ước nó không xảy ra. . . nhưng nó đã làm,” cô nói.

Nhiều năm sau, Ryder tiết lộ rằng chính Pacino đã nói chuyện với cô ấy về quyết định của cô ấy.

“Khi tôi không tham gia bộ phim, anh ấy đã gọi cho tôi và nói, 'Đừng lo lắng về điều đó',” cô từng nói với Tạp chí W. “Cuối cùng thì tôi cũng mừng là mình đã không đóng bộ phim đó. Ý tôi là, tôi rất thích được là một phần của nó, nhưng tôi không biết…”

Francis Ford Coppola từng chia sẻ rằng ông muốn chọn con gái Sofia Coppola của mình tham gia 'The Godfather Pt. III'

Một vài cái tên phổ biến đã được đề xuất để thay thế Ryder trước khi Coppola định cư ở Sofia. Trong số đó có những người như Julia Roberts và Madonna. Nhưng theo The Guardian , Roberts không có mặt ngay lập tức cho bộ phim. Hãng phim sẽ phải trì hoãn việc sản xuất cho đến khi lịch trình của Roberts cuối cùng đã hoàn thành cho vai diễn này.

Madonna cũng là một sự thay thế tiềm năng cho Ryder, nhưng cô ấy già hơn nhiều so với độ tuổi mà nhân vật được viết. Chọn Madonna cũng có nghĩa là nhân vật cũng phải già đi. Tuy nhiên, con gái của Coppola là Sofia đã ở độ tuổi phù hợp và trông rất hợp. Nhưng hãng phim đã phản đối việc Sofia được chọn tham gia bộ phim do cô ấy thiếu kinh nghiệm diễn xuất và sức mạnh ngôi sao. Họ cũng cảm thấy Sofia có lẽ chưa sẵn sàng cho sự chú ý của giới truyền thông trong mắt công chúng.

Nhưng Coppola sẽ không thay đổi quyết định của mình và nhận ra điều đó sau khi chọn con gái của mình trong phim.

Anh ấy nói: “Tôi đã muốn [Sofia] từ lâu. “Tôi đã tạo ra Winona theo hình ảnh của cô ấy.”

Sofia Coppola xấu hổ sau màn trình diễn bị chỉ trích nặng nề

Có liên quan

Winona Ryder cao bao nhiêu?

Diễn xuất của Sofia trong bộ phim Bố già thứ ba nhận được nhiều đánh giá tiêu cực từ giới phê bình. Nhiều người lưu ý rằng sự thiếu kinh nghiệm diễn xuất của cô ấy thể hiện rõ ràng hơn trong phim. Đó không phải là một trải nghiệm thú vị đối với Sofia, nhưng những lời chỉ trích cũng không quá nặng nề. Sofia sẽ tiếp tục có sự nghiệp xuất sắc của riêng mình với tư cách là một nhà làm phim sau đó.

Cô từng nói với The New York Times : “Thật xấu hổ khi bị ném ra ngoài công chúng theo cách đó . “Nhưng trở thành diễn viên không phải là ước mơ của tôi nên tôi không bị nghiền nát. Tôi đã có những sở thích khác. Nó không hủy hoại tôi.”

Trong khi đó, cha của cô, Coppola, đã đổ lỗi và hối hận vì đã để Sofia vượt qua thử thách đó ngay từ đầu.

“Tôi cảm thấy rằng tôi đã làm điều này với cô ấy. Tất nhiên, Sofia tiếp tục có một sự nghiệp tuyệt vời của riêng mình, nhưng chắc hẳn cô ấy đã bị tổn thương nặng nề khi bị nói rằng, 'Bạn đã làm hỏng hình ảnh của cha bạn', trong khi thực tế thì cô ấy đã không làm vậy - theo ý kiến ​​của tôi. Dù sao đi nữa, toàn bộ chủ đề của The Godfather III đều khiến tôi đau đớn,” ông từng nói với tờ The Independent .