Xem Jake Gyllenhaal trong vai một Trung sĩ Quân đội Hoa Kỳ trong Trailer cho 'The Covenant' của Guy Ritchie

Feb 02 2023
The Covenant, do Guy Ritchie đạo diễn, kể về Jake Gyllenhaal trong vai một trung sĩ Quân đội Hoa Kỳ đang cố gắng trả ơn một thông dịch viên người Afghanistan (Dar Salim) vì đã cứu mạng anh ta

Jake Gyllenhaal có một khoản nợ lớn phải giải quyết trong The Covenant .

Trong bộ phim kinh dị quân sự sắp ra mắt của Guy Ritchie , Gyllenhaal, 42 tuổi, đóng vai Trung sĩ Quân đội Hoa Kỳ John Kinley cùng với Dar Salim trong vai thông dịch viên người Afghanistan Ahmed.

"Sau một cuộc phục kích, Ahmed đã làm hết sức mình để cứu mạng Kinley," đọc một bản tóm tắt chính thức.

"Khi Kinley biết rằng Ahmed và gia đình anh ấy không được đưa đến Mỹ an toàn như đã hứa, anh ấy phải trả món nợ của mình bằng cách quay trở lại vùng chiến sự để lấy họ trước khi Taliban săn lùng họ trước", bản tóm tắt cho biết thêm.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về sở thích của con người.

Jake Gyllenhaal đóng vai chính và sản xuất Speedboat Robbery Heist Cut & Run

Đoạn trailer chiếu lại khoảnh khắc thót tim Kinley bị tấn công và được Ahmed giải cứu trước khi chuyển sang thời điểm hiện tại, khi Kinley gặp rắc rối.

"Trong ba tuần, gia đình này tin rằng bạn đã chết," nhân vật của Emily Beecham nói với Kinley.

Kinley nói: “Nếu việc đưa tôi qua những ngọn núi đó là chưa đủ đối với anh ấy, thì giờ anh ấy đang trốn trong một cái hố ở đâu đó.

"Đáng lẽ tôi phải ở trong cái lỗ đó," anh ta giận dữ nói thêm, sau đó nói, "Tôi sẽ phải tự mình đưa anh ta ra."

Jake Gyllenhaal đóng vai Võ sĩ UFC trở thành Bouncer trong bản làm lại của Patrick Swayze's Road House

The Covenant ban đầu có tựa đề là Người phiên dịch , nhưng Ritchie, 54 tuổi, đã tiết lộ lý do tại sao tựa đề lại thay đổi tại Liên hoan phim Quốc tế Biển Đỏ ở Jeddah, Ả Rập Saudi, vào tháng 12 vừa qua.

"Những cái tên, theo cách hiểu của nó, là khía cạnh thách thức nhất của quá trình làm phim," đạo diễn nói với Variety . "Trong một vài bộ phim gần đây nhất mà tôi đã thực hiện, quyết định khó khăn nhất là đặt tên cho bộ phim. Cho đến hôm nay, nó có tên là The Covenant ."

Anh ấy cũng tiết lộ rằng họ đã hoàn thành bộ phim "theo đúng nghĩa đen trong vài ngày qua."

The Covenant — cũng có sự tham gia của Alexander Ludwig , Antony Starr , Bobby Schofield và Jonny Lee Miller — sẽ ra rạp vào ngày 21 tháng 4.