3 rapper mất tích hơn 10 ngày sau khi Detroit Show bị hủy

Feb 02 2023
Armani Kelly, 27 tuổi, Montoya Givens và Dante Wicker, đều 31 tuổi, đã không xuất hiện kể từ khi buổi biểu diễn của họ tại Lounge 31 ở Detroit vào ngày 21 tháng 1 năm 2022 bị hủy bỏ

Các nhà chức trách đang tìm kiếm ba rapper đầy tham vọng đến từ Michigan đã mất tích kể từ ngày 21 tháng 1.

Armani Kelly, 27 tuổi, Montoya Givens và Dante Wicker, đều 31 tuổi, đã không xuất hiện kể từ khi buổi biểu diễn của họ tại Lounge 31 ở Detroit bị hủy bỏ, theo Detroit Free Press .

"Thông thường, khi bạn xử lý một người lớn bị mất tích thì đó thường là một người... Trong trường hợp này, việc cả ba người họ mất tích cùng nhau là điều rất đáng lo ngại và rất đáng báo động đối với chúng tôi", Trung tá Cảnh sát Detroit cho biết. Michael McGinnis cho biết trong một cuộc họp báo vào thứ ba, theo cửa hàng.

Các thành viên trong gia đình Kelly, bao gồm mẹ và vợ sắp cưới của anh, Taylor Perrin, lần đầu tiên thông báo anh mất tích sau khi họ mất liên lạc với anh vào khoảng 5 giờ chiều ngày 21/1, theo NBC News . Cư dân Oscoda, Michigan, người đã lái xe khoảng ba tiếng đồng hồ đến câu lạc bộ Detroit để biểu diễn, nói với họ rằng buổi hòa nhạc đã bị hủy bỏ và anh ấy sẽ cố gắng tìm một địa điểm khác để biểu diễn.

Rapper Theophilus London đã tìm thấy 'An toàn và khỏe mạnh' sau khi mất tích

Gia đình của Givens và Wicker sau đó cũng nộp báo cáo về những người mất tích, Detroit Free Press đưa tin .

James E. White, cảnh sát trưởng Detroit, cho biết: “Thành thật mà nói, điều đáng lo ngại nhất là không có hoạt động nào trên điện thoại của họ kể từ khi họ được thông báo mất tích . "Và điều đó rất, rất đáng lo ngại. Đó là một trường hợp bất thường."

Nhiều bộ hài cốt được tìm thấy khi tìm kiếm 4 người bạn đã biến mất sau khi đi xe đạp

Mẹ của Kelly, Lorrie Kemp, đã có thể theo dõi chiếc xe mà anh ta đang lái, một chiếc Chevrolet Equinox màu xám, đến một khu chung cư ở Warren, phía bắc Detroit, nơi nó đã di chuyển ba lần, theo WXYZ Channel 7 ở Detroit. Chiếc xe đã bị tạm giữ.

Những người đàn ông gặp nhau khi họ ở trong tù, Perrin nói với The Times , nơi Kelly đang thụ án 8 năm vì tội cướp có vũ trang.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Thời gian trôi qua, cô và Kemp nằm trong số những thành viên trong gia đình đang mất dần hy vọng.

Perrin nói: "Với bao nhiêu ngày đã trôi qua, thật khó để tin rằng anh ấy vẫn còn sống ngoài đó. Nhưng tôi không thể ngồi đây và nói với mọi người rằng 'Ồ, tôi nghĩ anh ấy đã chết' bởi vì tôi không biết. và thế giới là một nơi điên rồ. Cho đến khi tôi nhìn thấy một thi thể, tôi sẽ không tin vào điều đó."

Kemp nói với WXYZ : “Tôi không muốn ở trên Dateline trong 20 năm nữa để tìm thi thể của anh ấy.