Amy Robach và TJ Holmes 'Không lo lắng về việc làm việc trở lại' sau khi rời khỏi ABC News: Nguồn

Feb 02 2023
'Họ biết rằng bụi cần phải ổn định hơn một chút trước khi họ nhận được một công việc khác', một nguồn tin nói với NGƯỜI DÂN của GMA3 trước đây: Những gì bạn cần biết đồng quản lý Amy Robach và TJ Holmes

TJ HolmesAmy Robach đang tiến về phía trước sau khi họ rời khỏi ABC News vào tuần trước.

Một nguồn tin nói với NGƯỜI DÂN rằng những người đồng quản lý trước đây của GMA3: What You Need To Know đang "làm tốt kể từ khi mọi chuyện xảy ra."

"Họ thực sự yêu nhau và vẫn giữ liên lạc với những người làm việc trong chương trình," nguồn tin chia sẻ. "Họ không lo lắng về việc không thể làm việc trở lại, nhưng họ biết rằng mọi thứ cần phải ổn định hơn một chút trước khi họ có một công việc khác. Vẫn còn quá nhiều việc phải làm."

Nguồn tin cho biết thêm rằng các nhân viên của ABC đã bị chia rẽ về cách xử lý của mạng đối với cuộc điều tra về mối tình lãng mạn của cặp đôi , lưu ý rằng: "Rất nhiều nhân viên thất vọng về cách xử lý việc này."

Nguồn tin cho biết: “Có vẻ như một nửa ủng hộ cách mạng điều hướng tình huống vì họ không thích sự chú ý, nhưng một nửa cảm thấy việc chấm dứt hợp đồng của họ là sai lầm”. "Amy và TJ được hầu hết mọi người yêu thích. Đó là một tình huống khó khăn."

Amy Robach và TJ Holmes đồng ý 'Tiếp tục' từ ABC News 2 tháng sau khi mối quan hệ được công khai

Vào thứ Sáu, People đã xác nhận rằng Holmes, 45 tuổi và Robach, 49 tuổi, sẽ không quay trở lại vai trò của họ tại ABC News.

"Sau nhiều cuộc trò chuyện hữu ích với Amy Robach và TJ Holmes về các lựa chọn khác nhau, tất cả chúng tôi đều đồng ý rằng tốt nhất là họ nên rời khỏi ABC News. Chúng tôi ghi nhận tài năng và cam kết của họ trong nhiều năm qua và rất biết ơn vì những đóng góp của họ", người phát ngôn của ABC nói trong một tuyên bố.

Người phát ngôn nói thêm: "Quyết định về người đồng tổ chức mới [của GMA3 và 20/20] sẽ được đưa ra sau."

Vài giờ sau thông báo, cặp đôi được nhìn thấy đang mỉm cười và ôm nhau trên vỉa hè ở Los Angeles. Cặp đôi khá tình cảm trong buổi đi chơi bình thường, nắm tay và ôm nhau. Tại một thời điểm, Robach nhảy vào vòng tay của Holmes và quấn chân cô quanh eo anh.

VIDEO LIÊN QUAN: Amy Robach và TJ Holmes được nhìn thấy ôm nhau ở Los Angeles vài giờ sau khi ABC rời đi

Các nhân vật truyền hình lần đầu tiên làm dấy lên tin đồn hẹn hò vào ngày 30 tháng 11 sau khi xuất hiện những bức ảnh họ nắm tay nhau trong ô tô, trong kỳ nghỉ ở ngoại ô New York và ấm cúng tại một quán bar ở thành phố New York. Vài giờ sau khi những bức ảnh xuất hiện, Holmes và Robach đã đóng tài khoản Instagram tương ứng của họ. (Robach kể từ đó đã kích hoạt lại tài khoản của cô ấy trong khi tài khoản của Holmes vẫn không hoạt động.)

Chủ tịch ABC News, Kim Godwin, đã đề cập đến tin tức này vào tháng 12 trong một bản ghi nhớ gửi cho nhân viên, trong đó tuyên bố rằng cặp đôi này sẽ "không phát sóng trong khi chờ hoàn thành đánh giá nội bộ" với sự luân phiên của các nhân viên phụ trách điền vào chương trình.

Cả hai đồng tổ chức đám cưới vợ chồng vào năm 2010; Robach kết hôn với nam diễn viên Andrew Shue trong khi Holmes kết hôn với luật sư Marilee Fiebig .

Câu chuyện về mối quan hệ của Amy Robach và TJ Holmes: Mọi điều cần biết

Theo hồ sơ tòa án công khai, Holmes và Fiebig đã đệ đơn ly hôn sau 12 năm chung sống vào ngày 28 tháng 12. Luật sư của Fiebig, Stephanie F. Lehman, nói với People trong một tuyên bố: "Luật sư của TJ và tôi đã làm việc cùng nhau để tiến hành ly hôn một cách riêng tư. một cách nhanh chóng và thân thiện nhất có thể ."

Tình trạng hôn nhân của Robach vẫn chưa rõ ràng và mặc dù cả hai đã được nhìn thấy cùng nhau ở thành phố New York vào giữa tháng 1, một nguồn tin trước đó đã nói với People rằng cô và Shue đã ly thân vào tháng 8 .

Nguồn tin nói thêm rằng Robach và Holmes chỉ bắt đầu hẹn hò sau khi họ chia tay bạn đời. Nguồn tin cho biết: "Đây là hai người trưởng thành đồng ý, mỗi người đã ly thân. Cả hai đã chia tay với người bạn đời của mình vào tháng 8 trong vòng vài tuần của nhau". "Mối quan hệ đã không bắt đầu cho đến sau đó."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Một người trong cuộc khác nói với People, "Amy đã trải qua một cơn đau tim và TJ đã ở bên cô ấy rất nhiều và giúp đỡ, và đó là lúc họ bắt đầu một điều gì đó."