Ant Anstead chính thức thu 3,3 triệu USD OC Home khỏi thị trường sau khi đổi ý về 'Vị trí đặc biệt'

Feb 02 2023
Ant Anstead đã chính thức đưa ngôi nhà Laguna Beach, Calif. tuyệt đẹp của mình ra khỏi thị trường. Danh sách trị giá 3,3 triệu đô la cho tài sản đã bị xóa khỏi trang web Compass sau khi chuyên gia xe hơi người Anh nói với NGƯỜI DÂN rằng anh ta đã quyết định ở lại "nơi đặc biệt".

Ant Anstead đã chính thức bán ngôi nhà của gia đình ở Laguna Beach, Calif.

Tháng trước, chuyên gia xe hơi người Anh, 43 tuổi, nói với NGƯỜI DÂN rằng anh ta chưa sẵn sàng chia tay tài sản bên bờ biểnanh ta đã mua sau khi ly hôn với vợ cũ Christina Hall , và bây giờ giá niêm yết trị giá 3,3 triệu đô la cho ngôi nhà đã được niêm yết. loại bỏ khỏi thị trường.

"Tôi đã quyết định ở lại," anh ấy nói riêng với NGƯỜI DÂN vào tháng Giêng. "Đó là một nơi đặc biệt."

Người dẫn chương trình Người nổi tiếng IOU Joyride đã rao bán tài sản vào tháng 10 năm 2022 , chỉ một năm sau khi mua nó.

Ant Anstead chia sẻ bức ảnh đáng yêu với Son Hudson, 3 tuổi, khi cậu ấy cố gắng hôn cậu ấy: 'Smoochy'

Ngôi nhà 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm tự hào có tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra đại dương và sân hiên bao quanh.

Anstead đặt biệt danh cho ngôi nhà là "Ngôi nhà trong đền thờ" và trước đây đã mô tả nó là "ngôi nhà trong mơ của tôi".

Người hâm mộ đã suy đoán rằng anh ấy chưa thực sự sẵn sàng rời khỏi nhà sau khi anh ấy chia sẻ bức ảnh chụp cậu con trai 3 tuổi Hudson, người mà anh ấy chia sẻ với Hall, đang chụp cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp từ ban công của ngôi nhà vào tháng trước.

"Ở yên vị trí ," anh chú thích bài đăng trên Instagram.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Chú thích của Anstead đã khiến một số người theo dõi của anh ấy chuyển đến phần bình luận để đặt câu hỏi liệu anh ấy có quyết định không bán hay không.

"Ở lại ngôi đền? Khó mà rời bỏ quan điểm đó," một người dùng viết, một người khác nói thêm, "Điều đó có nghĩa là bạn không bán hàng?"

Anstead đã mua ngôi nhà nhỏ mộc mạc khi đó vào tháng 6 năm 2021 sau 10 tháng săn lùng nhà và sống trong một căn hộ studio cho thuê. Việc mua bán diễn ra vào năm sau khi anh ấy tách khỏi Flip or Flop alum , 39 tuổi, vào tháng 9 năm 2020.

Ant Anstead nói Son Hudson là 'Người luôn sẵn sàng trợ giúp' khi họ trang trí cây thông Noel: Ảnh

"Tôi đã đơn giản hóa cuộc sống của mình," anh ấy nói với NGƯỜI DÂN sau khi mua bất động sản. "Tôi đã nhận ra rằng tôi cần ít như thế nào và điều gì là quan trọng. Tôi không cần gì ngoài Hudson và sức khỏe của mình."

Kể từ khi chuyển đến, Anstead rất thích dành thời gian ở đó với bạn gái của anh ấy , nữ diễn viên Renée Zellweger , người mà anh ấy gặp trên phim trường Celebrity IOU Joyride vào năm 2021. Trong những ngày nghỉ, anh ấy thậm chí còn thêm một cái gật đầu ngọt ngào cho sự lãng mạn của họ vào cây thông Noel của mình : British cờ cho quê hương của mình và cờ Na Uy để đại diện cho di sản của Zellweger.