Astrid Loch và Kevin Wendt của 'Bachelor in Paradise' đang mong đợi đứa con thứ hai: 'Chúng tôi đang ăn mừng'

Feb 02 2023
Astrid Loch và Kevin Wendt đang mong đợi đứa con thứ hai của họ, người sẽ chào đón cậu con trai 14 tháng tuổi August

Astrid LochKevin Wendt có rất nhiều điều để ăn mừng.

Cặp đôi Bachelor in Paradise tiết lộ rằng họ đang mong đợi đứa con thứ hai vào thứ ba, tổ chức sinh nhật cho Wendt sớm một ngày sau khi biết được tin tức thú vị mà Loch đã chia sẻ trên Instagram Story của cô ấy.

"BABY BADY lần hai," cựu ngôi sao truyền hình thực tế 32 tuổi chú thích cho bức ảnh đen trắng chụp Wendt đang cầm một chiếc bánh sinh nhật với những ngọn nến được thắp sáng. "Kết quả xét nghiệm TÍCH CỰC nên chúng tôi tổ chức sinh nhật @Kevin.c.wendt sớm một ngày."

Gần đây, Loch - người đã chia sẻ cậu con trai 14 tháng tuổi August với Wendt, 39 tuổi - đã chia sẻ về giai đoạn này trong hành trình sinh sản của mình trong một bài đăng trên Instagram.

Vào thứ Tư, Loch đã chia sẻ một kết quả từ buổi chụp ảnh tại nhà của cặp đôi, cho thấy cách họ dự định chia sẻ tin tức ban đầu.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Astrid Loch đang mang thai đoàn tụ với mẹ lần đầu tiên sau hơn một năm sau khi chia ly vì đại dịch

"Hãy chụp một bức ảnh dễ thương để thông báo," cô viết ở đầu bức ảnh trước khi chia sẻ thực tế về những gì đã xảy ra.

"Không nhìn thấy vạch. Auggy khóc và cố ăn que. Lũ chó không hợp tác. Nhưng chúng tôi đã cố gắng."

Chia sẻ một bức ảnh siêu âm vào đầu tháng này, cựu sinh viên BiP đã chia sẻ giải thích trong chú thích rằng đó là "chưa có thông báo mang thai".

"Nhưng hôm nay là ngày chuyển nhượng nên chúng tôi đang nín thở và khoanh tay lại. Lần trước, tất cả những điều này cảm thấy khó chia sẻ hơn nhiều, nỗi sợ hãi còn nhiều hơn. Nhưng các bạn đã là một cộng đồng đáng kinh ngạc nên lần này tôi đưa bạn đi cùng trong chuyến đi," cô viết.

Giải thích rằng "bức ảnh đầu tiên là một phôi thai nhỏ đang làm lạnh", sau đó cô ấy tham khảo các bức ảnh thứ hai và thứ ba trong bài đăng của mình, trong đó cho thấy "một cái nhìn thoáng qua về thuốc và thuốc tiêm."

Loch kết thúc bài đăng bằng một đoạn video ngọt ngào, cho thấy "thời điểm phôi thai của chúng tôi được chuyển giao."