Ben Stiller nói rằng việc xuất hiện trên Podcast của vợ sau khi họ hòa giải là 'Thực sự thú vị'

Feb 02 2023
Trong cuộc trò chuyện về quảng cáo Super Bowl sắp tới của Ben Stiller với Pepsi, ngôi sao 'Zoolander' nói với NGƯỜI DÂN rằng anh ấy rất thích sự xuất hiện gần đây của mình trên podcast 'Hey Dude... The 90s Called!' của vợ anh ấy là Christine Taylor.

Ben Stiller cho biết vợ anh, Christine Taylor "chưa bao giờ là người hâm mộ podcast lớn nhất" trước khi cô ấy bắt đầu podcast mới của mình.

Trong khi thảo luận về quảng cáo Super Bowl sắp tới của anh ấy với Pepsi, ngôi sao Zoolander , 57 tuổi, nói với NGƯỜI DÂN rằng gần đây anh ấy đã có "một khoảng thời gian tuyệt vời" khi xuất hiện trên podcast Hey Dude... The 90s Called của Taylor, 51 tuổi!

"Chà, tôi rất thích thú với việc cô ấy đang làm một podcast, bởi vì cô ấy chưa bao giờ là người hâm mộ podcast lớn nhất trước đây," Stiller nói với People về podcast của Taylor, được công chiếu vào tháng 12.

"Và tôi là người trong gia đình yêu thích podcast," nam diễn viên và người sáng tạo Severance lưu ý.

"Và cô ấy nói," Tôi sẽ làm podcast này về Hey Dude , "có lượng người hâm mộ thực sự đáng kinh ngạc, chương trình này từ những năm 90 và đại loại là tập trung vào những năm 90," Stiller nói. "Và cô ấy rất giỏi, cô ấy và David Lascher, người đồng dẫn chương trình của cô ấy, bởi vì cả hai đều tham gia chương trình. Vì vậy, đối với những người hâm mộ chương trình, điều đó thật tuyệt."

Dòng thời gian quan hệ của Ben Stiller và Christine Taylor

Cả Stiller và Taylor, kết hôn năm 2000, chia tay năm 2017quay lại với nhau trong đại dịch COVID-19 , đều gia nhập làng giải trí vào những năm 1990. Do đó, Stiller nói rằng cả hai "chắc chắn đủ điều kiện để trở thành một phần của podcast đó" do nó tập trung vào thập kỷ này.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Cặp đôi này không xa lạ gì với sự hợp tác chuyên nghiệp: họ đã làm việc cùng nhau trong Zoolander , Dodgeball: A True Underdog Story , Tropic ThunderZoolander 2 . Về đời tư, Stiller và Taylor có chung hai người con : Ella Olivia, sinh năm 2002 và Quinlin Dempsey, sinh năm 2005.

"Vì vậy, nó thực sự rất vui," Stiller nói với NGƯỜI DÂN về lần xuất hiện thứ Hai của anh ấy trên loạt podcast, cùng với Taylor và người đồng dẫn chương trình của cô ấy, David Lascher . "Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời khi thực hiện tập phim và thật vui khi được trở thành một phần của thứ gì đó mới mà họ vừa mới bắt đầu và có vẻ như nó đã có một khởi đầu thực sự tuyệt vời."

Hey Dude Costars Christine Taylor và David Lascher tiết lộ họ đã bí mật hẹn hò: 'Mối tình đầu thực sự của tôi'

Này anh bạn... Những năm 90 được gọi! có sự tham gia của các diễn viên chính Hey Dude trước đây là Taylor và Lascher khi họ ôn lại những kỷ niệm khi làm việc trong loạt phim Nickelodeon đầu thập niên 90 và những khoảnh khắc văn hóa đại chúng khác trong thập kỷ này. Podcast được thiết kế để "cạnh tranh với cảm giác lấy hộp mực ra khỏi Gameboy của bạn, thổi vào nó và đưa nó trở lại", theo một mô tả chính thức của loạt phim.

Quảng cáo Pepsi sắp tới của Stiller sẽ được phát sóng trong Super Bowl LVII vào Chủ Nhật, ngày 12 tháng Hai.