Cảnh quay của Nathan Chasing Horse được nhà chức trách công bố sau khi nam diễn viên bị bắt vì tội tấn công tình dục

Feb 02 2023
Hình ảnh của Nathan Chasing Horse đã được phát hành một ngày sau khi nam diễn viên bị bắt vì tội tấn công tình dục, buôn bán tình dục và lạm dụng trẻ em

Bức ảnh chụp Nathan Chasing Horse đã được chính quyền công bố một ngày sau khi anh ta bị bắt với các cáo buộc liên quan đến tấn công tình dục, lạm dụng trẻ em và buôn bán tình dục.

Trong ảnh, nam diễn viên Dances with Wolves , 46 tuổi, nhìn thẳng vào ống kính khi mặc áo phông trắng và đeo kính. Hình ảnh cũng ghi lại hình xăm cổ nhện của nam diễn viên cũng như các đường nét trên khuôn mặt có vẻ là tạm thời.

Nam diễn viên, tên đầy đủ là Nathan Lee Chasing His Horse, đã bị bắt giam vào thứ Ba sau khi Cảnh sát Las Vegas đột kích và khám xét nhà anh ta, theo Associated Press , nơi đầu tiên tiết lộ câu chuyện.

Cảnh sát ban đầu nhận được tin báo về các tội ác bị cáo buộc của Chasing Horse vào tháng 10 năm 2022, điều này đã bắt đầu cuộc điều tra, AP đưa tin. Các cửa hàng nói thêm rằng cũng có những sự cố trước ngày này được cho là ám chỉ hành vi sai trái.

Chasing Horse đã bị bắt với các cáo buộc liên quan đến buôn bán tình dục, tấn công tình dục trẻ em dưới 16 tuổi và lạm dụng trẻ em, AP cho biết thêm.

Một lệnh khám xét dài 50 trang mà cửa hàng thu được nêu chi tiết rằng Chasing Horse được cho là thủ lĩnh của một giáo phái được gọi là "The Circle". Nó cũng cáo buộc rằng anh ta đã sử dụng ảnh hưởng của mình trong các bộ lạc người Mỹ bản địa trên khắp Hoa Kỳ với tư cách là người chữa bệnh và lãnh đạo tinh thần để lạm dụng các nạn nhân trẻ tuổi.

Theo lệnh truy nã, Chasing Horse được những người theo ông gọi là "Thầy thuốc" hay "Thánh nhân" và họ tin rằng ông có thể giao tiếp với những sinh vật cao hơn.

"Nathan Chasing Horse đã sử dụng các truyền thống tâm linh và hệ thống niềm tin của họ như một công cụ để tấn công tình dục các cô gái trẻ trong nhiều trường hợp", lệnh khám xét cho biết, theo AP.

Ít nhất sáu cô gái trên khắp các tiểu bang bao gồm Montana, Nam Dakota và Nevada - nơi Chasing Horse cư trú - đã được Cảnh sát Las Vegas xác định là nạn nhân bị tấn công tình dục. Một số người chỉ mới 13 tuổi khi vụ lạm dụng diễn ra, theo lệnh khám xét.

Các cáo buộc tấn công tình dục có từ năm 2000 và cũng bao gồm một vụ việc một cô gái 15 tuổi được một trong những người vợ của Chasing Horse "tặng" cho anh ta và nơi anh ta kết hôn với một cô gái sau khi cô ấy 16 tuổi, theo AP.

Lệnh khám xét tiếp tục rằng anh ta bị cáo buộc đã ghi lại một số vụ tấn công tình dục và nhận hối lộ từ những người đàn ông khác để sắp xếp các cuộc gặp gỡ tình dục với nạn nhân.

Chasing Horse hiện không có luật sư được liệt kê công khai để bình luận.

Nếu bạn hoặc ai đó mà bạn biết đã từng là nạn nhân của lạm dụng tình dục, hãy nhắn tin "Strength" tới Đường dây nhắn tin khủng hoảng theo số 741-741 để được kết nối với một cố vấn khủng hoảng được chứng nhận.