Cảnh sát California 'không nói nên lời' sau khi 3 chiếc ô tô rơi xuống hố tử thần trên con đường đã đóng được đánh dấu: 'Điều này không thể là sự thật'

Feb 01 2023
Ba chiếc ô tô đã đâm vào cùng một hố tử thần ở California trong hai tuần qua - mặc dù con đường được đánh dấu rõ ràng là đã đóng cửa

Ba chiếc ô tô đã đâm vào cùng một hố tử thần ở California trong hai tuần qua — mặc dù con đường được đánh dấu rõ ràng bằng biển báo "Cấm đường".

Bộ phận Tracy của Đội tuần tra đường cao tốc California đã thông báo đóng cửa "dài hạn" Đường Kasson giữa Đường Phà Durham và lối vào Câu lạc bộ Sông San Joaquin vào ngày 17 tháng 1 sau khi một hồ chứa nước bị xâm phạm khiến đường bị xói mòn và cuối cùng bị sập .

Các nhà chức trách đã khuyến cáo những người lái xe không "lái xe xung quanh các chướng ngại vật" trong thời gian đóng cửa, nhưng nhiều người đã không chú ý đến cảnh báo.

" ĐIỀU NÀY KHÔNG THỂ LÀ SỰ THẬT !" Bộ đã viết trên Facebook vào ngày 26 tháng 1 sau một vụ tai nạn khác tại địa điểm này.

Viên nang phóng xạ bị mất tích được tìm thấy gần đường cao tốc xa xôi của Úc: 'Cây kim trong đống cỏ khô'

Vụ tai nạn đầu tiên xảy ra vào ngày 17 tháng 1, cùng ngày Đường Kasson lần đầu tiên bị đóng cửa.

Hình ảnh từ vụ việc, được CHP Tracy chia sẻ, cho thấy một chiếc SUV bị ngập một phần trong nước lũ ngay bên cạnh biển báo "ĐÃ ĐÓNG ĐƯỜNG".

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Chín ngày sau, một chiếc sedan màu bạc lao xuống hố tử thần. CHP Tracy đã chia sẻ những bức ảnh về vị trí bấp bênh của chiếc xe, cũng như các chướng ngại vật khác nhau mà nó phải tránh trước đó.

"Chúng tôi không thể nói nên lời. Giá như có những biển báo và/hoặc rào cản có thể ngăn chặn điều này...", bộ này viết.

Vụ việc mới nhất xảy ra khi một chiếc xe bán tải 4 cửa lao xuống hố sau khi tránh biển báo.

"Nó đã xảy ra một lần nữa. Chúng tôi không thể bịa ra chuyện này ", bộ đã viết vào thứ Bảy.

Tesla 'Tự nhiên' bốc cháy trên đường cao tốc, cần khoảng 6.000 gallon nước để dập tắt

CHP Tracy nói rằng vụ tai nạn "100% có thể ngăn ngừa được" và người lái xe đã bị buộc tội.

"Không có lý do," bộ phận đã viết. "Các dấu hiệu rõ ràng, có thể nhìn thấy và không bị cản trở."

Theo CHP Tracy, nhiều người lái xe đi đến Stockton, Manteca và Modesto qua Đường Kasson.

Bộ cho biết họ hiểu rằng một số tài xế "thất vọng về việc đường bị đóng", nhưng kêu gọi họ tuân theo các quy tắc của đường.

6 người chết, 3 người bị thương nặng sau khi va chạm xe buýt và xe tải ở ngoại ô New York

CHP Tracy đã liệt kê ba tuyến đường thay thế xung quanh Đường Kasson trong bài đăng ngày 18 tháng 1 trên trang Facebook của họ.

"Nếu bạn đi qua một con đường bị chặn, hãy quay lại và tìm một tuyến đường khác", bộ này viết hôm thứ Bảy.