Cậu bé 1 tuổi chết sau khi 'người bạn của gia đình' bị cáo buộc ăn trộm xe của mẹ để chở vào trong và va chạm

Feb 02 2023
Bé trai 1 tuổi thiệt mạng sau khi 'bạn của gia đình' lấy trộm ô tô của mẹ khi còn ở trong nhà rồi đâm phải; cô ấy hiện đang phải đối mặt với cáo buộc liên quan đến cái chết của anh ấy

Một cậu bé 1 tuổi đã chết sau khi một người phụ nữ được cho là đã lấy cắp chiếc xe của mẹ cậu bé cùng với cậu bé bên trong và đâm vào nhau.

Antwineesha Burse, 31 tuổi, phải đối mặt với tội danh cố ý điều khiển phương tiện cơ giới mà không có bằng lái, gây ra cái chết, sau khi Sở Cảnh sát Milwaukee cho biết cô đã lái chiếc Pontiac màu trắng đâm vào một chiếc Dodge Caravan màu xanh lục vào khoảng 11 giờ thứ Sáu: 30 giờ chiều, theo WTMJ-TV , chi nhánh của NBC . Các nhà chức trách nói với các cửa hàng tin tức rằng những người cư ngụ trong đoàn Caravan đã rời khỏi hiện trường sau vụ tai nạn.

Đứa bé được Milwaukee Journal Sentinel xác định là Zarion Robinson . Burse đã được điều trị vết thương không nguy hiểm đến tính mạng tại bệnh viện trước khi bị bắt, theo nguồn tin.

Tờ báo r đưa tin Zarion ngồi ở ghế hành khách phía sau của chiếc xe . Văn phòng Giám định Y tế Quận Milwaukee cho biết mặc dù Zarion ngồi trên ghế ô tô nhưng anh ta không được bảo vệ hoàn toàn. Cũng có những nghi ngờ rằng Burse đã chạy quá tốc độ, theo Milwaukee Journal Sentinel .

Mẹ của Zarion, Mikayla Tweedie, nói với tờ báo rằng Burse là "người quen" của cô ấy và cô ấy vừa ra khỏi xe trước khi Burse bị cáo buộc đã lấy trộm nó.

"Hôm đó tôi và em họ ghé qua nhà. (Người tình nghi lái xe) ngồi ở ghế sau, cô ấy (là) bạn của gia đình", cô kể. "Tôi và em họ vào trong nhà để thả con mèo của em họ xuống. ... Cô ấy tự ý nhảy vào ghế lái và kéo con tôi lên xe. Tôi gọi cho cô ấy và nói rằng tôi không quan tâm đến xe, tôi chỉ muốn con tôi trở lại."

Cô ấy nói thêm rằng cô ấy đã bị sốc khi Burse bị cáo buộc lấy xe của cô ấy.

"Tôi biết cô ấy đủ rõ để nghĩ rằng cô ấy sẽ không làm điều gì đó như vậy", Tweedie nói với tờ báo.

Cô chia sẻ rằng Zarion có "nụ cười đẹp" và "trái tim tuyệt vời nhất".

Eddie Anthony, cha của Zarion, cũng nói với ấn phẩm: "Tôi muốn thấy công lý, tôi muốn. Tôi muốn thấy công lý. Anh ấy không xứng đáng với điều đó, anh ấy còn rất nhiều cuộc đời phía trước. Như tôi đã nói, đã ra đi nhưng không bao giờ quên, nhưng có rất nhiều nỗi đau mà chúng ta sẽ không bao giờ vượt qua được. Mọi người sẽ nghĩ về nó hàng ngày, hàng phút, hàng giây, vì vậy thật khó khăn, thật khó khăn."

Bạn muốn theo kịp với bảo hiểm tội phạm mới nhất? Đăng ký nhận bản tin Tội phạm có thật miễn phí của NGƯỜI DÂN để biết tin tức tội phạm mới nhất, đưa tin về phiên tòa đang diễn ra và thông tin chi tiết về các vụ án hấp dẫn chưa được giải quyết.

Anh ấy nói thêm về người con trai quá cố của mình: "Anh ấy luôn vui tươi. Anh ấy luôn cười, luôn cười khi làm những việc bình thường, chỉ lớn lên hàng ngày, vì vậy để điều này xảy ra chỉ là một bi kịch."

Ông nội của đứa trẻ, Donnie Thomas, nói rằng ông "bị tổn thương" vì mất mát, nói với Milwaukee Journal Sentinel, "Công lý cần được thực thi."

Burse có thể bị phạt tới 10.000 đô la và ngồi tù sáu năm nếu bị kết án, theo Milwaukee Journal Sentinel .

Theo CBS 58 News , một đơn khiếu nại hình sự nói rằng các sĩ quan tại hiện trường được cho là đã tìm thấy cô ấy ở ghế lái . Sở cứu hỏa Milwaukee đã kéo Zarion ra khỏi xe trước khi anh ta được đưa đến Children's Wisconsin, theo nguồn tin này.

Đài tin tức nói thêm rằng "những suy luận hợp lý dựa trên vị trí của các phương tiện" trong vụ tai nạn cho thấy Burse đang lái xe theo hướng nam và băng qua một làn đường hướng bắc trước khi tông vào chiếc xe kia.

Theo Bộ Giao thông Vận tải Wisconsin, Burse bị cáo buộc không có bằng lái xe, theo CBS 58 News .

Sở cảnh sát Milwaukee đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của NGƯỜI DÂN. Không rõ liệu Burse có luật sư nào có thể bình luận thay cho cô ấy hay không.