Cậu bé California, 5 tuổi, sống sót sau cuộc tấn công của sư tử núi: 'Linh hồn của cậu ấy vẫn nguyên vẹn'

Feb 02 2023
Một cậu bé 5 tuổi bị sư tử núi tấn công ở hạt San Mateo, California. Mẹ của Jack đã giúp anh ấy chống lại con mèo.

Cậu bé 5 tuổi sống sót sau cuộc chạm trán kinh hoàng với sư tử núi ở San Mateo, California.

Cậu bé được gia đình xác định là Jack đã được cứu sau khi cậu và mẹ cậu chiến đấu với con vật, nhưng cậu đã để lại một số vết thương trong trận chiến , theo một GoFundMe được đăng bởi dì Amie Wagner của cậu.

Wagner viết: “Con sư tử núi đó đã chọn nhầm đứa trẻ và mẹ để gây rối.

Jack có vết rách trên mặt và vết nứt gần mắt, ngoài ra còn có vết cắt, vết bầm tím và vết trầy xước.

Tuy nhiên, "tinh thần của anh ấy vẫn nguyên vẹn," Wagner nói.

"Anh ấy là cậu bé dũng cảm, thích phiêu lưu nhất mà tôi từng gặp và tôi không ngạc nhiên nếu có một đứa trẻ có thể vật lộn với một con sư tử núi và chiến thắng, đó sẽ là Jack," GoFundMe nói.

Wagner đang hy vọng quyên góp được 10.000 đô la để trang trải chi phí y tế cho Jack.

Người đàn ông Indiana đến thăm Puerto Rico được tìm thấy đã chết sau khi rơi xuống vách đá ven biển dài 70 foot gần ngọn hải đăng

Jack đang đi bộ gần trang trại của gia đình ở Half Moon Bay, California thì con sư tử núi vồ lấy anh hôm thứ Ba, theo người gây quỹ.

Trang quyên góp viết: “Họ là một gia đình chăm chỉ, tuyệt vời, cống hiến công việc cả đời của họ để điều hành một chương trình cho những người vô gia cư trong khu vực tại trang trại, bên cạnh một chương trình phục vụ học sinh kém may mắn”.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt San Mateo cho biết trên Facebook hôm thứ Ba rằng Bộ Cá và Động vật hoang dã California đang điều tra vụ hành hạ một đứa trẻ ở Hạt San Mateo chưa hợp nhất, thuộc Vùng Vịnh.

Cơ quan thực thi pháp luật nói với Fox 9 News rằng vụ tấn công xảy ra ở dãy nhà 100 trên Đường Tunitas Creek ngay trước 7 giờ tối .

Bộ Cá và Động vật hoang dã California, Đại úy Patrick Foy nói với cửa hàng rằng cuộc tấn công đã ảnh hưởng nặng nề đến Jack.

"Đưa anh ta xuống đất," Foy nói. "Và cậu bé đang vật lộn trong cuộc chiến giành lấy mạng sống của mình ."

VIDEO LIÊN QUAN: Chó Bắn và Giết Chủ của mình, 32 tuổi, trong Tai nạn Săn bắn Freak, Nhà chức trách Kansas cho biết

Các nhà điều tra động vật hoang dã có kế hoạch thu thập bằng chứng DNA từ vết thương và quần áo của Jack với hy vọng tìm thấy con sư tử núi để so sánh.

Yêu cầu bình luận cho Cục Cá và Động vật hoang dã California đã không được trả lại ngay lập tức.

Nếu có một trận đấu và sư tử núi bị bắt, nó sẽ bị trục xuất khỏi khu vực, Fox 9 News đưa tin.

Cảnh sát California 'không nói nên lời' sau khi 3 chiếc ô tô rơi xuống hố tử thần trên con đường đã đóng được đánh dấu: 'Điều này không thể là sự thật'

Dự án Puma Vùng Vịnh, một nhóm vận động giáo dục cư dân Vùng Vịnh về cách sống bên cạnh những con mèo lớn, nói với Fox 9 rằng sư tử núi có khả năng là một trong hai con đang lang thang trong khu vực với mẹ của chúng.

Wagner nói với KTVU rằng Jack đã chạy trước mẹ và ông của cậu ấy và đó là lúc con sư tử núi lao vào mặt cậu ấy.

Khoảng 20 cuộc tấn công được xác nhận đã xảy ra ở California trong hơn một thế kỷ lưu giữ hồ sơ, theo Cục Cá và Động vật hoang dã, theo KTVU .