Cháu trai của Rita Moreno tiết lộ cách uống rượu với Vin Diesel đã giúp anh ấy giành được vai diễn trong 'Fast X'

Feb 02 2023
Justin Fisher, cháu trai của Rita Moreno, đã nói chuyện với ET về cuộc gặp gỡ với Vin Diesel, dẫn đến vai bà ngoại giành giải EGOT của anh ấy trong Fast X sắp tới

Có vẻ như Rita Moreno có một thành viên gia đình rất đặc biệt để cảm ơn vì vai diễn sắp tới của cô ấy trong Fast X !

Người chiến thắng EGOT , 91 tuổi, đã đi cùng với cháu trai Justin Fisher của bà tại buổi ra mắt bộ phim mới 80 For Brady của bà ở Los Angeles vào thứ Ba, nơi cả hai đã nói chuyện với Entertainment Tonight về sự xuất hiện của Moreno trong phần thứ 10 sắp tới của loạt phim Fast & Furious .

Fisher nói với cửa hàng rằng anh ấy đã "bắt kịp" và "chộp lấy đồ uống" với ngôi sao và nhà sản xuất kế thừa Fast & Furious Vin Diesel sau buổi ra mắt năm 2021 của West Side Story — và phần còn lại là lịch sử.

Fisher nói với ET về Diesel, 55 tuổi: "Ông ấy rất quý bà của tôi. Tôi đã nói với ông ấy rằng 'Ông nên làm việc với bà ấy. Ông nên để bà ấy làm bà của mình , để bà ấy tát vào đầu ông. Để bà ấy có một chút giọng điệu, bởi vì bạn biết cô ấy: Tất cả đều là giọng điệu.' "

"Đó là ý tưởng của tôi để đưa cô ấy vào Fast and Furious 10 ," Fisher cũng nói, trong khi bà của anh ấy sau đó nói đùa rằng bà nên cho anh ấy một phần tiền lương của mình.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về sở thích của con người.

Rita Moreno đùa Cô ấy "Đã bật" Quay phim 80 cho Brady trong Phòng thay đồ "Thật": "Cảnh yêu thích của tôi"

Diesel đã chia sẻ tin tức về việc tuyển diễn viên của Moreno trên Instagram vào tháng 5 năm 2022, đăng một video kiểu selfie của anh ấy với nữ diễn viên huyền thoại và bạn diễn lâu năm Michelle Rodriguez .

"Được làm việc với Rita Moreno là ước mơ mãi mãi của tôi và việc cô ấy ở đây, đóng vai bà tôi, khiến tâm hồn tôi mỉm cười. Tôi thật may mắn," Diesel nói trong video.

Và tình cảm là của nhau. Khi Moreno nói đùa với Diesel trên máy quay, "Tôi nghĩ tuổi già của tôi đang chờ bạn mời tôi."

"Thật tuyệt phải không? Và tôi ở đây," cô nói thêm. “Và câu trả lời là, 'Có, tôi sẽ làm.' Và không chỉ làm điều đó - tôi bị nhột."

"Tôi rất vui mừng. Điều này sẽ rất vui," Moreno kết luận.

Helen Mirren cho biết cô đã "cầu xin" Vin Diesel tham gia phim Fast & Furious: "I Was Shameless"

Trong khi đó, Fisher là một trong những người bạn thân và gia đình tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 91 bất ngờ cho Moreno vào tháng 12 vừa qua.

Được tổ chức bởi con gái Fernanda Luisa Gordon , bữa tiệc còn có sự tham dự của con rể của nữ diễn viên David Fisher và những người bạn thân bao gồm cả tác giả Amy Tan và chồng cô.

Và Moreno "hoàn toàn ngạc nhiên" về buổi tụ họp, Gordon nói với People, vì "cô ấy nghĩ rằng cô ấy lên lầu chỉ để xem một chiếc đèn chiếu sáng mới - cô ấy không nhận ra rằng nơi đó sẽ có rất nhiều bạn bè ."

Gordon nói thêm: “Trước đây cô ấy đã nói với tôi rằng cô ấy ước cô ấy có thể tổ chức sinh nhật ở nhà mới như thế nào nhưng cô ấy không biết làm thế nào để biến nó thành hiện thực, vì vậy cô ấy rất vui vì tôi đã làm được điều đó”.

Fast X dự kiến ​​ra rạp vào ngày 19 tháng 5, trong khi 80 for Brady ra rạp vào thứ Sáu.