Chiếc băng đô nổi tiếng trên Internet đã bán hết sau 24 giờ đã có hàng trở lại — và cũng đi kèm với một loại dầu tẩy trang

Feb 02 2023
Băng đô Versed Good Hair Day nổi tiếng đã có hàng trở lại trong thời gian giới hạn và được bán trong bộ sản phẩm cùng với Versed Cleansing Balm. Băng đô bong bóng trước đây đã bán hết sạch trong 24 giờ, theo thương hiệu. Bộ bán lẻ với giá 35 đô la và bạn có thể mua nó bên dưới

Làm sạch khuôn mặt của bạn và áp dụng các sản phẩm trang điểm của bạn, tốt, thú vị. Nhưng trong quá trình này, bạn có làm ướt các lớp tạo khung cho khuôn mặt và nhuộm tóc bằng phấn nền không? Không quá nhiều niềm vui. Đây là lý do tại sao những người có ảnh hưởng, Tiktoker và rất nhiều người khác đang búi tóc ra sau bằng băng đô - cụ thể là băng đô Versed Good Hair Day .

Với 5,9 triệu lượt xem, hashtag #versedheadband trên TikTok tràn ngập người dùng đeo những chiếc băng đô to và sủi bọt của họ. Chúng đã trở nên phổ biến đến mức những chiếc băng đô trước đây đã bán hết sạch chỉ sau 24 giờ, theo thương hiệu. Nhưng may mắn thay, chúng hiện đã có hàng trở lại trong một thời gian giới hạn.

Băng đô là một trong hai sản phẩm trong Bộ Nghi thức Làm sạch Hàng ngày Versed Love Language trị giá 35 đô la , hiện đã có hàng. Thay vì chỉ búi tóc cao khiến tóc luôn bị rối và thắt nút, chiếc băng đô sẽ giữ nước và lớp trang điểm trôi đi, đồng thời giúp toàn bộ quá trình rửa mặt hoặc trang điểm của bạn trở nên thư thái hơn.

Mua nó! Versed Love Language Bộ nghi lễ tẩy rửa hàng ngày, $35; verseskin.com

Kêu gọi tất cả người mua sắm! Đăng ký để nhận các giao dịch được chọn thủ công, cảm hứng thời trang của người nổi tiếng và hơn thế nữa được gửi qua tin nhắn văn bản.

Theo một nhà phê bình năm sao, băng đô được làm từ 100% chất liệu vải bông và "không để lại nếp gấp/uốn tóc". Đây cũng là một phụ kiện tóc mà bạn có thể đeo ở những nơi không chỉ trong phòng tắm của mình, vì một số người mua hàng đã chia sẻ rằng họ đã đeo băng đô để "mặc đẹp" cho trang phục của mình. Và nhờ có màu hồng nhạt, nó có thể tạo nên sự bổ sung thú vị cho bất kỳ 'bộ đồ' nào trong Ngày lễ tình nhân.

Sản phẩm thứ hai trong bộ sản phẩm này là Day Remove Cleansing Balm , một sản phẩm bán chạy khác của Versed. Với công thức chứa vitamin E, dầu jojoba, dầu bơ, dầu khuynh diệp và dầu lá đinh hương, loại dầu dưỡng này sẽ thay thế nhu cầu về khăn lau trang điểm vì nó có tác dụng làm tan lớp trang điểm. Theo thương hiệu, nó cũng an toàn khi sử dụng cho mắt của bạn, vì vậy sau một ngày dài, bạn có thể tin tưởng vào một quy trình tự chăm sóc hợp lý. Thêm vào đó, như một người mua sắm đã chia sẻ, nó "giống như được chăm sóc da mặt" ngay tại nhà.

Và trong khi thêm bộ đôi băng đô và sữa rửa mặt này vào giỏ hàng của mình, bạn cũng có thể chọn một vài sản phẩm bán chạy nhất khác , chẳng hạn như một số loại thuốc nhỏ da sáng da và gel làm sáng mắt.

Tiếp tục cuộn để biết thêm các sản phẩm Versed bên dưới.

Mua nó! Versed Mood Lighting Luminizing Glow Drops, $17,99; verseskin.com

Mua nó! Versed Vacation Eyes Brightening Eye Gel, $17,99; verseskin.com

Mua nó! Mặt nạ tái tạo bề mặt tức thì của Versed Doctor's Visit, $17,99; verseskin.com

Bạn có thích một thỏa thuận tốt? Đăng ký nhận bản tin Mua sắm của NGƯỜI DÂN để cập nhật thông tin về đợt giảm giá mới nhất, cùng với thời trang của người nổi tiếng, đồ trang trí nhà cửa, v.v.