Chủ sở hữu vật nuôi PSA: Người mua hàng nói 'Bạn cần' Combo Robot hút bụi này - và nó đang được giảm giá ngay bây giờ

Feb 02 2023
Đối với những người nuôi thú cưng, việc có một chiếc máy hút bụi phù hợp là chìa khóa để giữ một ngôi nhà sạch sẽ và những người mua hàng trên Amazon khuyên dùng Combo Robot hút bụi và lau nhà Mamnv. Thật dễ sử dụng, cực kỳ mạnh mẽ và với lực hút không chổi than, robot hút bụi rất phù hợp để giữ cho ngôi nhà của bạn không có lông và bụi. Ngoài ra, nó đang được bán

Không có gì giống như một ngôi nhà mới được dọn dẹp sạch sẽ, nhưng đối với nhiều người, có thể cảm thấy như bạn phải dọn dẹp đống bừa bộn 24/7, đặc biệt nếu bạn có vật nuôi, trẻ em và những vị khách thường xuyên đến thăm. Máy hút bụi dạng que có thể khá tiện dụng để hút bụi hoặc lông thú cưng, còn cây lau nhà và xô rất phù hợp để thấm nước đổ, nhưng việc sử dụng cả hai có thể tốn thời gian và thực sự gây ra nhiều phiền toái cho bạn.

Thay vào đó, tại sao không để robot làm việc?

Combo Robot hút bụi và lau nhà Mamnv có công suất 1.400 pascal, mang lại sức hút khó tin trên gỗ cứng, gạch và thảm. Bình chứa nước 230 ml cũng cho phép thiết bị nhỏ bé này lau sạch các vết tràn và bụi bẩn, mang lại cho bạn hiệu suất làm sạch gấp đôi. Bạn có thể mở combo robot hút bụi lau nhà trong 100 phút mỗi lần trước khi nó tự động nghỉ ngơi trong đế sạc. Sau khi sạc dự phòng, bạn có thể gửi lại cho một nhiệm vụ dọn dẹp khác nếu cần.

Ngoài ra, bộ kết hợp robot hút bụi hiện đang được bán tại Amazon và nhờ phiếu giảm giá tại chỗ giúp bạn tiết kiệm thêm 35 đô la, bạn có thể lấy thiết bị với giá 145 đô la ngay bây giờ.

Mua nó! Combo Robot hút bụi và lau nhà Mamnv, $144,99 kèm phiếu giảm giá (gốc. $699,99); amazon.com

Kêu gọi tất cả người mua sắm! Đăng ký để nhận các giao dịch được chọn thủ công, cảm hứng thời trang của người nổi tiếng và hơn thế nữa được gửi qua tin nhắn văn bản.

Bộ kết hợp cây lau nhà chân không "dễ sử dụng" có bốn chế độ làm sạch (tự động, tại chỗ, cạnh và ngoằn ngoèo), có thể được điều khiển qua điều khiển từ xa, ứng dụng thông minh Tuya từ điện thoại của bạn hoặc thông qua khẩu lệnh khi được kết nối với thiết bị của bạn. Alexa hoặc Trợ lý Google. Lực hút không chổi than cũng làm cho nó trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những người nuôi thú cưng, vì bạn sẽ không còn phải bỏ mọi thứ và gỡ rối bất kỳ bộ lông tích tụ nào mà nó bắt được.

Người mua sắm trên Amazon không thể hiểu được mức độ làm sạch của bộ kết hợp robot hút bụi - đặc biệt là những người nuôi thú cưng. "Bạn cần điều này trong nhà của bạn — đặc biệt nếu bạn có vật nuôi," một người đánh giá năm sao cho biết . Họ tiếp tục mô tả mớ lông lộn xộn mà hai con chó rụng lông của họ để lại, và nói thêm, "Thứ này sẽ hoàn thành công việc và thực sự làm đủ tốt, bạn không cần phải quay lại và làm lại công việc của nó."

Một người mua sắm khác, cũng là chủ sở hữu vật nuôi, bày tỏ rằng thiết bị này rất dễ làm quen, đặc biệt đối với những người lần đầu tiên mua robot hút bụi. "[Nó] giữ cho ngôi nhà của tôi sạch sẽ khỏi tất cả lông mèo và thức ăn cho mèo," họ chia sẻ . "Thông thường, chúng tôi phải quét dọn hàng ngày để theo kịp thú cưng của chúng tôi nhưng bây giờ, khi tôi đang làm việc, mọi việc đã hoàn thành." Và một người đánh giá nhiệt tình cuối cùng đã viết : "Chân không nhỏ này tạo ra một cú đấm!"

Đảm bảo thêm Combo Robot hút bụi và lau nhà Mamnv vào giỏ hàng Amazon của bạn khi nó vẫn đang được giảm giá.

Bạn có thích một thỏa thuận tốt? Đăng ký nhận bản tin Mua sắm của NGƯỜI DÂN để cập nhật thông tin về đợt giảm giá mới nhất, cùng với thời trang của người nổi tiếng, đồ trang trí nhà cửa, v.v.