Chương trình thực tế 'Gia đình Stallone' của Sylvester Stallone sẽ ra mắt vào mùa xuân này — Xem quảng cáo!

Feb 02 2023
Sylvester Stallone và gia đình sẽ đóng vai chính trong loạt phim tài liệu sắp tới The Family Stallone, khởi chiếu vào mùa xuân này trên Paramount+

Sylvester Stallone đang chuẩn bị chia sẻ một khía cạnh hoàn toàn mới của bản thân.

Vào thứ Năm, Paramount+ đã thông báo rằng loạt phim tài liệu tám phần mới The Family Stallone — với sự tham gia của người ba lần được đề cử Giải Oscar, vợ Jennifer Flavin Stallone và các cô con gái Sophia, Sistine và Scarlet — sẽ ra mắt vào mùa xuân này.

Ngoài ra, mạng đã phát hành một vị trí Super Bowl có cảnh Stallone và ba cô con gái của ông leo lên "ngọn núi giải trí".

Sylvester Stallone kêu gọi suýt ly hôn với Jennifer Flavin là 'sự thức tỉnh' của anh ấy

"Được rồi, ngọn núi này có ba mặt," Nhà thám hiểm Dora nói với một nhóm nhân vật từ nhiều chương trình khác nhau có sẵn để phát trực tuyến trên Paramount+. "Mặt phía Bắc, mặt phía Nam, và..."

"Khuôn mặt của Sylvester Stallone," Reno 911! ngôi sao Thomas Lennon nói trong khi nhìn lên một ngọn núi, theo đúng nghĩa đen, với khuôn mặt của Stallone được khắc trên đó.

"Ai đủ điên để leo lên đó?" Nhân vật Star Trek: Lower Deck Beckett Mariner (do Tawny Newsome lồng tiếng) hỏi, trước khi nhận thấy Stallone đang tự do leo núi.

"Có phải bố đó không," Scarlett, con gái của Stallone hỏi.

"Anh ấy luôn làm điều này," cô con gái khác của anh ấy Sophia nói.

Khi Stallone bị treo trên núi, khuôn mặt núi khổng lồ của anh ta hắt hơi khiến Stallone ngã xuống đất.

"Anh ấy ổn," Sophia nói.

“Anh ấy làm việc này,” Sistine nói. "Đây là bình thường."

Vào tháng 12, khi tham dự buổi ra mắt Tulsa King tại Quảng trường Regal Union ở Thành phố New York, nam diễn viên 76 tuổi đã cởi mở với báo chí, bao gồm cả NGƯỜI DÂN, về gia đình của anh ấy và họ là "tất cả những điều quan trọng" như thế nào.

“Trong cuộc sống, tôi chỉ muốn đặt ra những ước mơ và khát vọng của mình, và giờ đến lượt chúng,” Stallone nói.

"Tôi sẽ không ở đây mãi mãi, vì vậy tôi muốn tỏ ra thật ngầu, điều đó có nghĩa là tôi phải tiếp nhận rất nhiều bạn biết không," anh ấy cười nói thêm. "Nhưng, nó đáng giá."

Stallone đã kết hôn với người vợ Jennifer Flavin và cùng nhau, họ có ba cô con gái - Sophia, 26 tuổi, Sistine, 24 tuổi và Scarlet, 20. Ông cũng là cha của cậu con trai Seargeoh từ cuộc hôn nhân trước với Sasha Czack. Con trai lớn của ông , Sage , người mà ông chia sẻ với Czack, qua đời vào năm 2012 .

VIDEO LIÊN QUAN: Sylvester Stallone nói Gia đình là 'Tất cả những gì quan trọng' khi anh ấy trêu chọc chương trình thực tế 'gây sốc' của họ

Vào tháng 11, Stallone nói với The Hollywood Reporter rằng những thăng trầm của gia đình anh trong năm nay — kể cả khi Flavin đệ đơn ly hôn và sau đó hòa giải với Stallone một tháng sau — sẽ được đưa vào chương trình thực tế gia đình sắp tới của họ.

"Tất nhiên đó là một phần của chương trình," Stallone nói. "Đó là điều của John Lennon : 'Cuộc sống là những gì xảy ra khi bạn đang thực hiện các kế hoạch khác.' Hy vọng rằng bạn có mối quan hệ với những người hiểu được nhược điểm của cuộc sống và sự mong manh của nó cũng như mức độ hiếm có của một mối quan hệ tốt đẹp thực sự."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để luôn cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về sở thích của con người.

"Đôi khi tôi đặt công việc lên trên [gia đình mình], và đó là một sai lầm bi thảm sẽ không xảy ra lần nữa", anh nói thêm. Nam diễn viên cũng chia sẻ với THR rằng anh cảm thấy "như thể mình đã lãng phí rất nhiều thời gian" trong sự nghiệp và "bây giờ tôi nhận ra rằng chỉ còn rất nhiều viên đạn trong khẩu súng".

The Family Stallone sẽ ra mắt vào mùa xuân này trên Paramount+.