Clayton Echard và Rachel Recchia chọc cười tại 'Chấn thương truyền hình thực tế' khi họ đoàn tụ bên cạnh những người bạn 'Bachelor'

Feb 02 2023
Clayton Echard và Rachel Recchia, mối quan hệ của họ đã kết thúc vào mùa 26 của The Bachelor, được nhìn thấy đi chơi với Michelle Young, Blake Horstmann và Giannina Gibelli

Clayton Echard , Rachel Recchia và những người bạn còn lại trong chương trình thực tế của họ không có gì ngoài thái độ tốt về thời gian của họ trên TV!

Echard, 29 tuổi và Recchia, 26 tuổi, đã tái hợp trên mạng xã hội vào thứ Tư, gần một năm sau khi chia tay được phát sóng vào mùa 26 của The Bachelor .

Bộ đôi này đã làm sáng tỏ lịch sử chương trình thực tế của họ cùng với Giannina Gibelli của Love Is Blind và các cựu sinh viên quốc gia Cử nhân Blake HorstmannMichelle Young .

" Khi bạn vượt qua chấn thương truyền hình thực tế của mình ", Gibelli, 29 tuổi - người hiện đang hẹn hò với Horstmann - viết trên một cuộn Instagram được đặt thành âm thanh có nội dung: "Thắng là thắng."

Cô ấy đã chú thích một cách đùa cợt đoạn clip, "Nhưng chúng ta đã làm?"

Quốc gia cử nhân bị chia rẽ vì sự lựa chọn cuối cùng của Clayton Echard sau mùa tranh cãi

Echard, 29 tuổi, cũng đã chia sẻ một đoạn clip anh ấy dành thời gian và ăn sáng với "những người bạn" của mình bao gồm Recchia, Horstmann, Gibelli, Young và Caelynn Miller-Keyes trên Instagram Story của anh ấy.

Nhóm dường như cùng nhau tham dự sự kiện AT&T Pebble Beach Pro-Am ở California, sự kiện mà họ đã ghi lại trên Instagram tương ứng của mình.

Trên Câu chuyện trên Instagram của Gibelli, cô ấy đã chia sẻ ảnh với các ngôi sao khác của Bachelor Nation là Ben HigginsWells Adams , người sau này đã ghi lại cảnh mình tham gia chuyến đi chơi gôn ở Hạt Monterey.

Cựu ngôi sao Cử nhân Bob Guiney cũng tham dự sự kiện này và chia sẻ một bức ảnh nhóm cho thấy Recchia, Adams, Echard, Young, Miller-Keyes trên sân gôn lên Instagram Story của anh ấy.

"Thật là một phi hành đoàn vui vẻ," anh viết phía trên hình ảnh.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Cử nhân Clayton Echard và Susie Evans thông báo chia tay: 'Không phải là thời điểm dễ dàng cho một trong hai chúng tôi'

Như những người hâm mộ Cử nhân có thể nhận ra, đây dường như là một trong những lần đầu tiên Echard và Recchia, 26 tuổi, tái hợp kể từ khi chia tay công khai.

Cặp đôi gặp nhau lần đầu vào mùa 26 của The Bachelor. Echard quyết định không tặng bông hồng cuối cùng của mình cho Recchia hoặc Gabby Windey để theo đuổi mối quan hệ với một người phụ nữ khác mà anh ấy đã gửi về nhà trước đó: Susie Evans .

Mặc dù Evans ban đầu nói không với Echard, nhưng cặp đôi tiết lộ rằng họ đã cùng nhau tham gia After the Final Rose . Tuy nhiên, mối quan hệ đã kết thúc vào tháng Chín.

Trong một tuyên bố chung trên Instagram, cặp đôi cũ có phần chia sẻ: "Với trái tim vô cùng nặng trĩu, chúng tôi muốn chia sẻ rằng chúng tôi đã quyết định đường ai nấy đi . Đối với những ai đã từng yêu đều biết đây là một quyết định đau đớn và không coi nhẹ một cái."

Rachel Recchia muốn 'Tiếp tục cuộc sống của mình' sau khi Tino ngoại tình: 'Tôi vẫn tin vào tình yêu'

Recchia và Windey tiếp tục đồng dẫn dắt mùa 19 của The Bachelorette . Recchia kết thúc hôn ước với Tino Franco sau khi cô biết anh ta lừa dối cô.

Ngôi sao thực tế nói với People vào tháng 9 rằng cô ấy hy vọng cô ấy và Tino "có thể đạt đến điểm mà chúng tôi bình yên" nhưng cuối cùng, cô ấy muốn "tiếp tục cuộc sống của mình".

"Rõ ràng là tôi vẫn tin vào tình yêu và tôi thực sự biết nó sẽ đến khi nó sẵn sàng," cô nói. "Tôi đang mong đợi khoảng thời gian này cho bản thân mình và để có thể suy ngẫm về mọi thứ và tiến về phía trước."

Windey, 32 tuổi, và chồng chưa cưới Erich Schwer cũng chia tay khi cô đang thi Dancing with the Stars vào tháng 11.