Con gái James, 8 tuổi của Ryan Reynolds, xuất hiện hiếm hoi trong trận đấu Wrexham cuối tuần với bố

Feb 02 2023
Ryan Reynolds và Blake Lively có chung các cô con gái Betty, 3 tuổi, Inez, 6 tuổi và James, 8 tuổi

Ryan Reynolds đã có một vị khách rất đặc biệt tham gia cùng anh ấy tại một trong những trận đấu của Wrexham tuần này - con gái lớn của anh ấy.

Cha của cô gái, 46 tuổi, đã tham gia một trận đấu vào Chủ nhật với cô con gái James, 8 tuổi, bên cạnh. Người ta có thể nhìn thấy người đồng sở hữu đội bóng xứ Wales đang đi qua khán đài tại The Racecourse Ground ở Wrexham, Wales với James đang nắm tay anh ấy.

Trong nhiều bức ảnh khác nhau từ sự kiện, người ta có thể thấy James kiên nhẫn chờ đợi bên cạnh bố cô khi ông nói chuyện với những người khác nhau trong trận đấu ở vòng 4 Emirates FA Cup, kết thúc với tỷ số hòa.

Ngoài James, nam diễn viên Free Guy còn chia sẻ hai cô con gái Betty, 3 tuổi và Inez, 6 tuổi, với vợ Blake Lively , người đã thông báo vào tháng 9 rằng cặp đôi đang mong đợi đứa con thứ tư .

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Xem nhiều bức ảnh bụng bầu tuyệt đẹp của Blake Lively từ những lần mang thai của cô ấy trong những năm qua

Hóa ra là nữ diễn viên A Simple Favor , 35 tuổi, đang hỗ trợ cô ấy từ nhà, say sưa với sự lo lắng mà cô ấy nhìn thấy trên khuôn mặt của chồng mình, được ghi lại trên chương trình phát sóng trực tiếp của ESPN +.

"Tôi đã mua ESPN + hôm nay. Chỉ để xem trực tiếp chồng tôi trải qua cảm giác lo lắng tê liệt", cô viết trên câu chuyện trên Instagram của mình, cùng với bức ảnh Reynolds đặt tay lên đầu khi xem trận đấu.

Lively quyết định rằng đăng ký là "đáng giá" để xem Reynolds và nhóm của anh ấy.

"Nếu bạn không xem trận đấu điên rồ này của AFC Wrexham ngay bây giờ, bạn đang bỏ lỡ những rung cảm này," cô nói với những người theo dõi. "Họ đang chơi với một đội cao hơn 3 giải đấu. Và hiện đang chiến thắng. Cuộc sống thật vô nghĩa."

Cuộc phiêu lưu của Reynolds và Rob McElhenney trong việc trở thành chủ sở hữu câu lạc bộ bóng đá là tâm điểm của loạt phim tài liệu Chào mừng đến với Wrexham , hiện có sẵn để phát trực tuyến trên Hulu.

Vào tháng 11, Lively đã có một số tình cảm ngọt ngào để chia sẻ về chồng mình khi cô trao cho Reynolds giải thưởng American Cinematheque Award danh giá .

Trong bài phát biểu của mình, Lively đã mở lòng về việc trước đó trong sự nghiệp của mình, nam diễn viên Deadpool sẽ trở lại Canada, quê hương của anh ấy, vào cuối tuần sau khi quay phim ở các bang trong tuần.

So sánh điều đó với ngày nay, Lively lưu ý, "Bây giờ, tôi là nhà của anh ấy, và các cô gái của chúng tôi là nhà của anh ấy."

Chia sẻ rằng anh ấy "khó có thể về nhà", Lively cho biết Reynolds sẽ "xuất hiện với bùn, máu giả, máu thật, vết sẹo giả, bộ đồ siêu anh hùng, giày hoặc trang điểm chú hề." Cô ấy ca ngợi rằng khi được ở bên các con của mình, "bố luôn về nhà."