Con trai của bác sĩ bị buộc tội lái xe đưa gia đình ra khỏi vách đá Kỳ diệu thay không bị thương sau cú ngã 250 foot

Feb 02 2023
Biện lý quận San Mateo cho biết một cậu bé 4 tuổi có cha bị buộc tội cố tình lái chiếc Tesla cùng gia đình lao qua vách đá không bị thương tích gì

Các nhà chức trách cho biết một cậu bé 4 tuổi ngồi trong chiếc Tesla mà cha cậu bị cáo buộc đã cố tình lái 250 feet khỏi một vách đá khét tiếng ở California đã không bị bất kỳ thương tích nào.

Dharmesh Arvind Patel , 40 tuổi, bị buộc tội với ba tội danh cố ý giết người liên quan đến vụ tai nạn ngày 2 tháng 1 liên quan đến người vợ 41 tuổi và hai con của anh ta, một bé gái 7 tuổi và một bé trai 4 tuổi. .

Luật sư quận San Mateo Steve Wagstaffe nói rằng cậu bé 4 tuổi không bị thương gì cả.

"Mọi người đang nói về... làm thế nào mà chỉ một chiếc Tesla có thể rơi từ độ cao 250 feet mà mọi người đều sống sót. Chà, đối với [cậu bé] 4 tuổi ngồi trên ghế trẻ em, không có vết thương nào cả", Biện lý quận nói với Fox News Digital . "…Mọi phụ huynh nên ghi nhớ điều đó."

Những người hàng xóm bối rối sau khi có vẻ như 'Người đàn ông vĩ đại' đã lái chiếc Tesla khỏi vách đá với 'Gia đình bình dị' bên trong

Wagstaffe đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của NGƯỜI DÂN.

Văn phòng của ông được thông báo rằng cậu bé 7 tuổi bị thương "đáng kể" và được xuất viện "khá nhanh chóng" từ bệnh viện địa phương. Cô ấy sẽ không phải chịu những tác động vật lý "dài hạn", theo nguồn tin cho hay. Giống như anh trai, cô đang ngồi trên ghế trẻ em khi vụ việc xảy ra.

"Đó là một cú sốc," Wagstaffe nói thêm. “Tôi đã xem tất cả các bức ảnh và video về chiếc xe ở dưới đáy, và… biết khu vực đó, biết vách đá đó, tôi tin rằng bốn người đó — mỗi ngày trong suốt phần đời còn lại — họ thức dậy ở đó buổi sáng, họ nên nói lời cảm ơn."

Những tài xế chứng kiến ​​cảnh xe Tesla của Doctor lao xuống vách đá California cho biết họ không nhìn thấy đèn phanh

Vụ tai nạn xảy ra trên một đoạn đường cao tốc khét tiếng được gọi là Đường trượt của Quỷ ở Hạt San Mateo, gần Pacifica, dọc theo Quốc lộ 1 nổi tiếng, chạy dọc theo bờ biển của California. Devil's Slide là nơi xảy ra một số trường hợp tử vong trong năm thập kỷ qua.

Đội tuần tra đường cao tốc California cho biết sau khi nói chuyện với các nhân chứng và tập hợp bằng chứng tại hiện trường vụ tai nạn, "các nhà điều tra đã phát triển nguyên nhân có thể xảy ra để tin rằng vụ việc này là một hành động cố ý."

Dharmesh, một bác sĩ X quang, đã bị bắt sau vụ tai nạn tại Bệnh viện Stanford, theo một báo cáo bắt giữ của Đội tuần tra đường cao tốc California được chia sẻ với NGƯỜI DÂN.

VIDEO LIÊN QUAN: Người cha bị cáo buộc đã lái Tesla rời khỏi Calif. Cliff cùng vợ và 2 con bên trong là một bác sĩ

Vợ của anh ta bị cáo buộc đã nói với các nhân viên y tế sau khi họ lao xuống vách đá rằng " anh ta cố tình giết chúng tôi ", Wagstaffe trước đó đã nói với NGƯỜI DÂN.

"Cô ấy đã đưa ra tuyên bố đó khi được hỏi, 'Chuyện gì đã xảy ra? Chuyện gì đã xảy ra vậy?'" Wagstaffe nói. "'Hắn cố tình giết chúng ta.'"

Người mẹ của những đứa trẻ, hiện vẫn đang nằm viện, "không nói chi tiết. Sau đó cô ấy nhanh chóng được hỗ trợ y tế và đó là lời khai của cô ấy", ông nói.

Bạn muốn theo kịp với bảo hiểm tội phạm mới nhất? Đăng ký nhận bản tin Tội phạm có thật miễn phí của NGƯỜI DÂN để biết tin tức tội phạm mới nhất, đưa tin về phiên tòa đang diễn ra và thông tin chi tiết về các vụ án hấp dẫn chưa được giải quyết.

Patel vẫn chưa đưa ra lời bào chữa nào. Luật sư của ông không thể đạt được để bình luận. Ngày điều trần được lên kế hoạch vào ngày 9 tháng Hai.

Nếu bạn đang bị bạo lực gia đình, hãy gọi cho Đường dây nóng về Bạo hành Gia đình Quốc gia theo số 1-800-799-7233 hoặc truy cập thehotline.org . Tất cả các cuộc gọi đều miễn phí và bảo mật. Đường dây nóng hoạt động 24/7 với hơn 170 ngôn ngữ.