CyberLand, Trò chơi Web3 Xây dựng Thế giới trên BinaryX với Trải nghiệm Metaverse Tuyệt đỉnh

Nov 24 2022
CyberLand là gì? Lấy bối cảnh trong thế giới của CyberDragon, CyberLand là một MMO thế giới mở, nơi toàn bộ thế giới được điều khiển bởi từng người chơi. Trong CyberLand, bạn có thể tạo nhân vật của mình trong siêu vũ trụ này và trao đổi, thu thập hoặc thậm chí tiến hành chiến tranh để có thêm tài nguyên nhằm mở rộng lãnh thổ của mình.

CyberLand là gì?

Lấy bối cảnh trong thế giới của CyberDragon, CyberLand là một MMO thế giới mở, nơi toàn bộ thế giới được điều khiển bởi từng người chơi.

Trong CyberLand, bạn có thể tạo nhân vật của mình trong siêu vũ trụ này và trao đổi, thu thập hoặc thậm chí tiến hành chiến tranh để có thêm tài nguyên nhằm mở rộng lãnh thổ của mình.

Cuộc hành trình bắt đầu trên một vùng đất nguyên sơ chỉ có tài nguyên thiên nhiên. Bạn phải thu thập tài nguyên, tiến hành nghiên cứu và phát triển công nghệ, xây dựng các tòa nhà, thành lập liên minh hoặc thậm chí tấn công các vùng đất bên ngoài để từ từ xây dựng đế chế của mình từ đầu.

Trong CyberLand, người chơi tạo ra lịch sử và huyền thoại.

lối chơi

Tài sản trong trò chơi

vùng đất

Vùng đất trong trò chơi được chia thành bốn loại: cánh đồng tuyết, đồng bằng, sa mạc và đầm lầy. Sở hữu NFT của bất kỳ vùng đất nào mang lại cho người chơi quyền sở hữu một vùng đất cụ thể trong trò chơi.

Tài liệu & Tài nguyên

Có nhiều loại tài nguyên khác nhau, bao gồm khoáng sản, gỗ, đá quý, đá, thực phẩm, v.v.

Trong CyberLand, hầu hết các hoạt động, chẳng hạn như xây dựng tòa nhà, chế tạo thiết bị và vật tư hoặc phát triển công nghệ, đều yêu cầu một lượng tài nguyên cơ bản nhất định.

Tòa nhà & Kết cấu

Người chơi có thể xây dựng các tòa nhà khác nhau thông qua bản thiết kế bằng cách sử dụng tài nguyên và vật liệu. Sau khi một tòa nhà nhất định được thành lập, người chơi có thể bắt đầu chiêu mộ một số NPC, chẳng hạn như thợ rèn, thương nhân, nhà đấu giá, dược sĩ, v.v. để nâng cao hơn nữa sức mạnh quốc gia.

Thù địch (NPC kẻ thù)

Creeps/Monsters: Mỗi vùng đất được canh giữ bởi các loài quái vật khác nhau. Hầu hết thời gian, người chơi phải loại bỏ những con quái vật trên vùng đất để có thể thu thập tài nguyên từ vùng đất.

Bang hội & Đế chế

Chủ sở hữu của vùng đất sẽ có thể xây dựng bang hội và đế chế của riêng họ, chiêu mộ những người chơi khác tham gia cùng họ và tiến hành các cuộc chiến chống lại các thành phố khác.

chiến tranh

Tiến hành chiến tranh là một trong những cách hiệu quả nhất để mở rộng đế chế của bạn và thu được lượng tài nguyên khổng lồ.

Đấu trường điện tử & Bảng xếp hạng

Các sự kiện đặc biệt và sự kiện bảng xếp hạng sẽ được tổ chức thường xuyên. Tổng giải thưởng của các sự kiện đặc biệt được tạo thành từ phần lớn chi tiêu của người chơi trong CyberLand.

Hệ sinh thái CyberLand

Thị trường điện tử

Hầu hết các tài nguyên trong trò chơi được tạo ra bởi người chơi và tiêu thụ trong trò chơi.

Ngoài chuỗi (Trong trò chơi)

Tất cả các giao dịch tài nguyên trong trò chơi có thể được hoàn thành trong trò chơi (ngoài chuỗi) mà không phải chịu bất kỳ khoản phí gas nào.

trên chuỗi

Tất cả các tài nguyên có thể được giao dịch hoặc lưu trữ trên chuỗi, nhưng không nhất thiết phải như vậy.

$BNX

$BNX là tiền tệ bản địa chính của CyberLand. Nó có thể được sử dụng trong trò chơi cho nhiều mục đích, chẳng hạn như mua đất hoặc được trao cho những người chiến thắng bảng xếp hạng làm phần thưởng.

Các tính năng sắp ra mắt

Thuộc tính xã hội

Trong tương lai, chúng tôi sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng liên quan đến xã hội, chẳng hạn như tính năng thân mật hoặc hệ thống bạn bè để mang đến trải nghiệm metaverse phong phú, nơi người chơi có thể tạo, quản lý và tải lên nội dung kiếm tiền trên mạng được chia sẻ trong khi mở rộng đế chế của họ.

Mở rộng thế giới

Tường thuật của trò chơi sẽ được viết hoàn toàn bởi mỗi người chơi. Team CyberLand sẽ chủ yếu chịu trách nhiệm cập nhật trò chơi, điều đó có nghĩa là khu vực có thể chơi được trên thế giới trong trò chơi có thể chuyển sang các nền văn minh khác nhau tùy thuộc vào phiên bản hiện tại.

*Kết thúc Litepaper*

Chào mừng bạn theo dõi chúng tôi trên phương tiện truyền thông xã hội và tham gia cộng đồng của chúng tôi để nhận các bản cập nhật và quà tặng mới nhất.

Điện báo | Twitter | Facebook | YouTube