Derek Jeter tiết lộ rằng anh ấy đã đeo 'Golden Thong' may mắn trong trò chơi Yankees để vượt qua cú đánh Slump

Feb 02 2023
Derek Jeter, 48 tuổi, đã tiết lộ cách chiếc quần đùi vàng may mắn đã giúp anh ấy sa sút phong độ vào năm 2004 trong chương trình "The Tonight Show Starring Jimmy Fallon"

Derek Jeter đang tiết lộ về một bí mật rất khác thường dẫn đến thành công của anh ấy.

Phát biểu trên The Tonight Show Starring Jimmy Fallon hôm thứ Tư, huyền thoại bóng chày, 48 tuổi, tiết lộ rằng anh ấy đã từng thoát khỏi tình trạng sa sút nghiêm trọng bằng cách mặc một chiếc quần lọt khe bằng vàng trong một trận đấu của đội Yankees.

"Tôi đã từng mặc quần lót ở nơi công cộng trước hàng nghìn người," Jeter đọc trong phân đoạn True Confessionals của chương trình, nơi người sáng lập Turn 2 Foundation được yêu cầu đưa ra tuyên bố có thể đúng hoặc sai.

"Tôi sẽ cần thứ gì đó mạnh hơn cà phê đó," Jeter nói đùa khi lần đầu tiên mở phong bì do khán giả chọn.

Sau một cuộc tranh luận ngắn giữa người dẫn chương trình Jimmy Fallon và khách mời Rita Ora , cả hai đều nói rằng đó chắc chắn là một lời nói dối, Jeter đã xác nhận tin tức tuyệt vời này.

“Đó là sự thật,” anh ấy nói về bùa may mắn bí mật, trong khi khán giả reo hò ầm ĩ. "Cuối cùng tôi sẽ hối hận khi chơi trò chơi này, nhưng hãy để tôi giải thích."

Derek Jeter giải quyết tin đồn rằng anh ấy đã tặng những chiếc túi và giỏ quà có chữ ký cho tình một đêm của mình

Jeter sau đó tiết lộ rằng một đồng đội của Yankees (được cho là Jason Giambi) có một chiếc quần lót bằng vàng "treo trong tủ đồ của anh ấy" và sẽ đeo nó bất cứ khi nào anh ấy cảm thấy cần cải thiện vận may của mình với cây gậy.

"Tôi nghĩ anh ta bị điên," Jeter nói.

Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi khi Jeter phải vật lộn với tỷ số 0 ăn 32 ở đĩa. Jeter nói với Fallon: “Năm 2004, tôi đã trải qua giai đoạn tấn công tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Trong tuyệt vọng, huyền thoại Yankees cuối cùng đã tìm đến chiếc quần lót bằng vàng trong nỗ lực cuối cùng để vượt qua cơn hạn hán đang ập đến của mình. Kết quả? Tiền vệ này đã thực hiện cú đánh đầu tiên trên sân nhà khi mặc chiếc quần lọt khe bên dưới bộ đồng phục.

"Quần lót vàng là huyền thoại. Nó không bao giờ là không thành công," Giami nói trong một cuộc phỏng vấn năm 2015 với NJ.com . "Đó là lần sa sút đầu tiên của anh ấy. Tôi không nghĩ anh ấy từng sa sút trong sự nghiệp. Anh ấy thật không thể tin được. Bạn biết đấy, chiếc quần lọt khe bằng vàng, anh ấy phải cởi bỏ nó."

Cú đánh trong chiếc quần lót vàng là trận đấu với Oakland Athletics vào ngày 29 tháng 4 năm 2004. Cùng năm đó, Jeter đã giành được Giải thưởng Găng tay vàng đầu tiên của mình và giúp dẫn dắt đội Yankees đến với ALCS.

Derek Jeter nói rằng có chủ đề 'Tôi không muốn vượt qua' trong quá trình quay phim tài liệu của ESPN

Sau đó trong chương trình hôm thứ Tư, Jeter đã kể câu chuyện về việc anh ấy đã trở thành "Thuyền trưởng" vào năm 2003 như thế nào .

"Tôi nghĩ mình đang gặp rắc rối," cha của ba cô con gái nói khi nhận được cuộc gọi từ giám đốc PR của Yankees nói rằng "ông chủ" George Steinbrenner muốn nói chuyện với anh ta.

Anh ấy nói thêm về danh tiếng của mình vào thời điểm đó: “Có một câu chuyện sai sự thật lan truyền khắp thị trấn rằng tôi là người thích tiệc tùng lớn.

"Vì vậy, anh ấy gọi tôi là 'Đội trưởng'," Jeter tiếp tục. "Tôi nghĩ rằng anh ấy thực sự giống như, 'anh chàng này không quan tâm đến những gì tôi nói."

Tiêu đề đã dẫn đến loạt phim tài liệu ESPN năm 2022, Thuyền trưởng , nơi Jeter lần đầu tiên ngồi xuống để kể câu chuyện của mình. Bất chấp sự thẳng thắn của mình, Jeter thừa nhận có một số điều anh không cảm thấy thoải mái khi chia sẻ.

"Có rất nhiều thứ mà tôi không muốn động đến", Jeter chia sẻ riêng với People trong cuộc gọi Zoom vào tháng 7 năm 2022 với sự tham gia của những người đồng sáng lập trang phục Greatness Wins, Misty Copeland và Chris Riccobono. "Ta không nhất định phải nói nhiều."

"Tôi nghĩ rằng có một số điều trong cuộc sống riêng tư của bạn, bạn giữ kín và bạn không chia sẻ chúng," anh nói thêm.

Bộ phim tài liệu dài bảy tập, được công chiếu vào ngày 18 tháng 7, đã chia sẻ hành trình đến với vinh quang bóng chày của cựu vận động viên điền kinh.

Derek Jeter nói làm con gái mà bố là 'điều tuyệt vời nhất': 'Hơn cả những gì tôi có thể tưởng tượng'

Các bộ phim tài liệu bao gồm các cuộc phỏng vấn với gia đình, bạn bè và thậm chí cả bạn và đồng đội cũ của Jeter, Alex Rodriguez . Mặc dù cởi mở về phần lớn cuộc đời mình, Jeter cho biết anh ấy cẩn thận với thông tin mà anh ấy chia sẻ là có lý do.

"Một khi kem đánh răng đã ra khỏi ống, bạn không thể bỏ nó trở lại," nhà vô địch World Series năm lần nói với NGƯỜI DÂN. "Vì vậy, có những ranh giới, và có một số điều mà tôi chỉ - một số ranh giới mà tôi không muốn vượt qua."