Điều đáng xấu hổ nhất mà bạn từng làm hoặc thấy là gì?

Apr 23 2021

Trả lời

MukulTyagi7 May 05 2016 at 03:44

TÔI ĐÃ CÓ MỘT CUỘC ĐẤU TRANH VỚI BẠN TRAI CỦA NGƯỜI LÍNH CỦA TÔI.
Bây giờ, điều đầu tiên tôi muốn nói với những người hiện đang đánh giá tôi, nghĩ rằng tôi là người anh trai Ấn Độ quá bảo vệ điển hình đó. Không, tôi không biết anh ấy là bạn trai của em gái tôi. Câu chuyện diễn ra như thế này:

Điều này đã xảy ra một tuần trước. Tôi 16 tuổi và em gái tôi là một nha sĩ (24 tuổi), bạn trai của cô ấy là người bạn đời của cô ấy. Cô ấy rất xinh đẹp và các chàng trai thường đánh cô ấy trước mặt tôi vì tôi trẻ hơn cô ấy rất nhiều: P: D #havinghotsisterisnoteasy. Bây giờ bạn trai của cô ấy đang chơi bóng rổ với chúng tôi và đột nhiên một cuộc chiến bắt đầu giữa anh ấy và bạn gái của tôi. Bây giờ làm sao bạn có thể mong đợi tôi đứng đó và nhìn bạn mình bị đánh, tôi chạy như bay và đấm vào mặt anh ta (Chính cường độ của trò chơi đã khiến tôi trở nên điên cuồng, tôi là một người rất bình thường). Tiếp theo là cuộc chiến kéo dài 30 giây được kết thúc bởi những người bạn của anh ấy, những người đứng giữa và xin lỗi vì những nhận xét phân biệt chủng tộc của anh ấy về người bạn punjabi của tôi. Cả hai chúng tôi lườm nhau rồi rời khỏi sân.Bây giờ khi tôi về đến nhà, tôi bắt đầu xem death note (bộ anime yêu thích của tôi {lần thứ 34: D}), thần bí đã đến với tôi và nói

Di (chị): yaad hai tujhe ek ladke ke baare mein teko bata rahi thi main (Nhớ em đã kể cho u nghe về một chàng trai).

TÔI: Kaunsa? ( cái nào )

Di (chị): arey wohi jisne mujhe cầu hôn kia tha whatsapp pe. (người đã đề xuất tôi trên whatsapp.

TÔI: Haan toh .. (ya, vậy ...?)

Di (chị): maine usko haan boldiya {hạnh phúc} (Tôi đã nói đồng ý với anh ấy)

TÔI: wow xin chúc mừng ... nhân tiện, anh chàng may mắn đó là ai.

* Cho tôi xem ảnh của anh ấy.

TÔI: * choáng váng

Di: Kya hua acha ni hai kya (chuyện gì đã xảy ra vậy anh ấy không ổn)

TÔI: nahi yr .. mast hai (không ..... anh ấy thật tuyệt).

Tái bút: Đã học được một bài học ngày hôm đó, Đừng bao giờ xen vào giữa cuộc chiến của người khác. đặc biệt không chống lại tiền bối của bạn: D: D.

ShravaniPande Aug 20 2017 at 02:15

Chỉ cần tưởng tượng người quản lý của bạn nhận được ' Email từ chức ' từ bạn khi bạn thực sự chưa từ chức và thậm chí không có kế hoạch làm như vậy!

Xin chào, hãy cẩn thận! Có, điều này có thể xảy ra với bạn nếu xung quanh bạn có đồng nghiệp là những người bạn thân nhất của bạn.

Anh S - đang làm việc trên máy tính xách tay của mình. Muốn in một tài liệu cần được nộp. Anh ta gửi trang sẽ in từ máy tính xách tay của mình và đến gần máy in được giữ ở góc của ODC (nơi làm việc) lớn.

Ngay sau khi rời khỏi bàn làm việc, anh ta có ý đồ xấu xa, gây rắc rối cho bạn bè nhìn thấy máy tính xách tay của anh ta được mở khóa và nhanh chóng nhập một email như dưới đây và gửi cho người quản lý của anh ta:

Xin chào Ngài,

Vì tôi không hài lòng với công việc được giao và do mức lương của tôi không đạt yêu cầu, tôi không muốn tiếp tục làm việc với tổ chức.

Tôi xin từ chức. Tôi hy vọng bạn xem xét yêu cầu từ chức của tôi mà tôi đã nhập trong cổng thông tin của tổ chức của chúng tôi.

Thật sự rất vui khi được làm việc với bạn và tôi đã học hỏi được rất nhiều điều trong suốt quá trình làm việc của mình.

Trân trọng,
S

(Nội dung email không chính xác theo cùng một từ, nhưng có ý chính tổng thể tương tự)

Trước khi anh S đến bàn với bản in của mình, anh ta nhận được cuộc gọi từ người quản lý của mình để gặp anh ta trong cabin của mình. Ngạc nhiên và hoài nghi, anh ta đến gặp người quản lý.

Phần còn lại bạn có thể tưởng tượng…. mức độ xấu hổ! Anh ấy đã gặp khó khăn khi giải thích điều này với người quản lý của mình.