Eddie Murphy nói 'Martin đang trả tiền' nếu thứ tư của những đứa trẻ của anh ấy và Martin Lawrence: 'Đừng cố chuyển đổi'

Feb 02 2023
Martin Lawrence đã nói đùa vào năm ngoái rằng anh ấy sẽ cố gắng bắt Eddie Murphy trả tiền nếu con cái của họ kết hôn - và Murphy đang lật ngược thế cờ một cách vui nhộn

Eddie MurphyMartin Lawrence có thể không ở trên cùng một trang sổ séc khi nói đến đám cưới tiềm năng trong tương lai của con cái họ.

Vào tháng 6 năm 2022, Lawrence, 57 tuổi, nói đùa rằng ông sẽ "cố gắng bắt Eddie trả tiền" nếu các con của họ, Jasmin Lawrence và Eric Murphy , kết hôn, trong một lần xuất hiện trên Jimmy Kimmel Live! .

"Đó không phải là cách nó diễn ra," Murphy, 61 tuổi, nói một cách tinh nghịch để đáp lại trò đùa khi gần đây được hỏi về nó bởi cửa hàng Etalk của Canada.

"Con gái tôi vừa kết hôn , và tôi phải trả tiền - thực sự phải trả," ông nói, đề cập đến truyền thống cha cô dâu tài trợ cho đám cưới. "Anh cũng phải làm như vậy, Martin."

"Đừng cố gắng thay đổi nó - đừng cố thay đổi, đừng chuyển đổi kiểu Hollywood. Bạn đang trả tiền cho đám cưới . Nếu nó giảm, Martin sẽ trả tiền," anh cảnh báo, thêm vào một tiếng cười, "Và đám cưới tốt hơn là tuyệt vời."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Con gái của Martin Lawrence, Con trai của Eddie Murphy đang hẹn hò, bắt bó hoa trong đám cưới gia đình

Jasmin và Eric, hai người đã công khai mối quan hệ trên mạng xã hội vào tháng 6 năm 2021, thậm chí còn không được bố của họ giới thiệu với nhau, Jasmin, 27 tuổi, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với InTouch Weekly .

"Đó thậm chí không phải là bố của chúng tôi, và họ đã đóng hai bộ phim cùng nhau, họ là bạn bè," cô nói.

Cô ấy nói thêm rằng cả hai "đã trở thành những người bạn thực sự tốt vì chúng tôi gắn bó với nhau ở rất nhiều thứ ", và "hiểu nhau" do cùng lớn lên ở Hollywood.

Cả Jasmin và Eric đều là con đầu lòng của cha họ. Lawrence chia sẻ Jasmin với vợ cũ Patricia Southall, đồng thời cũng là cha của hai cô con gái Iyanna, 22 tuổi và Amara, 20 tuổi .

Eric, 33 tuổi, là con cả trong số 10 người con của Murphy . Nam diễn viên chia sẻ Eric với người yêu cũ Paulette McNeely .

ẢNH LIÊN QUAN: Những đứa trẻ nổi tiếng đã hẹn hò với những đứa trẻ nổi tiếng khác

Dòng thời gian quan hệ của Jasmin Lawrence và Eric Murphy

Kể từ khi công khai mối quan hệ trên mạng xã hội cách đây 1 năm rưỡi, cặp đôi không ngại chia sẻ tình cảm dành cho nhau.

"Những khoảnh khắc chúng ta bên nhau khiến thời gian như ngừng trôi," Eric viết trong lời chúc mừng sinh nhật dành cho "nữ hoàng" Jasmin của anh , khi cô tròn 27 tuổi cách đây hai tuần. "Bạn khiến tôi trở thành một người đàn ông tốt hơn về mọi mặt. Cảm ơn bạn vì đã là nguồn cảm hứng trong cuộc đời tôi. Cảm ơn bạn vì đã là TÌNH YÊU của đời tôi!"

Mặc dù chưa có kế hoạch đính hôn nào - ít nhất là không công khai - nhưng tiếng chuông đám cưới có thể sẽ sớm vang lên đối với cặp đôi. Jasmin đã bắt được bó hoa do chị gái của Eric, Bria, ném trong đám cưới của cô ấy vào tháng 7 năm 2022.

"Hãy đặc biệt cảm ơn Jas vì đã bắt được bó hoa ❤️," Eric viết trong một bài đăng trên Instagram sau lễ hội.