Em bé của Sarah Herron chết trong 'vòng tay của bố' sau khi sinh non: 'Chúng tôi yêu bạn rất nhiều'

Feb 02 2023
Cậu bé Oliver của Sarah Herron đã qua đời ngay sau khi chào đời ở tuần thứ 24, cựu sinh viên 'Cử nhân' cho biết trong một bài đăng đau lòng trên Instagram

Sarah Herron đang thương tiếc cho sự ra đi của đứa con trai mới sinh đã chết ngay sau khi cô sinh con ở tuần thứ 24.

Vào thứ Tư, cựu sinh viên Cử nhân , 36 tuổi, đã chia sẻ một bài đăng đau lòng, thông báo về cái chết của cậu con trai bé bỏng.

"Vào ngày 28 tháng 1, lúc 24 tuần tuổi, cậu con trai xinh đẹp Oliver Brown của chúng tôi chào đời," cô bắt đầu trong phần chú thích. " Anh ấy đã qua đời trong vòng tay của cha mình ngay sau đó."

Trong một băng chuyền cảm động, Herron đã chia sẻ một bức ảnh ôm đứa con sơ sinh của cô ấy trên ngực khi vị hôn phu của cô ấy là Dylan Brown hôn lên trán cô ấy, tay anh ấy đặt cạnh tay Herron.

'RHOA' Alum Falynn Pina tiết lộ cô ấy bị sẩy thai: 'Ngôi nhà của chúng tôi tràn ngập nước mắt'

Bộ ảnh của cô bao gồm những khoảnh khắc khó quên trong thời gian mang thai, bao gồm bơi cùng rùa biển, chuyến đi biển và ôm ấp chú cún cưng. Nó kết thúc bằng hình ảnh Brown hôn lên trán Herron khi cô ấy khóc trên giường bệnh.

"Không có từ ngữ nào có thể diễn tả hết mức độ mất mát và nỗi đau mà chúng tôi đang trải qua. Nó vừa đẹp đẽ vừa bi thảm", cô viết.

Chia sẻ về một số đặc điểm tốt nhất của bé Oliver, Herron nói: "Thằng bé có cái mũi của tôi, cái miệng và những ngón tay dài của bố nó."

Vợ của Nev Schulman, Laura Perlongo tiết lộ rằng cô ấy bị sảy thai: 'Cảm ơn vì tất cả tình yêu'

“Oliver, phép màu IVF của chúng ta đã bất chấp rất nhiều khó khăn và vượt qua rất nhiều cột mốc khó khăn để có mặt ở đây, nhưng các thế lực cao hơn vẫn có kế hoạch khác cho ba chúng ta,” Herron nói.

Herron cho biết mặc dù thời gian cô cưu mang Oliver là "ngắn ngủi", nhưng cô "biết ơn" khoảng thời gian họ đã chia sẻ khi cô mang thai.

"Anh ấy đã dạy chúng tôi rất nhiều về sự toàn vẹn của cuộc sống, tình yêu và cái chết. Oliver đã lấp đầy ngôi nhà và trái tim của chúng tôi bằng rất nhiều tình yêu và quan trọng nhất là sự lạc quan", cô viết. "Các ngôi sao sắp xếp để tạo ra Baby Oliver với mục đích sâu sắc, ý nghĩa lớn hơn những gì chúng ta có thể hiểu được. Cơ thể của cậu ấy nhỏ bé nhưng di sản của cậu ấy sẽ luôn lớn hơn cả cuộc đời đối với chúng ta."

VIDEO LIÊN QUAN: 'Bóng đá đêm thứ Hai' Alum Lisa Guerrero tiết lộ cô bị sảy thai trên truyền hình trực tiếp trong một trận đấu

Cô ấy nhớ lại một số khoảnh khắc yêu thích của mình khi Oliver có mặt, nói rằng: "Oliver bơi cùng rùa biển, anh ấy bầu bạn với tôi trong khi tôi hồi phục sau chấn thương đầu gối và anh ấy yêu thích công việc nấu nướng của bố anh ấy. Hơn hết, Oliver yêu thói quen buổi sáng của anh ấy là đặt trái tim vào trái tim với anh trai của anh ấy, Rio, trong lòng tôi."

Herron tiếp tục nói, "Mặc dù trái tim chúng tôi tan nát không thể hiểu được, nhưng chúng tôi được an ủi khi biết rằng linh hồn của con trai chúng tôi chỉ biết đến tình yêu và sẽ không đau khổ trong một cơ thể không được tạo ra cho cuộc sống này."

Trước khi ký vào thông điệp "Mẹ và bố", Herron kết luận: "Chúng ta sẽ không bao giờ hiểu được sự tàn khốc của tất cả, nhưng qua bóng tối, Oliver vẫn rất tươi sáng. Chúng ta yêu con rất nhiều, con trai. Con sẽ không bao giờ bị thay thế .Bạn thật hoàn hảo và tuyệt vời."

Gia đình Bachelor Nation của cô ấy đã gửi tình yêu và sự ủng hộ của cô ấy trong phần bình luận.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Clare Crawley đã viết, "Oliver, bạn rất được yêu mến ❤️ Sarah, bạn là người mẹ tuyệt vời nhất và sức mạnh của bạn vượt qua mọi thứ để chiến đấu hết mình vì con trai của bạn là điều tuyệt vời để chứng kiến ​​"

Raven Gates nói thêm: "Tôi rất xin lỗi, Sarah. Lời nói thậm chí còn không công bằng. Cầu nguyện cho cả hai bạn trong những ngày sắp tới. Oliver chỉ biết đến tình yêu và bản thân anh ấy LÀ tình yêu. "

"Ôi Sarah, tôi rất xin lỗi. Tôi ước tôi có thể ôm bạn ngay bây giờ ❤️ thật là một trải nghiệm đau lòng đối với bạn, mẹ yêu quý. Gửi đến bạn rất nhiều tình yêu và cầu nguyện cho cả hai bạn ngay bây giờ ❤️❤️❤️", Catherine Giudici viết.

Herron thông báo mang thai vào tháng 9 sau hành trình thụ tinh trong ống nghiệm kéo dài một năm.

Cô ấy nói với NGƯỜI DÂN vào thời điểm đó, "Chúng tôi rất phấn khích khi xác nhận rằng lần chuyển phôi gần đây nhất của chúng tôi đã thành công và tôi đang mang thai một bé trai! Chúng tôi vẫn còn ở giai đoạn đầu của tam cá nguyệt đầu tiên, nhưng vì tôi đã chia sẻ hành trình sinh sản của mình rất cởi mở với cộng đồng của tôi, điều quan trọng đối với tôi là tôi tiếp tục với niềm tin đó."

"Dylan và tôi biết con đường phía trước còn dài, nhưng chúng tôi lạc quan một cách thận trọng. Chúng tôi rất biết ơn bác sĩ phụ sản của chúng tôi, Tiến sĩ Aimee Eyvazzadeh, người đã giúp biến điều này thành hiện thực", cô tiếp tục. "Chúng tôi đã hoàn thành 3 vòng lấy trứng và một lần chuyển phôi kết thúc bằng một thai kỳ hóa học vào năm 2021."