Erika Girardi cho biết RHOBH là nguồn thu nhập chính của cô ấy, tiết lộ các luật sư đã khuyên cô ấy bỏ show

Oct 14 2021
Cuộc hội ngộ của Những bà nội trợ thực sự ở Beverly Hills tiếp tục vào Thứ Tư (8 giờ tối theo giờ ET) trên Bravo

Cuộc sống của Erika Girardi giờ đã khác rất nhiều khi chồng cũ Tom Girardi không còn là trung tâm trong cuộc sống của cô.

Trong phần đầu tiên của cuộc hội ngộ bốn phần của The Real Housewives of Beverly Hills hôm thứ Tư, Erika, 50 tuổi, cho biết bản hit Bravo là nguồn thu nhập chính của cô kể từ khi đệ đơn ly hôn vào tháng 11 năm 2020.

"Vâng, thật không may, đúng như vậy. Bạn biết đấy, điều đó bây giờ cần được xem xét nhiều hơn," cô nói. "Hồi đó, khi chúng tôi quay chương trình, tôi thực sự đang cố gắng sống sót. Vì vậy, bây giờ chúng tôi ở đây, vâng - điều đó đã được cân nhắc nhiều hơn."

Tiếp theo cân nhắc về những người hâm mộ đã đề nghị cô ấy "bị sa thải" khỏi RHOBH , Erika nói, "Không, tại sao tôi phải bị sa thải?"

NHỮNG NGÔI NHÀ THỰC SỰ CỦA BAO GIỜ HILLS

LIÊN QUAN: Erika Girardi và Andy Cohen đụng độ những câu hỏi hóc búa của anh ấy trong RHOBH Reunion Sneak Peek

"Tại sao chúng tôi lại cho rằng tôi đã làm điều gì đó? Tại sao chúng tôi không để cho quá trình pháp lý diễn ra? Bạn đã nghe một bên, và rất nhiều đầu nậu --- đang ở bên đó," cô tiếp tục. "Hãy cho tôi cơ hội để tự vệ. Hãy quan sát tôi. Tôi đã sẵn sàng cho thử thách, hãy xem tôi làm điều đó."

Mặc dù việc chấm dứt hợp đồng với RHOBH của Erika không có trước mắt, nhưng cô ấy tuyên bố các luật sư của cô ấy đã khuyên cô ấy nên rời khỏi bộ phim trong bối cảnh bộ phim pháp lý đang diễn ra. (Nhiều vụ kiện nổi lên sau khi cô và Tom đệ đơn ly hôn, bao gồm một vụ mà Erika và Tom, 82 tuổi, đang bị kiện vì tội biển thủ tiền từ những người đã mất người thân trong một vụ tai nạn máy bay Boeing. Tom cũng bị các đối tác kinh doanh cũ của mình kiện, kết quả là trong một trường hợp phá sản Chương 7. )

"Tôi nói không vì tôi không có gì phải giấu", cô nói. "Và họ nói, 'Chà, bạn biết rằng điều này --- có thể lộn xộn vào bạn.'"

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện - hãy đăng ký nhận bản tin hàng ngày miễn phí của NGƯỜI để cập nhật những điều tốt nhất mà NGƯỜI DÂN cung cấp, từ những tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Làm rõ tuyên bố của mình, Erika nói thêm, "Mọi thứ có thể được phân tích cú pháp, xoắn, xoay và vâng, có thể được sử dụng để chống lại bạn. Cho dù nó có đúng hay không, nó gần như không quan trọng vào thời điểm này."

Trong khi Erika thừa nhận cô đã dự định rời khỏi chương trình, cô vẫn ở lại trên tàu vì cô muốn "tôn vinh" cam kết của mình. "Tôi sẽ không chạy trốn những gì đang đến với mình", cô nói thêm.

Ở một nơi khác trong cuộc hội ngộ, Erika giải quyết những vấn đề khác nhau trong cuộc hôn nhân trước đây của cô. Cô ấy nói về việc không nhận được sự hỗ trợ từ Tom trong nhiều năm, nói rằng anh ấy chưa bao giờ đọc cuốn hồi ký Pretty Mess của cô ấy và việc anh ấy không tham dự buổi ra mắt Broadway của cô ấy ở Chicago như thế nào .

NHỮNG NGÔI NHÀ THỰC SỰ CỦA BAO GIỜ HILLS

Với suy nghĩ đó, người dẫn chương trình Andy Cohen sau đó đã đặt câu hỏi tại sao Erika chọn không rời Tom sớm hơn vì những vấn đề bị cáo buộc của anh ta .

"Gian lận là một phần của nó. Còn rất nhiều điều nữa ở đó", cô khẳng định. "Và tôi đã nói với Tom, 'Nếu bạn đang yêu một người khác, hãy ly hôn với tôi và đi với cô ấy.'"

Erika khẳng định Tom không phản hồi gì về tuyên bố của cô.

Tập phim kết thúc với cảnh Andy, 53 tuổi, hỏi Erika về việc liệu cô ấy có "chung thủy" với Tom hay không. Cô ấy đã không đưa ra câu trả lời trước khi thẻ tiêu đề kết thúc xuất hiện.

Cuộc hội ngộ của Real Housewives of Beverly Hills tiếp tục vào Thứ Tư (8 giờ tối ET) trên Bravo.